238 lui về sơn cốc
Nhưng mà kỳ quái chính là, này đó sâu Đại Quân, tiến vào sơn cốc này lúc sau, trừ bỏ mặt trên lối vào, rừng rậm lá cây bị càn quét ở ngoài, đối với trong sơn cốc vẫn tồn lưu những cái đó cỏ dại cùng với muốn bình thường dược thảo, đều là chút nào chưa động, chúng nó tựa hồ mục đích thực minh xác, chính là tới nơi này. Hơn nữa thực rõ ràng, chúng nó không chuẩn bị phá hư nơi này đồ vật.
Chỉ là giờ phút này, thực rõ ràng chúng nó cũng phát hiện này đàn xa lạ chủng loại, đối! Chính là này nhóm người loại! Như thế nào xâm nhập chúng nó nơi dừng chân?!
Nhưng là trước tiên, chúng nó cũng không có phát động công kích, mà là đem sơn cốc này bao quanh vây quanh. Bởi vì chúng nó "Gia" không thấy, tìm không thấy nhập khẩu, nhưng mà này đàn không thể hiểu được dị loại, lại ở chúng nó cửa nhà trong sơn cốc làm cái gì đâu?!
Sâu nhóm dần dần đều hướng nơi này bò tới, râu lẫn nhau đụng vào, truyền lại tin tức...... Tựa hồ đang thương lượng cái gì. Bất quá, lại không có vội vã về phía trước tiến công. Mà là nôn nóng chờ đợi mặt khác độc trùng đã đến, đem nơi này hoàn toàn vây thành một vòng tròn nhi......!
Mà bị Ngân Đao đội ngũ vẫn luôn mang theo San San, giờ phút này buông xuống đầu, không có bất luận cái gì giãy giụa, chỉ là đối với những cái đó sâu phương hướng, quỷ dị khóe miệng giơ lên, không biết nàng suy nghĩ cái gì.
San San giờ phút này tuy rằng nửa tàn thân mình, bị Ngân Đao đội dùng dây thừng túm lanh lảnh bạc phơ đi tới. Đang xem Ngân Đao đội chạy đi thời điểm, nàng đã tâm như tro tàn, đồng dạng người nàng thực hiểu biết, nếu nàng rơi xuống Nguyệt Hoa đội có lẽ còn có đường sống. Nhưng là rơi xuống Ngân Đao đội, nàng đem đối mặt có thể là phi người tra tấn! Chẳng sợ nàng về sau đối bọn họ còn sẽ hữu dụng, nhưng là không đại biểu bọn họ sẽ không tra tấn hắn!
Nhưng là hiện tại lại nghịch chuyển, đặc biệt là nhìn đến này đàn rậm rạp sâu xuất hiện, nàng tư duy lại lại lần nữa lung lay, vốn dĩ hôm nay với hắn mà nói có thể nói là hẳn phải chết chi cục, mặc kệ là Nguyệt Hoa đối đem hắn lộng trở về vẫn là, kia chỉ không có nhân tính Ngân Đao đội, đối nàng tới nói, đều không phải tốt kết quả. Nhưng mà hiện tại không giống nhau nhìn đến này đàn rậm rạp độc trùng, nàng tư duy lại lần nữa về tới mấy năm trước, cũng là như thế này không sai biệt lắm cảnh tượng đâu! Ha hả............
Có lẽ đây là tinh tế đại thần đối nàng cơ hội đâu!
Chỉ là, nàng lần này tình cảnh so thượng một lần càng thêm gian nan đâu! Đặc biệt là lần này nàng bị Sean cái kia biantai thương thực trọng, nếu đem Nguyệt Hoa đội cùng Ngân Đao đội hai đám người đều giết chết, chỉ cần nàng một người, cũng rất khó chạy đi. Biện pháp tốt nhất, đại khái chính là làm Nguyệt Hoa đội một ít người, có thể mang nàng đi ra ngoài, bất quá, vô luận như thế nào, Liễu Nguyệt Hoa kia nữ nhân, vô luận như thế nào, đều phải giải quyết!
