Nhớ ủng hộ mys nga 😭😭 đừng bỏ rơi mys nữa mà.
-------------------------------------------
Sáng hôm sau cũng là một ngày nắng như bao ngày khác nắng soi rọi khắp mọi nơi. Còn mọi người thì đang làm việc hăn say. Tại thành phố đó trong một công ty tên là TH,công ty TH là của Taehuyng nhưng vì cậu rất ham chơi nên đã để cho người papa Kim Nam Joon của mình quản lí. Và ngay tại đây hai cha con bọn họ đang nói chuyện.Papa gọi con đến công ty là có chuyện gì vậy ạ. Tae còn đang ngơ ngác.
Papa đây của con sắp lấy vk rồi. Nam Joon mặt rất vui vẻ và hớn hở.
Papa sắp lấy vk á cái chuyện này sao papa lại không nói trước với con chứ. Taehuynh nói với xong hơi trách người papa của mình một chút.
Papa xin lỗi tại muốn tạo cho con một bất ngờ thôi.Nam Joon vui vẻ nói lại.
Papa ó cái bất ngờ này quả là rất rất lớn rồi xem chút nữa là té xỉu luôn đó. Taehuyng rất vui trong lòng luôn đó mọi người.
Vậy chừng nào đám cưới hả papa.
Khoảng 1 tuần nữa con ạ.
Lâu thế á con muốn có mama nhanh hơn.
Để làm gì chứ,1 tuần mà còn trễ ư.
Đương nhiên rồi ạ 1 tuần có 7 ngày mà 1 ngày có 24 giờ vậy là tới 168 tiếng lận. Còn nữa nhá 1 tiếng có 60 p vậy là tới tận 1440 p đó. Cộng thêm 1 p có 60 s nữa thì ra là 145440 s nữa. Cả đống thời gian đó papa biết không lâu lắm đấy.
Con có cần phải tính vậy không hả.
Đương nhiên là cần rồi ạ.
Mà sao con lại muốn có mama đến vậy hả.
Thì cũng do papa thui còn hỏi con nữa sao.
Sao lại liên quan đến papa này chứ.
Thì papa suốt ngày cứ bắt con ngồi hàng tiếng đồng hồ để bắt con nghe bài ca con cá của papa sao.
Vậy thì sao hả. Cốc lên đầu của Taehuyng.
Papa ăn hiếp con quá mà nên con muốn có mama càng sớm càng tốt để bênh vực con.
Vậy sao lúc trước papa wen cô nào con cũng kêu không vậy.
Thì do...do mấy người đó là con gái còn nữa con biết họ đến bên papa chỉ vì tiền thui.
Sao con gái lại không được,lúc trước papa quen với mama con là con gái mà.
Hồi đó khác bây giờ khác,lúc đó papa đâu có giàu lắm đâu.
Ờ cũng phải,nhưng vì sao lại chọn con trai vậy.
Thì con là một đứa hủ mà muốn có một mama là con trai để có thể khoe với lũ bánh bèo chứ.