Kỳ thật, bồi tiểu hài tử ngoạn là mệt nhất , hắn hai tay chống đỡ bán nằm ở trên cỏ mặt, hướng về phía tô cảnh nói:“Ngươi không phải đến thả lỏng sao? Hiện tại theo ta đi xem tễ sữa đi, đợi lát nữa nhi liền thử kỵ kỵ mã, nơi này có không ít động vật yêu.”
Lúc này tô cảnh đứng ở cách đó không xa chính nhìn canh bao ở mặt cỏ bên trong xuyên qua , nàng nhẹ nhàng vỗ vỗ tay, miệng còn nói :“Meo meo meo meo đến ta nơi này đến, đối đối! Canh bao thật sự là một cái bé ngoan!”
Canh bao loạng choạng chính mình tiểu đầu một chút hướng tới tô cảnh đi rồi đi qua, mắt thấy sẽ đến nàng chân bên cạnh thời điểm, Vương Hạo thổi cái vang dội khẩu tiếu, canh bao lập tức hai mắt tỏa ánh sáng, quyết đoán vứt bỏ điệu tô cảnh, thân thể mũm mĩm thế nhưng bước đi như bay, trực tiếp nhảy đến hắn trong lòng.
Khiêu khích bàn cầm lấy canh bao tiểu móng vuốt hướng về phía tô cảnh vẫy vẫy thủ, Vương Hạo nói:“Ở mục trường, ta chính là lão đại, ngươi xem chúng nó cũng phải nghe lời của ta.”
“Ngươi là cố ý chuẩn bị khí của ta đi? Bất quá, ta sẽ không mắc mưu .” Tô cảnh rất nhanh thu hồi chính mình tiểu nữ nhi thần thái một mặt, đi đến Vương Hạo bên người, thản nhiên nếu tố ngồi vào hắn bên người, nhẹ nhàng dùng đem canh bao theo Vương Hạo trong lòng bế đứng lên.
Như nước trong veo mắt to nhìn chằm chằm vào tô cảnh không để, canh bao cũng không có phản kháng, thậm chí còn vươn phấn nộn đầu lưỡi. Đoản mao miêu có một loại thiên nhiên ngốc manh cảm, cái gì biểu tình cũng không cần có thể đủ đánh trúng yêu miêu nhân sĩ manh điểm.
Vương Hạo đưa tay gối lên sau đầu, toàn bộ thân thể đều nằm đi xuống, dưới thân là rậm rạp cỏ xanh, giống như là nằm ở sô pha mặt trên giống nhau thoải mái. Mùa xuân dương quang chiếu rọi ở trên người, ấm dào dạt , làm cho hắn khó có thể mở to mắt. Canh bao là một cái thảo nhân thích tên, chỉ chốc lát sau liền cùng tô cảnh hỗn đặc biệt thục, ngoạn vui vẻ cực.
“Nhà ngươi này chích miêu thật đáng yêu, hảo tưởng cũng dưỡng nhất chích, đáng tiếc ta ngay cả chính mình đều chiếu cố không tốt, càng thêm chiếu cố không tốt sủng vật .” Tô cảnh cũng học Vương Hạo bộ dáng, nằm xuống, nàng xem trạm lam trên bầu trời phập phềnh mấy đóa mây trắng, cười chỉ chỉ:“Ngươi xem kia đóa vân, giống không giống như là một đầu dương?”
Vương Hạo cố gắng phát huy chính mình tưởng tượng, theo tay nàng chỉ xem qua đi, cũng không cảm thấy kia rốt cuộc giống cái gì, đơn giản chính là một đóa vân, không nên nhiều như vậy hình vẻ.
Canh bao đem chính mình cuộn mình thành một đoàn, ghé vào tô cảnh bụng mặt trên hưởng thụ tắm nắng. Nó mĩ mĩ ách xì 1 cái, sau đó thân cái lười thắt lưng, một đôi lông xù thịt đô đô tiền chân khoát lên tô cảnh bụng mặt trên đặng đặng, bốn móng vuốt thải đến thải đi, đồng thời thí thí còn tại càng không ngừng run run, thoạt nhìn đặc biệt vui vẻ. Ngẫu nhiên nhất móng vuốt còn tại nàng trước ngực thải thượng một phen, thỏa mãn say mê như vậy biểu tình hiện lên ở canh bao trên mặt.
Nhưng là tô cảnh lại nhịn không được , nàng hơi hơi một cái xoay người, canh bao liền theo của nàng bụng mặt trên điệu đến trên cỏ mặt, nó chính ở tốt đẹp nhớ lại bên trong đâu, kết quả đã bị đánh gãy .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng kim mục trường -132
FantastiqueGiới thiệu vắn tắt: Phi ngựa chăn dê, rượu trang nông trường, đô thị tiểu thanh niên Vương Hạo biến thân Australia đại địa chủ Mở mang Australia, phì nhiêu mặc mệt đạt lệnh bồn , hưởng thụ tuyệt vời điền viên cuộc sống Cùng khảo lạp làm bạn, đồng...