Bất quá, hết thảy phía trước, trước muốn giải quyết chính mình còn ở Ngân Đao đội trong tay vấn đề.
San San buông xuống đầu, ánh mắt cốt lưu lưu chuyển, nghĩ đến chính mình có thể đi lợi dụng hết thảy tài nguyên.......
Kỳ thật San San có một cái không muốn người biết năng lực! Tất cả mọi người không biết bọn họ là cái kia đã từng bị diệt tộc bên cạnh tiểu thành mọi người sẽ một loại ngôn ngữ, tuy rằng không phải hoàn toàn ý nghĩa thượng thú ngữ, nhưng là lại cũng đã có thể câu thông dị thú. Tuy rằng cái này xác xuất thành công là còn chờ vận khí. Nhưng là loại này ngôn ngữ chỗ tốt lại cũng là thật thật tại tại.
Bọn họ cùng tinh thần lực thuần thú sư lại hoàn toàn không giống nhau. Bọn họ gien bên trong có một bộ phận thú hóa cải tiến gien, cho nên nói có thể phát ra một ít, làm dị thú tán thành hơi thở, thậm chí có thể hạ đạt đơn giản mệnh lệnh. Đương nhiên chỉ là loại này khống chế tương đối tương đối bạc nhược dị thú, đặc biệt là nàng San San gia tộc còn có một loại đặc biệt giác quan thứ sáu, chính là có thể dùng cái loại này đặc thù năng lực cảm giác này đó dị thú nhất bức thiết yêu ghét. Do đó tiến hành lợi dụng. Nàng loại năng lực này là bọn họ kia tòa thành đặc có. Chỉ là mặt sau tinh tế người trên nhóm đặc biệt cừu thị những cái đó có đặc thù ngự thú năng lực người, cho nên nàng cũng liền ẩn tàng rồi lên.
Hiện giờ đối mặt chính là một đám không biết tên sâu, San San trong lòng kỳ thật cũng cũng không có đế, đối dị thú hữu dụng, đối sâu tới nói hẳn là cũng là hữu dụng đi! Nếu sâu cũng coi như dị thú nói, này những đầu nho nhỏ, nhưng là số lượng cự nhiều sâu, mỗi một con, liền dị thú tới lời nói, xem như dị thú trung nhỏ nhất! Như vậy khống chế lên, khả năng chính là tốt nhất khống chế, xác xuất thành công tối cao. Mà vấn đề ở, với, này đó sâu số lượng khổng lồ, khống chế mấy chỉ, giống như khởi đến cái gì tác dụng!
Nếu có thể tìm được này đàn rậm rạp sâu Đại Quân bên trong khống chế sâu thì tốt rồi.
Nghĩ đến đây, San San cũng bất chấp tiếp tục cúi đầu, nàng ngẩng đầu, cẩn thận mà quan sát đến trùng đàn, rậm rạp sâu, thật là rất nhiều, làm một người nữ sinh, như vậy gần gũi xem này đó sâu nhiều ít vẫn là có chút sợ hãi, chính là vì chính mình cơ hội nàng cũng liền cắn răng không màng, tiếp tục có trình tự dựa gần xem qua đi.
Lôi kéo San San vị kia Ngân Đao đội đội viên, xem San San chiến ở nơi nào nhìn đều không đi rồi, không khỏi cũng không kiên nhẫn, lớn tiếng hét lên: "Làm gì? Tìm chết, lão tử kéo ngươi đã đủ mệt mỏi! Ngươi hắn m dám lại tìm việc nhi, lão tử trực tiếp quăng ra ngoài đem ngươi cấp uy sâu, ngươi tin hay không!"
San San hiện tại nhưng thật ra không có làm nhiều giãy giụa cùng lời nói ngạch, trực tiếp nhảy nhót kéo nàng thương chân, đi theo kia đội viên đi, chỉ là đôi mắt vẫn là không có rời đi nàng quan sát tìm kiếm đám kia sâu.
