Chap 16 (H)

437 17 5
                                    

Chiếc xe Lamborghini chạy thật nhanh về căn biệt thự xa hoa của anh. Chạy xe vào gara bước ra xe qua ghế lái phụ bế kiểu công chúa với cậu. Cậu cũng ngoan ngoãn vòng tay qua cổ anh.

Kookie đưa Tae đi đâu vậy. Cậu mờ mờ mắt hỏi.

Anh đưa em đi vào phòng anh để giúp em đấy em thích chứ. Anh vừa đi vừa cười gian manh

Tae thương Kookie nhất. Nói xong cậu hôn một cái chụt lên má anh làm anh bất ngờ xém chút rơi tim ra đấy.

Em dám làm vậy sao xem tí nữa anh phạt em đến nỗi sáng không lết khỏi giường luôn.

Tae nghĩ lại rồi Tae không muốn bị liệt đâu mà thả Tae ra. Cậu vừa nói vừa vùng vẫy

Muộn rồi cưng à. Anh nói rồi mở cửa bỏ cậu lên giường rồi đi ra đóng cửa thì đồng thời cũng thấy hai vk ck mới đám cưới xong.

Em còn chưa uống đã mà ck yêu. Jin đi xiên đi quẹo mà tìm phòng.

Vk à đợi ck với vk. Nam Joon vừa chạy theo sau vừa la lớn thì nhìn thấy anh đang đứng nhìn ngay cửa phòng mình.

Đưa vk Jin vào phòng rồi thì đi ra khỏi phòng.

Ủa sao con đứng lấp lấp ló ló vậy hả. Nam Joon để tay ra sau lưng nói.

Thì xem vk ck già làm gì thôi. Anh nói chuyện mà không dùng kính ngữ gì cả.

Khoan sao Tae nó lại ở trong phòng của cậu.Joon thắc mắc

Thì uống nhiều quá rồi muốn bị tôi thịt ấy mà. Anh vẫn dùng giọng lạnh ấy.

Kookie,Joonie. Cả hai bé thủ từ trong phòng ra.
A đây. Cả hai anh công đồng thanh

Y ông ba tôi với ông cá không. Anh cười cười có ý đồ.

Sao cá gì. Joon cũng hiểu ý chứ bộ

Cá xem ai làm người kia thõa mãn hơn nhưng phải làm ít thôi đó nếu làm được sẽ đãi người kia ok không. Anh dùng giọng khiêu khích.

Ok cá luôn vào thôi. Nói xong hai người vào phòng với người mình yêu.

Anh vừa bước vào phòng thì thấy cậu đang đứng nhảy lên nhảy xuống trên cái giường của anh. Còn bên Joon khi bước vào thì thấy vk mình đang quăng tứ tun gối mền

Em làm gì đấy. Cả anh và Joon đồng thanh quát.

Em làm gì đâu. Jin ngây thơ trả lời.
À chưa làm gì thì để anh làm giúp em nha. Joon nói trên môi còn vẽ lên một nụ không thể nào không biến thái.

Nói xong Joon đi tới đè Jin ra trên giường. Lấy trong túi ra một viên thuốc kích dục nhai một ít rồi hôn môi Jin. Để thuốc từ từ đi vào bên trong. Đợi thuốc ngấm rồi Joon gian manh hỏi:
Giờ vk muốn gì nào ?
Vk muốn ck. Jin đáp lại với khuôn mặt đỏ.
Nghe được vậy Joon vui vẻ vùi vào hôn ngấu nghiến đôi môi của Jin.

____tôi là dãy phân cách đến phòng Kook_______

Wow ông già này cũng nhanh gớm nhưng Jungkook này không thua đâu nhé. Nói xong anh đi tới chỗ cậu.

*hình như bớt say rồi như vậy sẽ không vui rồi* suy nghĩ xong anh lại nở một nụ cười rất gian ác.

Tae à em còn muốn uống rượu nữa không.

Tae rất muốn. Nghe cậu nói vậy thì anh đi xuống nhà vào hầm rượu chọn ngay chai rượu loại mạnh nhất.(my: giàu ghê có nguyên hầm rượu mới ghê). Lấy xong anh đi lên phòng đưa cho cậu uống. Vừa nhìn thấy rượu mắt cậu đã sáng như sao trời.

Cho Tae hết hả Kookie. Cậu dùng cái con mắt cún con hỏi

Ừ cho Tae hết á.

