Tinh tế thích khách thăng cấp vội 4 - 384

122 3 0
                                    

351 Miên Miên làm

Thuần văn tự ở tuyến đọc bổn trạm vực danh
Di động đồng bộ đọc thỉnh phỏng vấn
Mặc kệ Miên Miên trong lòng như thế nào khiếp sợ, chính là nàng, rốt cuộc không có nói ra.
Mà làm Miên Miên ngạc nhiên chính là, Y Khả, tựa hồ thực không tầm thường. Nàng tiến vào, xem qua Y Cẩm Cẩm lúc sau, sắc mặt cũng bắt đầu ngưng trọng lên.
Miên Miên chính mình trong lòng, cũng không phải rất rõ ràng, song hồn rốt cuộc là chỉ đại cái gì. Hơn nữa, cái này tinh tế thế giới, nguyên lai cũng là có linh hồn sao?
Y Khả có cảm ứng dị năng, cho nên, như vậy gần, nàng vốn là có thể dùng cảm ứng cùng súc ở chính mình trong ý thức mặt Y Cẩm Cẩm câu thông. Chính là, hiện giờ, nàng rõ ràng cảm giác được, nơi nào rõ ràng là một người nằm, chính là nàng lại cảm thấy, có hai cái bất đồng ý thức thể ở nơi nào.
Làm sao bây giờ?!
Y Khả cắn răng, được đến cái này tới ngọc thành làm bồi đọc cơ hội không dễ. Cho nên, vô luận như thế nào, đều đến đua một phen.
Y Khả đi lên trước, từ chính mình không gian ba lô bên trong, lấy ra một lọ màu bạc dược tề tới.
"Gia chủ gia gia, cái này là cường lực tỉnh thần dược tề, là thuộc về kích thích loại. Sử dụng là nhất định hồi tỉnh tới, bất quá, tinh thần lực sẽ bị hao tổn thương."
Y Dũng Nghị gật gật đầu, sau đó tiếp nhận tới dược tề. Làm gia chủ, tự nhiên là có thể minh bạch trong đó nặng nhẹ. Cùng với như bây giờ, không biết phải đợi đãi bao lâu, về sau này Y Cẩm Cẩm lâu dài hôn mê, các hạng cơ năng cũng là sẽ giảm xuống. Mà dùng này dược tề, mặc dù là có cái gì di chứng, khá vậy rốt cuộc là đã tỉnh.
Tinh thần lực cấp bậc giảm xuống, là có thể luyện nữa lên. Huống chi Y gia như vậy nhiều phụ trợ dược tề, về sau, nhanh chóng chữa trị cùng tăng lên trở về, đến cũng là dễ dàng.
"Viện viện, ngươi cấp cẩm nha đầu uy đi vào." Y Dũng Nghị đem dược tề đưa cho Y Viện Viện.
Y Viện Viện trân trọng tiếp nhận tới dược tề, sau đó cấp sắc mặt tái nhợt Y Cẩm Cẩm uy đi vào.
Y Khả thấy như vậy một màn, ánh mắt lập loè. Nàng rõ ràng cảm ứng được, tựa hồ là hai cái linh hồn ở cướp đoạt thân thể này quyền khống chế.
Bất quá, rốt cuộc là không thể xác định. Hơn nữa, tình huống như vậy, toàn bộ Hạ Hoa tinh tế. Nhưng đều là không có. Cho nên, nàng mặc dù là nhìn ra tới có cái gì không thỏa đáng. Cũng không dám nói xuất khẩu tới.
Miên Miên là nhìn náo nhiệt giống nhau ở chỗ này. Cho nên, nàng cũng chỉ là nhìn.
Y Khả mang đến dược tề, quả nhiên là có hiệu quả.
Không muốn bao lâu, Y Cẩm Cẩm liền đã tỉnh. Tỉnh lại thời điểm, nhìn bên người nôn nóng mẫu thân, oa một tiếng, liền khóc rống lên.
"Mụ mụ, cữu cữu. Ông ngoại, ta còn tưởng rằng, Cẩm Cẩm sẽ không còn được gặp lại các ngươi."
Y Viện Viện đau lòng ôm Y Cẩm Cẩm. Vuốt nàng bối, nói: "Hảo hài tử, nói cái gì mê sảng. Mụ mụ ở chỗ này đâu!"