Kỳ thật bên này, Nguyệt Hoa đội cùng Hùng Thiếu Bạch đội ngũ người, ở lại lần nữa nhìn đến Ngân Đao đội thời điểm, đều lấy ra từng người vũ khí, ở biết trùng triều thời điểm, chuẩn bị ứng chiến đồng thời, càng là cẩn thận đề phòng này đàn đi mà quay lại Ngân Đao đội đội viên trên người.
Này nhóm người, phía trước Nguyệt Hoa đội bọn họ vốn đang tưởng nhất cử đem bọn họ đều tiêu diệt, chính là bọn họ dùng bom đào tẩu!
Càng là bởi vì bọn họ, Miên Miên cùng Hùng Thiếu Bạch mất tích, rơi xuống không rõ, rất có thể đã gặp nạn. Đồng thời này cũng tạo thành nguồn gốc hợp tác thực tốt hai bên đội ngũ có ngăn cách!
Một cái đội ngũ, chỉ cần có ngăn cách lại muốn đi cùng trước kia như vậy không hề khúc mắc ở chung là rất khó!
Lúc này, vị này Ngân Đao đội đội viên quát lớn kia một tiếng, đồng thời đem đại gia ánh mắt đều hấp dẫn lại đây. Nhìn đến San San, đại gia biểu tình tự nhiên là khác nhau.
Trong đó có một ít đối san san làm có phẫn hận Nguyệt Hoa đội đội viên, cũng là phẫn hận nhìn chằm chằm San San, đương nhiên này bộ phận đội viên trong đó đại bộ phận đều là mới gia nhập, cùng San San tiếp xúc không nhiều lắm kia bộ phận đội viên. Liễu Nguyệt Hoa cùng với một chúng lão đội viên biểu tình là khác nhau, thất vọng có, mất mát có, đau lòng có, nghi hoặc có, phức tạp cũng có. Mà càng hận San San chính là Hùng Thiếu Bạch thủ hạ.
Nguyên bản Hùng Thiếu Bạch trong đội người, giờ phút này trừ bỏ mấy cái đề phòng chung quanh đội viên ngoại, mặt khác một ít đội viên đều nhìn chằm chằm vào San San. Bọn họ hận ý tự nhiên là lớn nhất.
Giờ phút này trong đó Viên thanh đứng dậy. Nhìn chằm chằm Ngân Đao đội, lớn tiếng hô: "Ai! Ta nói, các ngươi đây là phải ở lại chỗ này sao? Không chạy thoát? Nếu muốn ở tại chỗ này cùng chúng ta cùng nhau đối mặt này đó trùng triều nói, các ngươi liền trước đem này nữ giao ra đây! Hoặc là các ngươi trực tiếp giết nàng! Chúng ta liền cho các ngươi hai lựa chọn!"
Tính lên, Viên thanh xem như Hùng Thiếu Bạch mang này đàn này nhóm người bên trong mấy cái tương đối lợi hại mấy cái trung một cái, cũng là Hùng Chân một tay bồi dưỡng lên. Chỉ là tính cách thượng, tương đối tương đối đơn giản cùng ngay thẳng thôi. Cho nên hắn là cái thứ nhất nhịn không được nhảy ra hô. Phía trước cùng Liễu Nguyệt Hoa bọn họ xào lên, tính lên, ban đầu người bên trong, cũng là có hắn một phần nhi.
Sean cũng không có đáp lời, chỉ là nhìn hắn bên cạnh một cái đội viên liếc mắt một cái. Cái kia đội viên liền lớn tiếng cười nói: "Nếu, chúng ta hai cái đều không chọn chọn đâu?! Nơi này chính là vô ngần núi non, cũng không phải là thuộc về của các ngươi! Nói nữa, này đối mặt nhiều như vậy trùng triều, chúng ta lựa chọn lưu lại, các ngươi còn phải tiện nghi đâu! Đừng được tiện nghi còn khoe mã!
Nói nữa. Các ngươi đã quên vừa mới không phải các ngươi phóng chúng ta đi? Thật là chê cười! Nếu là các ngươi phóng chúng ta đi, chúng ta mấy chục hào huynh đệ là như thế nào cũng chưa? Này bút trướng, chúng ta về sau lại nói. Chúng ta sở dĩ có thể rời đi, là chính chúng ta đua đi ra ngoài.
