"- Bảo nhi! Cậu nhanh lên. Không là hết chỗ đó! Nhanh lên nhanh lên! "
"- Được rồi! Tớ đến ngay! "
Bảo Bình hiện tại vô cùng mệt mõi, cô tự hỏi sao cái nhóm Zodiac gì đó mà cô bạn thân của cô là fan cuồng lại đến thành phố này chứ.
Theo như Bảo Bình biết, nhóm nhạc này gồm có 11 thành viên nam, sắp tới đây sẽ có thêm 1 thành viên thứ 12 chuyên về guitar. Nhóm Zodiac chia làm 3 nhóm nhỏ chính.
Về phần âm nhạc.
Bạch Dương các fan cuồng thường gọi là Aries, hoạt động chính là trống.
Ma Kết fan cuồng gọi là Carpicorn hay Carpi, hoạt động chính là piano.
Thiên Yết fan thường gọi là Scorpius hay Scor, đàn organ.
Sư Tử fan thường gọi là Leo, Guitar điện.
Nhân Mã fan thường gọi là Sagittarius hay Sagit, Ukulele.
Về vũ đạo chính.
Xử Nữ fan thường gọi là Virgo.
Song Ngư fan thường gọi là Pisces.
Song Tử fan thường gọi là Gemini.
Về hát chính..
Kim Ngưu fan thường gọi là Taurus.
Cự Giải fan thường gọi là Cancer
Thiên Bình fan thường gọi là Lirba.
Và sắp tới đây, thành viên mới xuất hiện là Ara, hoạt động chính là Guitar.
Bảo Bình không mấy quan tâm đến nhóm nhạc này, nhưng cô bạn thân Phùng Tiểu My này của cô lại rất thích. Dạo gần đây, Bảo Bình đặt biệt khá chú ý nhóm nhạc này vì Tiểu My phát hiện ra thành viên mới của nhóm nhạc này có khuôn mặt khá giống cô, bản thân cô cũng cảm thấy như vậy, thật là trùng hợp. Nhưng Hàn Bảo Bình đâu nào hay biết, vì sự trùng hợp này, đã kéo cô đến 1 con đường khác.
"- Nhanh lên nhanh lên! Bọn họ sắp xuất hiện rồi! "
Tiểu My háo hức nắm lấy tay Bảo Bình chen lấn đi về phía trước.
"- Được rồi, được rồi! Cậu đi từ từ thôi! "
Bảo Bình mệt mõi đi theo sau Tiểu My, cứ chen lấn thế này, chắc cô tắt thở mất. Bảo Bình không ngờ nhóm Zodiac có lượng fan khủng như vậy, 30 phút nữa buổi biểu diễn mới bắt đầu mà người đến đây đã đông cứng hơn mấy trăm ngàn người.
"- Cậu có biết để tớ có được 2 vé xem này cực khổ thế nào không? "
"- Tớ biết chứ! Cậu chỉ cần búng tay là có ngay! "
"- Tớ đã phải năn nỉ ba tớ gãi cả lưỡi đấy! "
"- Tớ biết rồi! Cậu lo đi đi. Ở đây la ó om hết! Nói chuyện thế này khổ quá! "
Từ đầu cuộc đối thoại giữ 2 người điều là la nói với nhau, ở đây cứ như đàn vịt vậy.
Thế là Tiểu My im lặng, háo hức kéo Bảo Bình chen về phía trước.
Và rồi cái gì đến cũng đến.
"- Welcome you to our world!"
Từ sân khấu phát ra âm thanh quen thuộc đối với các fan ở đây. Vừa dứt lời, liền có 11 chàng trai xuất hiện, đám fan thấy vậy liền la lên và tung hô.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12chòm sao - Bảo Bình harem) Em Là Ngôi Sao Của Chúng Tôi.
RomancePo lại có ý tưởng về 12 chòm sao nữa rồi mọi người ạ. Lúc đầu Po định HOÀN mấy truyện kia rồi mới ra truyện. Nhưng Po viết lại không up thì cảm thấy có chút khó chịu nên Po quyết định up luôn. Truyện này khi có thời gian Po sẽ ra chap mới, khi có t...