Vệt tối trước bình minh - Chap 1

30 3 0
                                    

      Có đôi lần, tôi ghen tỵ với Naruto và Sasuke. Bất cứ khi nào họ khóc,  cảm thấy đau đớn, ... họ đều có người để tựa vào. Những người sẽ không bao giờ bỏ rơi họ - Gia đình của họ.

      Cha của Naruto là Hokage Đệ Tứ, Minato - một người được mọi người kính trọng ở Konoha. Nếu không phải là cha, thì cậu vẫn còn mẹ để nương tựa. Kushina, một người phụ nữ có mái tóc đỏ xinh đẹp với một tinh thần bốc lửa và cũng là người mà Naruto đã được thừa hưởng tính cách của bà. Sẽ không có bất cứ vấn đề gì nếu cậu ta giữ Kyuubi bên trong. Không ai có thể ghét con trai Đệ Tứ. Không ai có thể ghét Naruto Namikaze.

     Sau đó là Sasuke. Anh ta có cả một gia tộc Uchiha hùng mạnh ở phía sau. Nếu điều đó không được tính là một sự giúp đỡ, thì cậu ta luôn có người anh trai yêu quý - Itachi. Không có gì bí mật khi Itachi hết lòng thương yêu em trai mình và sẽ không dừng lại ở đó để đảm bảo an toàn cho Sasuke. Anh ấy có phàn nàn với tôi vài lần, nói rằng anh ấy luôn có cảm giác bị lừa dối, luôn luôn lo lắng.

     Nhưng ít nhất Sasuke còn có gia đình.

     Còn tôi, tôi không có gì cả. Khi tôi lên năm tuổi, cha mẹ tôi đã thực hiện một nhiệm vụ và không bao giờ trở lại nữa. Nhiều ngày sau đó, tôi được nghe kể rằng họ đã được tìm thấy sâu trong Làng Cỏ - đã chết. Thật đáng mong đợi đối với tôi khi được chuyển tới một trại trẻ mồ côi, nhưng tôi đã từ chối. Tôi không muốn được chăm sóc bởi bất cứ ai khác ngoài cha mẹ tôi. Ngài Hokage đã cho phép tôi sống một mình và sử dụng những khoản tiền mà cha mẹ tôi đã để lại cho tôi trong tương lai ...

       Tôi thật sự cô đơn trong những đêm đầu tiên. Đôi khi tôi thức dậy từ cơn ác mộng và chạy vòng quanh khắp căn hộ để tìm mẹ hoặc ba của tôi. Sau đó, tôi chợt nhớ. Họ đã chết. Biến mất. Và họ sẽ không bao giờ trở lại. Tôi bò vào giường, dùng chăn bao bọc thân thể nhỏ bé của mình, tôi khóc, khóc đến kiệt sức và dần dần chìm sâu vào giấc ngủ.

        Khi tôi 8 tuổi, tôi đã không còn khóc mỗi khi đêm xuống nữa. Sự thật, tôi đã ngừng khóc về những thứ nhỏ nhặt, sau đó tôi tham gia Học viện. Qua nhiều năm luyện tập để trở thành shinobi, tôi luôn là người thông minh nhất trong lớp. Nhưng nó không thành vấn đề. Tôi là một người bị bỏ rơi không có bạn bè nào trừ Ino Yamanaka, Hinata Hyuuga, và Naruto Namikaze.

        Năm tôi tròn mười hai, tôi tốt nghiệp Học viện và được xếp vào Đội 7 với Naruto, Sasuke Uchiha, và Hatak Kakashi. Thầy Kakashi không quan tâm đến tôi, tất nhiên. Ông chỉ tập trung vào con trai của Hokage và đứa con trai thứ hai của gia tộc Uchiha danh tiếng. Một năm trôi qua, chúng tôi đã trở thành chuunin, và tôi lại một mình.

       Naruto đã được đào tạo bởi người thầy cũ của cha, Jiraiya. Sasuke thì được huấn luyện bởi người bạn thân nhất của Jiraiya, Orochimaru. Tôi ... không có gì xảy ra với tôi cả. Khi những người được gọi là đồng đội của tôi đã bỏ rơi tôi, tôi đã làm điều duy nhất tôi có thể làm bây giờ.

       Tôi là Sakura Haruno.

       Và tôi rời bỏ Konoha.

[Fic dịch Naruto] Vệt tối trước bình minhWhere stories live. Discover now