"Riri, tignan mo. Scandal mo teh' nasa bulletin board."
What the FUDGE?!? Ako may scandal....AKO?!?!?!?! Sinong hinayupak na kabayo naman ang nangchochongga nang buhay ko? Bawal na ang bullying dito sa Pinas ahhh. Lumapit ako sa bulletin board at nanlaki ang mata ko.............
"What is the meaning of this?!?" sigaw ko.
Murmur
Murmur
Murmur
Dahil lang sa pag-sigaw ko naka-attract tuloy ako nang attention. Grabe nakakawa-poise to ah.
"Ay sis... bongga kasama tayo sa Femme Fatale." Sabi ni Liz with pasway-sway pa, back and forth pa.
Wala man lang consulta sa may-ari nung pangalan bago gamitin, This is Madness!!!!
~Femme Fatale~
1. Anne Witham
2. Rika Villaruela
3. Stephanie Gail Entrada
4. Rachelle Hofferson
5. Mikaela De los Santos
6. Clarisse Lilian Smith
7. Elizabeth McGourman
Pangalawa pa ako sinong hayup ang nag-pauso nito... Tsk... Tsk ang baduy.
"Ayaw mo yun sikat ka."
"Ay kapreng bakla."
"Napaka gwapong kapre naman nito and FYI hindi ako bakla." Si Haris pala.
Psh.. pati pala ang mga HEARTTHROB nang school nato nandito. Tsk... nakikiusyoso?!? Hugle Hurgle* nasusuka ako.
"At least inamin mong kabayo ka." bulong ko.
"Tsk... buti nakasali ka pa sa Femme Fatale ikaw na mukhang pulubi."
Sa inis ko eh naglakwartsa na ako paalis.
"Bye Miss Pulubi!!" sigaw ni Haris.
Kahit na Paulit-ulit ang tawag sa akin ni Liz HELL NO!!! Hinding-hindi ako babalik DOON. Argg... I seriously hate everything about that man. Mark this day Haris Smith, I'm not afraid of you I just hate you and starting from this day onwards be prepared... MUWAHAHAHAHA (*≧▽≦)ノシ))
"Ayoko munang bumalik sa room, mamaya may masuntok pa ako pag nakita ko ang pagmumukha nang lalaking iyon."
I left out a long big sigh before deciding onto skipping class. Hindi naman kasi ako bobax kaya ayos lang kahit mag-skip ako nang isang beses, in fact I am an achiever. Diba bongga BEAUTY WITH BRAIN.
Dumeretso ako sa nurse's office, matutulog nalang ako nang mabawas-bawasan ang sakit nang ulo ko. Hindi ko namalayan nakatulog na pala ako. Maya-maya naalimpungatan ako nang bigla nalang bumukas ang pinto at may pumasok na tao... malamang alanganaman hayop ano to zoo?!? Ay may kapre nga pala dito XD.
"Aigoo~ geugeos-eun gyosil-eseo neomu sikkeuleoun.. " Huwayahh huwotohhh.. Intsik ahh.. si ano ata toh' yung intsik naming kaklase yung mala Daniel Padilla ang peg 'di ko matandaan ang pangalan eh.
(Author: It's so noisy in the classroom. <-- Translation po nung nasa taas, Don't blame me kung mali po ahh google translate lang yan~ Kkaep Song)
Maya-maya ay nag-strum siya nang gitara niya. Wow magic, san nanggaling yun? Bigla bigla nalang sumusulpot ano to Doraemon? Ang mahiwagang gitara... Pwew wew wewewew. (Author: Sorry naka-shabu lang XD)
"Lying Beside you here in the dark~"
Ang ganda nang pagkanta niya at kahit na medyo hadlang yung accent niya nakaka-goosebumps ang angelic voice niya. Alam niyo ngayon ko lang napag-tanto na hindi naman pala nakakatakot ang mga lalaki sadyang may IBA lang na nakakasulasol ang ugali. Kasi kung hindi yun nangyari......... ah ayoko nang ibalik ang nakaraan. That Sweet Soothing Voice, inaantok nanaman tuloy ako.
XXXXX
The sun is filling up the room
and I can hear you dreaming
do you fell the way I do, right now
Kinuha ko agad ang cellphone ko nang tumunog ito. Si Liz tumatawag, ano nanaman kaya ang gusto nang babaeng toh?
"Hello?"
Hoy Babae asan ka na? Alam mo ba kung anong oras na? Hinahanap ka na sa inyo no, mamaya ako pa ang masisi kung bakit 'di ka pa nauwi.
"Anong oras na ba?"
Abay 6 na po.
"6............. Ano?!??!?!?!?" ambagal mag-process nang utak ko noh' bagong gising eh. Anyway, 6 na? Ang himbing naman ata nang tulog ko ano to sleeping beauty.
"Asan ka na ba at susunduin na kita"
"Nasa- *TootToot................................................................................HINDI!!!!!!!!!!"
Ang cellphone ko lowbat, bakit ba kasi ayaw makisama nang batteries ngayon? Kapag hindi kailangan Full Charged tapos kapag emergency Lowbat... Ano toh' lokohan?
Rumble Rumble
Oh no.... Thunder and lightning? Wala namang sinabi sa weather forecast ah-
Crackle!!! Crackle!!!
"Hiyaaaahhhhhhh!!!!"
Tumakbo ako papuntang pintuan pero bad luck must've been with me this time................. Naka-Lock ang Putragis.
"Buksan niyo to!!!!" Mangiyak-ngiyak kong sigaw. Kasi ba naman sa dinami dami nang pwedeng mangyari ThunderStorm pa? I have an Astraphobia For Crying Out Loud. Ayoko sa lalaki pati narin sa thunder and lightning. Patuloy ang pagkalampag ko nang pintuan and finally may nagbukas nito 'di ko nga lang maaninag ang itsura kasi andilim eh.
Rumble* Rumble*
Ang mga ngiti ko ay nawala nang makita ko yung mukha nung taong nagbukas nung pinto-- ay mali nung lalaking nagbukas nung pinto.
"AHHHHHHH!!!!! Si- Si Jason nasa Philippines?!?!?!"
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
A/N
Sorry sa mabagal na UD
Kamusta ang naunang chapter???? Corny ba? XD Don't worry, I will try my best. Gambatte*
Medyo Kabitin po ba Tehee.... Si Jason Nasa Philippines XD Pag-tiisan na po ang corny ni Author ehh. Tsaka yung ringtone ni Rika is Distance by Christina Perri ft. Jason Mraz, favorite ko po iyan. Tapos yung kinanta ni Kim Byeol Bi na "Open Arms" inspired sa pagkanta nang EXO sa Global Request Show - A song For You :*> Lastly pagkatapos nitong kay Jason XD lalagyan ko na po nang POV ang ibang Characters... Good luck for me.
Ja... Anyeong~~ See You Next Chapter!!!!!!!!
I Need Inspiration Guyth VOTE, COMMENT, and BE a FAN
Saranghae
~리윤라
BINABASA MO ANG
H.G.A: Your Remedy [ON HOLD]
Teen FictionYahhhh~~~ Anyeong chingu-yahh.... My first story H.G.A: Your Remedy..... Harhar :3. PS: H.G.A. stands for Havens Gray Academy