1.Quen nhau

228 20 3
                                    

- Lee Dae Hwi . 8 tuổi
- Bae Jin Young. 9 tuổi
------------------------------------------------------------
"Chíp,Chíp"chú chim đậu ở cửa sổ phòng cậu cất lên tiếng hót trong veo,lảnh lót. Mặt trời cũng đã lên,trong phòng .... một cậu bé cùng với gương mặt ưa nhìn và nụ cười ấm áp đang mải miết chạy theo những giấc mơ thì bỗng .....-Dae Hwi !!!Dậy đi học nào !!! Bà Lee quát lớn.-Eomma~~Để con ngủ ít nữa !!! Cậu nói với giọng ngái ngủ.-Ngủ nghê gì giờ này hả ??? Gần 7 giờ rồi !!! Con định nghỉ học ngày đầu tuần hả ?? Bà Lee gắt lên.-Hả !!! Gần 7 giờ rồi ấy ạ !!! Haizzz !!! Cậu bật dậy nói rồi nhanh chóng đi vệ sinh cá nhân và sắp xếp sách vở để đi học.Xong xuôi cậu đi xuống,rẽ vào phòng bếp.....-Ăn bánh đi rồi đi học !!! Bà Lee nói. -Gần vào lớp rồi mà Eomma còn bắt con ăn sáng nữa à !!! Cậu nói.-Giề~~Mới có 6:15 mà đi học sớm thế !!! Ông Lee đưa tay xem đồng hồ,nói.-Nae !?!? Mới ..... Mới 6:15 ấy ạ !!! EOMMA !!! Cậu hét lên. Bà Lee vẫn thản nhiên dọn dẹp bếp.-Eomma !!! Tại sao Eomma gọi con dậy sớm vậy ?? Cậu nói.- Không gọi anh dậy sớm thì để anh ngủ đến trưa à !!! Bà Lee nói.-Thôi !!! Cầm hộp cơm đi !!! Để trưa còn ăn không là chết đói đấy !!! Bà Lee nói tay đưa hộp cơm cho cậu, tay kia còn đưa thêm hộp sữa THTruemilk cho cậu (-Cạn lời 😂😂).-Thôi con đi học đây !!! Pp Appa và Eomma ạ !!! Cậu chạy ra ngoài,cất hộp cơm và hộp sữa vào cặp rồi leo lên xe đạp phóng ra trường (-Chả biết mẻ phóng bao nhiêu km/h nhể??).
Trường Tiểu Học Seoul 6:45a.m
-Hộc,hộc !! Cậu thở hổn hển.-Ê Dae Hwi !!! Sao thở nhanh vậy ?? Samuel từ đâu đi đến cạnh cái con người đang thở hồng hộc vì đạp xe nhanh kẻo trễ giờ học.-Haizzz !!! Tao đạp xe.....Phóng nhanh ..... kẻo trễ giờ !!! Dae Hwi vừa nói vừa thở.-Ui giời ơi !!! Thế mà cũng....!!! Thôi !!! Nhanh lên lớp đi ... đang có biến !!! Samuel nói tay kéo cậu nhanh lên lớp . Vừa lên lớp,cảnh tượng đập vào mắt 2 đứa là... cảnh lũ con gái đang ngồi chép bài nhau !!! . -Cái gì đây ??? Có biến ở đâu ??  Dae Hwi quay qua nhìn Samuel với ánh mắt DIỀU HÂU KIẾM MỒI. -Ơ !!! Tao tưởng .... Samuel ngập ngừng nói. "Tùng,tùng" tiếng trống đã điểm thời gian vào lớp !!! Cô giáo bước đi trên hành lang trải đầy nắng vàng !!! "Cộp,cộp" tiếng đế giày cao gót bước trên nền đá hoa.Không khí lớp học bây giờ có thể được tả bằng 2 từ đó là BUỒN NGỦ.Nhắc đến buồn ngủ là phải nhắc đến môn Văn,cô đứng trên bảng giảng bài,ở dưới 12 cái miệng đang ngáp ngắn ngáp dài.-Lee Dae Hwi !!! Cô giáo chỉ thước vào cậu bạn nhỏ đang ngủ gục dưới mặt bàn,cô bước xuống,tới chỗ cậu và .... véo tai.-Á.... á ..... á !!!! Cậu hét lên đau đớn.-Dae Hwi !!! Em lại ngủ gật trong giờ rồi !! Lần này là lần thứ 5 rồi !!! Đứng ra ngoài hành lang cho tôi !!! Cô giáo gắt lên.Cậu lúi húi bước ra khỏi bàn và đi ra khỏi cửa lớp.Sân trường bây giờ chỉ còn ánh nắng của mặt trời và vài chiếc lá khô đang xào xạc di chuyển bởi một ngọn gió.Cậu ngó nghiêng nhìn quanh,cậu dừng mắt ở bên trái lớp.