Tinh tế thích khách thăng cấp vội
Tác giả: Hoàng Nhị Quả
Converter: Eri Ngô & Wiki
Link: http://wikidich.com/truyen/tinh-te-thich-khach-thang-cap-voi-WTt1NO8h7AsXNAwr
Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Tương lai , OE , Võng du , Khoa học viễn tưởng , Trọng sinh , Tinh tế , Cạnh kỹ , Trò chơi
Văn án:
Đây là một mơ hồ cô gái, mang theo thích khách trò chơi ngoại quải, ở mịt mờ tinh tế thượng, nhiệt huyết thăng cấp chuyện xưa.
Đây là một sinh tồn cầu sinh tác chuyện xưa.
Đây cũng là một từ la lỵ tiến hóa đến nữ vương chuyện xưa.
001 xuyên qua đến tinh tế
Miên Miên nhìn trước mặt tức giận bạn trai, đành phải cúi đầu làm nhận sai trạng.
Bởi vì xếp hàng đi xử lý cùng trò chơi trói định thẻ ngân hàng, cảm thấy thực nhiệt, sau đó, chính mình trộm mua cái kem ăn.
Sau đó bị bạn trai A Thiên thấy được.
"Lão công, ta sai rồi, ngươi tha thứ ta, ta biết, ta không nên ăn vụng kem." Miên Miên nhược nhược xin khoan dung nói, trộm nhìn nguyên nhân chính là vì nàng không nghe lời mà tức giận hắn. Miên Miên biết chính mình thân thể luôn luôn không tốt, không thể ăn mấy thứ này, chính là hôm nay, thật là nhiệt không được, cảm thấy không ăn khẩu băng, đại khái là sẽ bị cảm nắng.
"Hôm nay ngày mấy, ngươi không biết sao?" A Thiên vẻ mặt nghiêm túc.
"Ta thật sự một không cẩn thận quên mất sao, thiên nóng quá. Ngươi liền tha thứ ta đi."
Miên Miên thấy thừa nhận sai lầm này nhất chiêu không dùng được. Trực tiếp đổi thành làm nũng. Trực tiếp một cái hùng ôm.
A Thiên bất đắc dĩ cười cười. Đành phải sủng nịch đem nàng ôm. "Hảo, không có lần sau."
Sau đó đem nàng ôm đến trên sô pha, xoay người đi vì nàng làm đường đỏ khương thủy.
Oa ở trên sô pha Miên Miên, cảm thấy chính mình đặc biệt hạnh phúc. Nhìn bạn trai hiền huệ bộ dáng, Miên Miên tổng cảm thấy chính mình trước kia chịu sở hữu khổ, đại khái chính là vì chờ như vậy một người đã đến.
Bạn trai đệ đường đỏ thủy thời điểm, thần sắc tựa hồ có chút do dự. "Chậm một chút nhi uống, tiểu tâm năng."
Hôm nay đường đỏ thủy, như thế nào tựa hồ có chút sáp sáp? Đại khái là vừa rồi mới ăn như vậy ngọt kem, miệng vẫn là ngọt nguyên nhân đi. Miên Miên như vậy tưởng, liền chậm rãi một ngụm một ngụm uống xong rồi đường đỏ thủy.
Uống xong đường đỏ thủy, bạn trai cho nàng lấy hảo mao thảm. Sau đó mới làm Miên Miên mang lên mũ giáp nằm xuống tiến game thực tế ảo.
Này khoản kêu 《 huyễn thành 》 game thực tế ảo là đệ nhất khoản game thực tế ảo, hấp dẫn rất rất nhiều người chơi. Mà Miên Miên chính là hướng về phía người nhiều địa phương, khẳng định có thể kiếm tiền ý tưởng, mới nhịn đau dùng nhiều tiền mua trò chơi này mũ giáp.
Miên Miên thể chất thật không tốt, đại khái là tiểu nhân thời điểm, thường thường sinh bệnh, cho nên đến năm tuổi thời điểm, đã bị cha mẹ nàng vứt bỏ ở cô nhi viện cửa. Thể chất không tốt, hơi chút một mệt, liền sẽ sinh bệnh, đây cũng là nàng từ tiểu bị vứt bỏ nguyên nhân, cũng là hiện giờ nàng không thể đi ra ngoài công tác nguyên nhân.