Hơn nữa hiện tại vị trí này hảo a! Có trùng có người, đều là dày đặc, không biết một cái bom......' phanh ' một tiếng, sẽ là cái gì hiệu quả đâu?
Hiện tại đại gia nói như thế nào đều là đồng loại, ta hy vọng đại gia tốt nhất vẫn là lẫn nhau hảo hảo hợp tác đi. Bằng không, ngẫm lại xem chúng ta hiện tại nếu đua đi xuống, rốt cuộc là các ngươi tổn thất đại, vẫn là chúng ta tổn thất đại? Hoặc là các ngươi nhất định phải làm cho chúng ta Ngân Đao diệt đội? Kia cũng đúng! Ta đồng quy vu tận, chúng ta cũng liền mười mấy người, nhấc lên các ngươi chúng ta cũng coi như đều là kiếm lời."
Hùng Thiếu Bạch thủ hạ đều không có thanh âm. Kỳ thật Ngân Đao cái này đội viên nói đích xác thật là sự thật. Mặc dù là không muốn thừa nhận. Chính là, sự tình thật là cái dạng này. Phía trước chỉ cho nên có thể như vậy xử lý như vậy nhiều Ngân Đao đội viên. Hoàn toàn vẫn là cảm tạ với người ở mặt trên đánh lén chi công. Mà Ngân Đao đội bom, thật là tất cả mọi người đều cố kỵ.
Biện pháp gì có thể ngăn lại bọn họ bom? Kia đồ vật xác thật là một loại uy lực thật lớn đồ vật, lại còn có không phải thường quy bom. Đặc biệt là hiện tại đại gia tụ ở cái này trong sơn cốc, đích xác đối mặt bom loại này đồ vật, rất là kiêng kị. Nếu Ngân Đao đội thật sự tới như vậy một chút, bọn họ thật là không có cách nào, tựa như hắn nói một mạng đền mạng, đồng quy vu tận nói, đối với bọn họ tới nói cũng là không có lời. Đối phương chỉ có mười mấy tàn binh bại tướng đâu. Mà bên ta chính là phân biệt không nhiều lắm liền bảy mươi nhiều hào người đâu!
Đến nỗi Hùng Thiếu Bạch thù, xem ra chỉ có thể hy vọng về sau lại báo!
Viên thanh lại lần nữa hung hăng mà trừng mắt nhìn San San liếc mắt một cái, kỳ thật, không riêng gì bọn họ, ngay cả Nguyệt Hoa đối người nghe được Ngân Đao người đáp lời, như vậy cường ngạnh đều cảm thấy kỳ quái! San San khi nào trở nên như vậy quan trọng? Vẫn là, bọn họ cảm thấy cho dù là một tù binh quyền xử trí, cũng là biểu hiện ở bọn họ đội ngũ vinh dự ở? Dù sao là không rõ.
Kỳ thật ở chỗ bọn họ xem ra, phía trước Sean nhìn thấy San San, liền không chút do dự chiết bị thương San San tay chân, hẳn là không nghĩ làm nàng sống, chính là giờ phút này Ngân Đao đội, lại có rõ ràng ở bảo nàng! Nhưng nếu nói là bảo nàng cũng không hoàn toàn chính xác. Bởi vì San San thương đến bây giờ cũng không có người cho nàng trị liệu, hơn nữa là như vậy tùy tiện làm một cái còn hơi có chút mang thương đội viên, liền như vậy thô lỗ kéo đi tới. ( chưa xong còn tiếp. Nếu ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài tới khởi điểm ( qidian.com ) bỏ phiếu đề cử, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. Người dùng di động thỉnh đến m.qidian.com đọc. )
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Tế Thích Khách Thăng Cấp Vội unfull + tạm ngưng
Ciencia FicciónTinh tế thích khách thăng cấp vội Tác giả: Hoàng Nhị Quả Converter: Eri Ngô & Wiki Link: http://wikidich.com/truyen/tinh-te-thich-khach-thang-cap-voi-WTt1NO8h7AsXNAwr Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Tương lai , OE , Võng du , Khoa học...