-Đó chẳng phải là....Jin Young huyng lớp 4A hay sao ?? Sao huyng ấy lại ở đó ?? Cậu tự lẩm nhẩm nói chuyện với chính mình.Giờ ra chơi đã đến,cậu với Samuel cùng nhau xuống căng-tin mua bimbim.Vừa mua được bimbim,mắt 2 đứa sáng quắc như bắt được vàng, vội vã chạy lên lớp à chẳng để ý đường đi.Bỗng *bụp*-Au ui ~~~ !! Samuel quay đầu lại thì đã thấy cậu bạn vàng của mình vừa ngồi dưới đất vừa lấy tay xoa đầu.Trước bạn mình là Bae Jin Young lớp 4A.-Hwi !! Mày có sao không ? Sao lại đụng vào cái người này cơ chứ ??? Samuel kéo thằng bạn mình chạy đi mất hút,để lại phía sau một gương mặt lạnh lùng nhưng trên gương mặt đó lại xuất hiện một nụ cười như hoa.Trên lớp ... -Mày lúc nãy đi đứng kiểu gì mà đụng phải Bae Jin Young vậy hả ??? Samuel nói,tay cầm miếng bimbim đút vào mồm.-Đi kiểu gì chớ ??? Tại huyng ấy đi kiểu gì ấy chứ !!! Mày cứ bênh vực mẻ !! Cậu nói với giọng tức giận,vô cớ định ném cái cặp tội ngiệp của Samuel ra ngoài.Sau những tiết học ngán đến tận cổ thì cuối cùng cũng được ăn.Cậu lôi hộp cơm trong cặp ra rồi chạy đến bên Samuel : - Đi ăn hoy !!! Chưa kịp trả lời thì Samuel tội nghiệp đã bị Dae Hwi kéo xuống căng-tin.Dưới căng-tin lưa thưa vài bóng người nhưng cũng học sinh để xếp vào 2 lớp.Vừa đặt mông xuống ghế,cậu mở nắp cơm ra....bên trong có gà nấm linh chi,canh rong biển,thịt viên và có 1 chỗ đựng xốt xiu xíu.Cậu vội vàng đút thìa cơm vào mồm, cơm chưa rơi xuống họng thì đã bị hất vào mặt,tương cà từ hộp cơm rơi vào áo cậu,người hất hộp cơm vào người cậu không ai khác đó chính là Bae Jin Young.-Yahhhh !!! Huyng quá đáng vậy !!! Huyng không nhìn thấy người ta đang ăn hay sao chứ !! Cậu hét lên,đây là lần đầu cậu nói to như vậy. -Này cậu bạn !!!! Thế cậu còn nhớ hồi sáng nay không hả ?? Cậu va phải người tôi đấy !! Jin Young nói.-Va phải huyng thì chỉ cần xin lỗi cũng được mà,đâu nhất thiết phải hất cả hộp cơm vào mặt em không ?? Cậu nói,hai hàng nước mắt chảy dài xuống,cậu bỏ chạy giữa đám đông.Phía sau trường là tiếng khóc thút thít của cậu.-Này !!! Nín đi !! Người nói câu đó chỉ có thể là Jin Young.- Huyng đi chỗ khác đi !!! Em không cần huyng ở đây để giúp đỡ !! Cậu nói nước mắt vẫn rơi lã chã. -Thôi nào !!! Chuyện lúc nãy cho tôi xin lỗi vậy !!! Jin Young nói tay lau nước mắt cho cậu.Cậu vẫn thút  thít.-Thôi nín đi !!! Tôi đã chủ động làm hòa mà cậu lại....!!! Thôi đứng dậy ! Mặc áo của tôi vào đi rồi chiều tôi sẽ dẫn cậu đi chơi !!! Anh nói,tay kéo cậu đứng dậy,phủi quần áo cho cậu rồi đưa áo của mình cho cậu mặc(-Áo khoác đó ạ !!! Mà Anh là Jin Young,Cậu là Dae Hwi ạ ). Đương nhiên là sau những tiết học nhàn chán cậu với anh đã đi ăn kem,mua bimbim và nước ngọt.Ngày hôm đó,anh còn nói với cậu 1 câu : - Tôi thích cậu !!! Chính câu nói này là nguyên nhân khiến cậu không ngủ được tối hôm đó :">>>>> . 

--------------------------------------- End -----------------------------------------

- Mọi người đọc rồi thì cmt bên dưới để em xem ý kiến ạ !!! Có lỗi gì hay như thế nào thì mọi người cmt ạ !!! 

- Kasamita !!!! 

#Berry  

|Shortfic|[BaeHwi]💋BaeBae yêu HwiHwi💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