......
Miên Miên nhìn giờ phút này đáng thương sở sở, cũng mười phần bệnh trạng Y Cẩm Cẩm, lười xem bọn hắn mẹ con khổ tình tiết mục, xoay người phải đi.
Bên này Y Khả nhỏ giọng kêu ở nàng: "Miên Miên, từ từ."
Miên Miên quay đầu lại, nghi hoặc nhìn nàng.
Y Khả cười cười: "Ta có thể cùng ngươi cùng nhau đi trước sao?" Nói. Ánh mắt ý bảo hạ trong phòng tình hình.
Quả nhiên, giờ phút này, liền hiện nàng cùng Y Khả là ngoại nhân.
Miên Miên nhìn Y Khả nữ hài tử lớn lên rất là mắt sáng. Mặt mày như họa, tuy rằng tuổi không lớn, chính là, đã nhìn ra được tới, là một đại mỹ nữ. Bất quá, giờ phút này, nàng ánh mắt kia bên trong, lộ ra, là hữu hảo tươi cười. Giống như. Rất là chân thành.
"Ân, hảo đi." Miên Miên cũng hữu hảo trở về cái tươi cười. Sau đó chờ này Y Khả đi tới.
Hai người đi ra ngoài. Vừa mới đi rồi vài bước.
Miên Miên liền mẫn = cảm nghe được trong phòng mặt thanh âm có nhắc tới tên của mình. Vội lắng nghe.
Vốn dĩ, đối với bọn họ đều như vậy vây quanh Y Cẩm Cẩm. Còn có Y Cẩm Cẩm như vậy trạng thái, nàng nhìn liền nị oai, càng là lười đến nghe bọn hắn mẹ con tình thâm gì đó. Bất quá, người a, luôn là đối chính mình tên, đặc biệt mẫn cảm.
"Thật là Miên Miên?"
"Mụ mụ, ta như thế nào sẽ nói dối? Là kia mấy nam nhân nói. Bất quá, ta không biết bọn họ có phải hay không nói bừa châm ngòi." Này thanh âm là Y Cẩm Cẩm.
Y Dũng Nghị thanh âm uy nghiêm truyền ra tới: "Không có khả năng. Miên Miên đứa nhỏ này, trở về lâu như vậy, chính là không như thế nào đi ra ngoài, hơn nữa, phần lớn bộ phận thời gian, đều là ở ta, mỗi ngày ít nhất một nửa nhi thời gian, đều là bị ta an bài luyện tập cùng học tập."
"Ông ngoại......!" Y Cẩm Cẩm thanh âm kéo rất dài, hơn nữa trong thanh âm mặt, như vậy nghe, đều có thể nghe ra tới nồng đậm ủy khuất. Mặc dù là Miên Miên không có nhìn đến nàng bộ dáng, khá vậy có thể tưởng tượng ra tới, nàng giờ phút này ủy khuất bộ dáng, nhất định là đỏ hốc mắt, đối ngoại công mất mát vân vân.
"Ba......! Có lẽ......"
"Ngươi im miệng! Nếu ngươi muốn tìm về Miên Miên, ngươi phải hảo hảo mang nàng, hai cái nữ nhi, nhưng đều là ngươi nữ nhi. Ngươi cho ta xử lý sự việc công bằng. Mặc dù là đoan bất bình, ngươi cũng đừng cho ta thương tổn ta Y gia ngoại tôn nữ. Miên Miên, ta nhìn thực hảo!" Y Dũng Nghị thanh âm, trực tiếp đánh gãy Y Viện Viện chưa nói xong nói.
"Chính là......" Y Viện Viện còn muốn biện giải.
"Ông ngoại, ta không nói dối! Ta cam đoan!" Y Cẩm Cẩm không phục!
"Không có chính là! Ta lão nhân, còn không đến mức lão hồ đồ. Hảo, chuyện này. Đại ca ngươi đã đi tra xét!" Y Dũng Nghị nói xong, liền tiếp tục vấn an Y Cẩm Cẩm tâm tình đều không có.
