"ความฝัน"
มีชายรูปร่างใหญ่คนนึงเดินมาพร้อมกับถือมีดที่อาบด้วยเลือด เดินเข้ามา และด้วยร่างกายของแลนดี้ถูกมัดไว้ ถูกปิดปากจึงไม่สามารถทำให้แลนดี้ขยับตัวหรือพูดได้เลย ไม่ทันชายร่างใหญ่คนนั้น ได้หรือมีด แล้วมาแทงทางด้านหลัง!!! แลนดี้สะดุ้งขึ้นมา"เฮ้ย!"
คำอุทานของแลนดี้ที่พร้อมตื่นขึ้นมากับฝันร้ายอันน่ากลัวของแลนดี้ แต่ด้วยความที่แลนดี้อยู่เมืองไทยมา2ปีแล้ว ก็พอรู้เรื่องความเชื่อโบราณของคนเฑ่าคนแกมาไม่มากก็น้อย แลนดี้เคยจำได้ว่า คุณป้าข้างบ้านบอกมาว่า ถ้าฝันร้ายแปลว่าจะรางไม่ดี แลนดี้ก็ไม่ได้สนใจอะไรซักเท่าไร ก็รีบลุกจากที่นอนไปอาบน้ำแต่งตัว แล้วไปโรงเรียน แลนดี้จะจำคำที่หวายพูดไว้เสมอว่า ยิ้มให้ทุกคน แลนดี้เลยทำตาม"สวัสดีครับ😊"
แลนดี้เห็นสาวไซด์ไลน์อยู่ริมข้างทางถนน ที่แต่งตัวโป๊ โชว์หน้าอก พร้อมเต้นยั่วเพื่ออ่อยแลนดี้ให้มาสนใจในตัวนาง"สวัสดีค่ะไม่ทราบว่าคุณพี่จะไปที่ไหนหรอค้ะ?"
"โรงเรียนครับ อ๋อ!ไฟเขียวพอดีเลยไปก่อนน้ะคับ"
แลนดี้ ขับรถออกไปจากสาวสวยไซด์ไลน์คนนั้น จะได้ไปโรงเรียน เดี้ยวจะสายเอา แลนดี้นึกขึ้นได้ว่า เมื่อคืนฝันร้าย จะมีลางร้ายมาหาตัวเรา แลนดี้ถึงโรงเรียนเลยทำตัวระแวงๆ นักเรียนสงสัยสัยแล้วขำ เพราะแลนดี้เดินดูกังวลๆระแวงๆ เหมือนจะมีคนมาแกล้ง แต่ด้วยที่นางเป็นฝรั่งใครเห็นก็คิดว่าน่ารักหมดน่ะแหละ
เอาจริงๆ แต่ก็ยังมีนักเรียนกลุ่มนึง ที่ชอบดาราฝรั่งหรือฝรั่ง ชอบเรียนภาษา จนได้ทุนการศึกษาไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ
3ปีผ่านไป~
"สวัสดีครับคุณย่า""อ้าวหวาย!กลับมาแล้วหรอ?แล้วนั่นพาใครมาด้วยน่ะ"
"อ่อแนะนำเลยน้ะครับ ได้ข่าวว่าแลนดี้เขาจะไปสอนที่ร.รอื่นแล้วน่ะครับผมเลยหาคนมาแทนแลนดี้น้ะครับ เขาชื่อนุ่นน่ะครับ แฟนผมเอง
"
แลนดี้แอบมองหวายผ่านกระจกทั้งที่ตลอด3ปีที่ผ่านมา แลนดี้อ่ะรอแต่หวายมาโดยตลอด
แต่... หวายเค้ามีแฟนแล้ว"เดี้ยว!?แลนดี้จะเก็บของไปไหนกัน ได้ทุนแล้วหรอ?"
แลนดี้ก็ได้แต่หน้านิ่ง แล้วก็ไม่ตอบ พร้อมเดินหนีออกทางประตูออกไป"ทิซเชอร์ค้ะคาบหนีไม่สอนหรอค้ะ?"
"ชั้นจะลาออกแล้ว"
"อ้าว!เดี้ยวค่ะ!ทิซเชอร์ค้ะ"
แลนดี้ก็ไม่ได้สนใจอะไร ก็เดินออกไป อย่างเฉย
At home
ฮือๆ ฮือๆ
BINABASA MO ANG
- Love can not hide -
Randomหวาย-คุณครูฝ่ายปกครอง ที่เป็นทั้งหลานของผู้บริหาร แถมยังสอนวิชาอิงลิส1 อีกด้วย กับแลนดี้ ฝรั่ง สหรัฐอเมริกา ที่ย้ายมาสอนที่โรงเรียนแห่งนี้ และได้รู้จักกับหวาย ทั้งสองคนสนิทกัน ทำให้นักเรียนต้องจับตามองว่าทั้งสองคนเป็นอะไรกัน