Trước kia Miên Miên cũng chơi đùa rất nhiều loại bàn phím trò chơi, bởi vì nàng thật sự không có khác phương pháp có thể kiếm tiền. Tuy rằng mỗi lần kiếm không nhiều lắm, chơi trò chơi thời gian, cũng là bị bạn trai quy định.
Lần này trò chơi, xem như trước mắt nàng kiếm nhiều nhất trò chơi, hôm nay chuyên môn đi xử lý chuyển khoản tạp, chính là vì đem nàng trong trò chơi mặt trò chơi tệ chuyển thành hiện thực tệ.
Chính là lần này Miên Miên vừa mới đến trong trò chơi mặt sửa sang lại kho hàng không lâu, một thân hồng trang nữ thích khách, ở đi tiền trang trên đường, liền cảm thấy thân thể thực không thoải mái.
Đúng vậy, thân thể thực không thoải mái. Lúc đầu, cảm giác cũng không mãnh liệt, chính là, lập tức Miên Miên liền đau đảo tới rồi trên mặt đất, không đúng, còn không phải trong trò chơi mặt cái loại này đau đớn.
Hỏng rồi, không phải là thân thể lại sinh bệnh đi, đến chạy nhanh rời khỏi trò chơi.
Mơ mơ màng màng nâng lên tay, muốn rời khỏi trò chơi......
Mơ mơ màng màng hết sức, nghe được bạn trai A Thiên thanh âm. "Miên Miên ngoan, Miên Miên ngoan, ngủ một giấc liền không đau."
Có lẽ là quá đau, có lẽ là bởi vì A Thiên thanh âm quá ôn nhu. Miên Miên, cư nhiên thật sự liền như vậy ngủ đi qua. Thậm chí còn liền chính mình là trong trò chơi vẫn là trong hiện thực cũng không biết.
Đương Miên Miên mở to mắt thời điểm, nằm ở một cái đặc biệt mềm mại trên giường, đập vào mắt nhìn đến chính là tứ phương lóe màu ngân bạch không biết tên kim loại ánh sáng tường căn nhà nhỏ. Cùng với trong phòng không biết tên bài trí.
Cái thứ nhất ý niệm là, này không phải chính mình gia.
Cái thứ hai ý niệm là, chính mình còn chưa ngủ tỉnh, đang nằm mơ.
Cái thứ ba ý niệm là, không phải là chính mình còn ở trong trò chơi mặt đi.
Không đúng, chính mình rõ ràng nghe được bạn trai A Thiên nói, kia hẳn là rời khỏi trò chơi, hơn nữa trong trò chơi mặt chính là không có khả năng làm người ngủ, hơn nữa 《 huyễn thành 》 trò chơi là phương Tây cổ điển phượng cách, mới sẽ không có như vậy phòng ở.
Hẳn là không ngủ tỉnh đi.
Sau đó Miên Miên không chút do dự lại lần nữa nhắm mắt lại. Chính là nhắm lại vài phút, lại mở. Như cũ là nơi này.
Không sai, còn ở nơi này, xoa xoa mắt. Vẫn là ở chỗ này!
Đúng rồi, trò chơi, trong lòng mặc niệm màn hình điều khiển.
Một đạo hư ảnh thoáng hiện......
Đang lúc Miên Miên chuẩn bị nhìn kỹ thời điểm, đầu bỗng nhiên vỡ ra giống nhau đau lên.
Đại lượng không thuộc về nàng ký ức, ùa vào nàng trong đầu.
Mà đang ở lúc này, nàng trong đầu mặt một cái máy móc thanh âm cũng ở nhắc nhở.
"Tích...... Số liệu dị thường...... Tích...... Số liệu dị thường...... Tích"
"Tích ~ tích ~ tích...... Nhân vật dị thường, hệ thống số liệu trọng trí."
"Tích ~ tích ~ tích...... Số liệu trọng trí thất bại, nhân vật dị thường."
"Tích...... Tinh thần lực phù hợp...... Tiến hành linh hồn."
"Leng keng...... Linh hồn trói định bắt đầu."
"Leng keng...... Số liệu bắt đầu trọng trí......"