Liền chuẩn bị đi rồi: "Viện viện, ngươi phải hảo hảo chiếu cố cẩm nha đầu đi! Cẩm Cẩm, nếu ngươi không thể xác định sự tình, liền không cần nói bậy. Ngươi cùng Miên Miên, đều là chúng ta Y gia ngoại tôn nữ nhi. Đều là bình đẳng! Còn có, ngươi là Miên Miên tỷ tỷ! Ta không yêu cầu ngươi đi chiếu cố nàng, bất quá, cũng không cho phép ngươi làm người xa lánh nàng. Ngươi ở trong học viện mặt mờ ám, ta đều không có quản ngươi. Bất quá, đừng quá quá phận."
Nói xong, cũng không bận tâm này người trong phòng sắc mặt tái nhợt, tức giận đi rồi.
Y Khả tự nhiên cũng ở Miên Miên dừng lại bước chân thời điểm, ngừng lại. Mặt sau trong phòng mặt nói, thanh âm cũng không nhỏ, hơn nữa là mở ra môn. Nàng tự nhiên cũng đình tới rồi.
Lúc này, chủ động lôi kéo Miên Miên tay. Lấy ý bảo an ủi.
Miên Miên nhìn đến Y Khả động tác, cười cười. Nàng nhưng một chút cũng không khổ sở. Người nọ, sớm tại nàng trong lòng không tính mẫu thân. Mặc dù là nàng trở về lúc sau, cấp chính mình tìm vô số dược liệu gì đó. Chính là, tâm lạnh như thế nào đi ấm.
Huống chi, Miên Miên vốn dĩ liền không phải nguyên chủ. Hơn nữa mặc dù là như vậy, Y Viện Viện ở lấy lòng nàng đồng thời, không phải đối Y Cẩm Cẩm càng tốt sao! Tựa như chính nàng cấp Miên Miên giải thích. ' Miên Miên, ta đối với ngươi tỷ tỷ hảo. Đã là thói quen. Nàng là tỷ tỷ ngươi. Không phải người khác, ngươi không cần sinh khí! '
Sinh khí sao? Chê cười! Này toàn bộ Y gia, nàng trở về lâu như vậy. Làm nàng duy nhất cảm thấy có chút độ ấm cũng chỉ có ông ngoại Y Dũng Nghị. Bất quá mặc dù là cái này ông ngoại, cũng là ở hiện giờ. Thấy được chính mình thiên phú lúc sau, mới bắt đầu sủng chính mình.
"Đi thôi, đi ta phòng." Miên Miên cười nắm Y Khả đi phía trước đi đến.
Đến nỗi trong phòng mặt trò khôi hài, nàng không thèm để ý. Y Cẩm Cẩm mặc dù là ở bên ngoài chịu thương, đều còn muốn bôi nhọ đến nàng trên người, thật đúng là đủ có thể!
Trong phòng mặt Y Cẩm Cẩm không cam lòng đôi tay nắm tay. Mãi cho đến cảm nhận được đau đớn, lúc này mới phát hiện, bàn tay đều đã phá.
Ông ngoại không tin nàng! Chính là. Rõ ràng kia ba nam nhân, ở bị chính mình đánh bại thời điểm, cung ra tới, chính là Y Miên Miên!
Ha hả! Quả nhiên là yêu nghiệt, mới trở về, lập tức đem ông ngoại hợp lại rơi đi.
Bất quá sắc mặt thượng, Y Cẩm Cẩm lại biểu hiện chính là thất vọng cùng ủy khuất. Càng thêm làm người cảm thấy đau lòng.
Y Thành Tài nắm tay: "Cẩm Cẩm, ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, ngươi muội muội, cữu cữu sẽ giúp ngươi giáo dục. Quá kỳ cục! Mặc dù là ngươi ông ngoại che chở cũng chưa dùng!"
Y Cẩm Cẩm cảm động nhìn Y Thành Tài: "Đại cữu cữu......"
"Không có việc gì. Hài tử, ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, vừa mới tỉnh lại. Tinh thần lực cũng bị hao tổn. Hảo hảo tĩnh dưỡng đi!" Y Thành Tài nói xong, nhìn Y Viện Viện liếc mắt một cái, liền ra cửa.
Y Thành Tài, là thực để ý cái này vừa mới về nhà ngoại sinh nữ. Chính là không đại biểu, có thể khi dễ hắn từ tiểu sủng lớn lên Cẩm Cẩm, lúc này mới trở về bao lâu, quả thực phiên thiên còn! Bất quá, này hết thảy, vẫn là muốn trước đã điều tra xong lại nói.