Jungkook pov:
trời em dễ thương thế thì tôi đè em ra mất,không Jungkook mày phải nhịn thì mới hưởng thụ được
End pov

Nghe được vậy Tae cầm trai rượu nốc được nửa chai thì thấy nóng ran cả người liền bỏ chai rượu trên bàn.

Kookie à Tae nóng quá đi à. Cậu nói với cái mặt không thể nào đỏ hơn.

Nóng vậy thì em cởi đồ ra đi. Anh ngồi trên ghế gác chân mà nói.

Đúng ha. Nói rồi Tae cởi hết đồ ra. Cơ thể được phơi bày trước mắt anh. Cơ thể trắng nõn nà mịn màn. Dáng chuẩn đến con gái phải ganh tị. Cơ thể vị rượu mà hơi đo đỏ. Tạo điểm nhấn trên cơ thể là hai nụ hồng nhỏ nhỏ xinh xinh.

Nhưng Tae vẫn còn nóng. Cậu nói với anh với khuôn mặt xụi xuống nhìn rất quyến rũ.

Vậy thì anh bó tay. Dù cái vật ở dưới đang làm loạn người anh cũng rất nóng nhưng phải ráng nhịn để có lợi về sau này.

Tae nghĩ gì đó rồi tiến đến anh ngồi lên đùi anh để mông mình ma sát với cái vật đang cương cứng ở dưới của anh.

Tae khó chịu lắm hay Kookie thõa mãn cho Tae nha. Cậu dụi dụi cái đầu vào anh.

Tae phải làm gì thì Kookie mới giúp Tae được chứ.(my: làm kiêu thấy ớn. Kook: kệ ta muốn chết không)

Cậu hiểu nên đã giở chiêu trò của cậu ra.
Kookie à Tae muốn tiểu Kook đâm vào nơi âu nhất của lỗ huyệt của Tae có được không. Cậu nói còn đưa đôi mắt cún con thêm nữa làm sao Kook nhà ta chịu được.

Được thôi để Kook giúp Tae nha. Nói xong anh hôn lên đôi môi đỏ như trái chery của cậu. Cậu cũng ngoan ngoãn đáp lại nụ hôn một cách vụn về. Cậu hé miệng ra thì anh nhanh chóng luồn chiếc lưỡi đầy ranh ma của anh vào trong khoang miệng mà phá đảo. Miệng cậu rất ngọt y như lần đầu anh nếm vậy. Anh mãi mãi không thể quên đi cái vị ngọt ấy được.

Anh lần mò đến cái chiếc lưỡi rụt rè của cậu đang ẩn trốn. Mút lấy mút để đôi môi còn hai chiếc lưỡi thì quấn lấy nhau. Cậu không thể thở nên đập mạnh vào bờ ngực rắn chắc của anh. Anh biết điều liền buông tha cho cậu,khi hai môi tách ra kéo theo một sợi chỉ trắng như sợi dây tờ hồng kết nhân duyên giữa hai người.

Muốn nữa không. Anh hỏi
Muốn muốn nữa.

Nghe vậy anh bế cậu đặt lên giường. Vừa đặt cậu xuống thì anh đã thu hút bởi hai hạt đậu kia. Liếc nhìn cơ thể quyến rũ cậu anh khẽ nuốt nước bọt. Anh bắt đầu ngậm lấy một bên nụ hoa của cậu một tay thì xoa nắn bên còn lại. Tay kia không yên phận mà rờ khắp cơ thể của cậu.

A...ah...a...nhẹ...ngô...nhẹ...th...ôi.. Cậu cố gắng nói

Ò được nhẹ như vậy được chưa. Anh nhẹ nhàng lại

Khi anh dừng lại anh nhìn lại thành quả của mình với hai nhũ hoa kia. Nó đỏ lên rồi,anh ghé tai vào tai cậu rồi nói.

Cơ thể em quyến rũ thật. Anh nói xong thì lần mò đến tiểu Taetae của cậu đang căng cứng. Anh sờ tay lên xuống theo nhịp. Rồi mút luôn tiểu Taetae vào miệng mình luôn.

Sướng không hả Tae.

Ngô...ah...ah sướ...sướng...lắ...m. Cậu bị cơn khoái cảm mà quên đi mất mọi thứ.

Em đúng là tiểu dâm đãng mà Tae. Anh nói xong rồi đánh vào hơi bên cánh mông của cậu. Làm cậu càng ngày càng được kích thích mà bắn vào miệng của anh. Anh không ngần ngại mà nuốt luôn nhưng còn giữ ột ít lại trong khoang miệng.

( KookTae ) Đơn Giản Anh Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