"Leng keng...... Số liệu trọng trí thành công...... Hệ thống khởi động lại."
Ở chết lặng đau đớn trung, Miên Miên lại lần nữa lâm vào ngủ say.
Giống như một cái điện ảnh giống nhau, Miên Miên ở trong mộng cưỡi ngựa xem hoa xem xong rồi một cái tên là Y Miên Miên mỹ lệ nữ hài nhi trải qua.
Nguyên lai cái này Y Miên Miên xem như bị trục xuất ở cái này thấp kém nhất Trùng Tinh phía trên.
Lại lần nữa tự nhiên tỉnh lại. Miên Miên không ở giãy giụa, mà là thân thủ véo véo chính mình cánh tay.
Đau! Là thật sự!
Chính mình là thật sự xuyên qua đến cái này không biết tên tinh tế thời đại. Cũng chính là Y Miên Miên trong trí nhớ, cái gọi là tinh kỷ nguyên 5822 năm.
"A...... A...... A......" Miên Miên phiền não gãi đầu hét to vài tiếng.
Tưởng tượng đến chính mình trước mắt tình cảnh. Miên Miên liền buồn bực. Cái gì sao! Bởi vì Miên Miên từ trước nhậm trong trí nhớ đọc được chính là, nàng trước mắt là ở một cái bị vứt bỏ Trùng Tinh phía trên.
Sâu a! Là cái nữ hài tử, đều sợ hãi đồ vật. Tuy rằng Miên Miên là cái từ tiểu cô nhi viện lớn lên hóa. Chính là cũng sẽ cảm thấy sâu ghê tởm.
Huống chi, tiền nhiệm trong trí nhớ kia dọa người, ước chừng có Miên Miên nguyên bản sinh hoạt trên địa cầu tiểu miêu như vậy đại sâu, Miên Miên chính là đánh đáy lòng bên trong sợ hãi.
Tiền nhiệm thật là cái bi thôi oa, so với chính mình đều còn bi thôi oa. 15 tuổi sinh nhật lúc sau ngày hôm sau, bị người phát hiện nàng ở nàng say rượu tương lai tỷ phu trên giường! Đối, tương lai tỷ phu, bởi vì đó là cùng nàng tỷ tỷ từ tiểu liền đính hôn nam nhân. Này không chỉ là ở nguyên bản cư trú kia viên cao cấp trên tinh cầu thanh danh đại xú, càng là làm chính mình thân sinh mụ mụ một hơi dưới cấp trục xuất đến này viên vứt bỏ Trùng Tinh phía trên.
Miên Miên sờ sờ này phúc thân thể tay nhỏ chân nhỏ nhi, lại thói quen tính cúi đầu nhìn mắt chính mình ngực.
Thở dài: "Ai, lại thu nhỏ." Thật vất vả lớn lên đến 18 tuổi, có thể bị xưng là đại nhân, có thể chính mình làm chính mình sự tình. Thật vất vả hơi chút phát dục chút tiểu bao tử, lại cúi chào.
Thật là một sớm trở lại trước giải phóng nha.
Chính mình sở dĩ có thể xuyên qua đến nguyên chủ trên người, là bởi vì nguyên chủ tức giận bất quá, tính toán phấn khởi tu luyện, về sau cho bọn hắn những người đó đẹp. Chính là nỗi lòng không xong, căn cơ cũng không lao, kết quả ở đột phá tinh thần lực 5 cấp ngạch cửa thượng xuất hiện vấn đề.
Đối nga, chính mình là như thế nào liền bỗng nhiên xuyên qua đến nơi đây tới đâu?!
Miên Miên nhớ rõ, đêm qua, chính mình còn ở chính mình cùng bạn trai cùng nhau thuê trụ tiểu hai phòng ở chơi mới nhất khoản game thực tế ảo đâu. Sau đó, bạn trai đang nói, Miên Miên ngủ đi......
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Tế Thích Khách Thăng Cấp Vội unfull + tạm ngưng
Science FictionTinh tế thích khách thăng cấp vội Tác giả: Hoàng Nhị Quả Converter: Eri Ngô & Wiki Link: http://wikidich.com/truyen/tinh-te-thich-khach-thang-cap-voi-WTt1NO8h7AsXNAwr Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Tương lai , OE , Võng du , Khoa học...