Đi tra mang đến kết quả. Làm người rất khó tin phục a! Sao có thể là thấy sắc nảy lòng tham đâu!
Miên Miên cũng không biết nói, Y Thành Tài muốn tới giáo huấn nàng. Giờ phút này. Nàng cùng Y Khả liêu thực vui vẻ.
Tuổi không sai biệt lắm, hơn nữa. Y Khả tính cách không tồi, là Miên Miên thích cái loại này. Lời nói không phải quá nhiều, nhưng là vẫn là thuộc về rộng rãi tính cách. Cũng tham gia quá mạo hiểm. Cho nên, hai người tương đối có chuyện đề nói.
Y Viện Viện tuy rằng thực đau lòng đại nữ nhi, nhưng là, rốt cuộc vẫn là bị chính mình phụ thân mắng một hồi trong lòng cũng nhiều vài phần hoài nghi.
Đặc biệt là, về Miên Miên, nàng thậm chí đều không thể tiếp cận. Tuy rằng là mẹ con, chính là trở về trong khoảng thời gian này tới nay, nàng rõ ràng cảm giác được Miên Miên đối nàng lãnh đạm cùng mâu thuẫn trong lòng.
"Mụ mụ! Ngươi sẽ không thật sự bất công Miên Miên muội muội, không cần Cẩm Cẩm đi?! Ta thật sự cái gì đều bất hòa Miên Miên muội muội tranh! Mụ mụ, ngươi xem, Miên Miên muội muội đã trở lại, ta liền lập tức dọn tới rồi trường học trụ, chính là sợ nàng không cao hứng, ở bên nhau sinh hoạt sinh ra mâu thuẫn. Chính là, chính là, nàng tựa hồ có khúc mắc. Hơn nữa. Ta cũng không nghĩ tới, nàng nho nhỏ tuổi tác, sẽ như thế ác độc......"
Y Cẩm Cẩm nói, rốt cục là đánh gãy phát ngốc Y Viện Viện.
Y Viện Viện nhìn mắt đáng thương sở sở, sắc mặt tái nhợt đại nữ nhi. Tâm như đao cắt. Sau đó đứng dậy.
"Hài tử, ngươi trước nghỉ ngơi. Mụ mụ đi hỏi một chút Miên Miên đi!"
Nói này, xoay người liền đi ra ngoài!
Y Cẩm Cẩm ở mẫu thân rời đi cửa phòng lúc sau, khóe miệng, rốt cuộc gợi lên mỉm cười.
"Y Miên Miên, mặc kệ lần này có phải hay không ngươi làm! Ngươi đều cần thiết trả giá đại giới! Tưởng trở về cùng ta đoạt đồ vật! Muốn hủy diệt ta?! Hừ!"
Bất quá đồng thời, nàng trong đầu thoáng hiện nghi hoặc. Phía trước, hôn mê bên trong, cái loại này thân thể quyền khống chế tranh đoạt là chuyện như thế nào? Chính mình ở trong thân thể? Có thứ gì ở sao?
Như vậy nghĩ, nàng sắc mặt, là thật sự lập tức biến càng thêm trắng bệch!
Bất chấp tinh thần lực vừa mới bị hao tổn. Lập tức vận dụng tinh thần lực xem xét chính mình một phen, đặc biệt là chính mình phần đầu.
Không có! Cái gì đều không có! Phía trước cái loại này, đầu muốn nổ tung giống nhau tranh đoạt, thật sự giống như mộng một hồi! ( chưa xong còn tiếp )
ps: Cảm tạ các vị thân đưa phấn hồng phiếu phiếu. Mỗi một vị ta đều nhớ rõ, nơi này liền không đồng nhất một phen tên đưa vào. Gần nhất bởi vì ta mẹ trở về Thanh Đảo, lão công gần nhất cũng tiếp đơn, rốt cuộc vội, ta một người mang hài tử, đổi mới thật sự là không cho lực, cấp đại gia xin lỗi. Nhưng là, ta sẽ nỗ lực đổi mới. Có thể viết nhiều ít là nhiều ít. Ai, ta cảm giác hẳn là bị nãi nhóm tấu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 19, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tinh Tế Thích Khách Thăng Cấp Vội unfull + tạm ngưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