Chap 2

39 3 1
                                    

     "Mẹ ơi,  bố ơi, hai người sẽ trở lại, đúng chứ?"

     Mebuki cúi xuống và kéo cô bé năm tuổi vào lòng.

     "Tất nhiên rồi, Sakura-chan, bố mẹ chỉ nhận nhiệm vụ hạng B thôi. Chúng ta sẽ trở lại trong hai ngày, con có thể tự chăm sóc bản thân mà, đúng không?"

      "vâng!" Sakura cười toe toét. Cô quay lại và nhảy vào vòng tay ấm áp đang chờ đợi được ôm đứa con gái bé bỏng vào lòng của người cha. Kizashi cười khúc khích và xoa đầu cô nhóc. Với một làn sóng cuối cùng, hai jounin rời khỏi nhà, để lại đứa con gái nhỏ vô tội của họ một mình.


      Cô đang ở góc phòng bệnh viện, đầu gối ép sát vào ngực, đôi mắt ngọc lục bảo của cô dán chặt vào hai người đang giấu mình dưới những tấm khăn trắng sắc nét. Trong hai giờ ở đây, cô đã khóc rất nhiều và muốn rằng bố và mẹ sẽ quay trở lại bên cô. Một người đàn ông tóc vàng cúi người xuống trước mặt đứa trẻ năm tuổi.

      "Này cô bé, có chuyện gì thế, có thể nói cho ta biết được không?"

       "M-Mẹ và b-bố ... họ ... họ rất lạnh ... Cháu đã thử chạm và họ ... Cháu-Cháu đã cố gắng đánh thức họ dậy ... Nh- nhưng họ kh-không ... Mẹ và Bố của cháu sẽ không còn trở lại nữa! " Cô khóc, khóc nứt nở trong vòng tay của mình. Ngài Hokage Đệ Tứ vỗ nhẹ vào đầu cô và đi đến chỗ  y tá.

        "Cô bé đó ... con bé là con gái của Kizashi và Mebuki Haruno, phải không?" Minato hỏi. Anh liếc nhìn cô bé đang run rẩy. Y tá nhìn qua khuôn mặt của cô trước khi gật đầu

        "Vâng, thưa ngài Hokage, Kizashi và Mebuki Haruno đã nhận nhiệm vụ hạng B nhưng đã được nâng lên cấp S vì bọn họ đã bị tấn công bởi một ninja lưu vong. Quân tiếp viện đã đến hiện trường, nhưng họ đã quá muộn. Bọn họ đã kịp thấy tướng mạo của kẻ tấn công trước khi anh ra biến mất : da ngăm đen, cao khoảng 6 feet, áo choàng đen tuyền, khăn choàng trắng, mặt nạ đen, mắt xanh, và một vết xước xuyên qua hitachi Takigakure , con gái của họ tên là Sakura. Không có bất cứ người họ hàng nào ngoài bố mẹ cô bé ", cô y tá nói," Tội nghiệp cô nhóc, cô bé nói rằng nó không muốn sống với bất cứ ai ngoài cha mẹ và yêu cầu được sống một mình, dựa trên nguồn tài chính của Haruno, Sakura có đủ tiền để duy trì bản thân cho đến khi cô ấy mười lăm tuổi. "

       "Nhà của cô bé đó sao?"

       "Cô bé ấy sẽ sống trong căn nhà của cha mẹ, nó đã được trả góp hết, cô ấy có thể sống ở đó, nhưng chúng tôi chỉ cần sự đồng ý của ngài, Hokage-sama."

        Minato thở dài và nhìn cô bé một lần nữa. Lần này, cô đã ngừng khóc, nhưng ánh mắt cô lại một lần nữa dán chặt trên chiếc giường bệnh. Anh ấy có thể đưa cô bé đến trại mồ côi hoặc nhà nuôi dưỡng, nhưng điều đó sẽ đi ngược lại những gì mà Sakura muốn, nó có thể khiến con bé  khổ sở. Anh quay lưng lại. Nếu anh phải đưa ra quyết định tương tự cho con trai mình, anh sẽ làm gì? Minato đi đến chỗ cô bé năm tuổi tóc hồng.

       "Sakura-chan ... cháu có thực sự muốn sống một mình không?"

       Cô bé khịt mũi và ngửa mặt lên.

         "V-Vâng, thưa ngài Hokage-sama, cháu không muốn sống với bất cứ ai khác ngoài mẹ và bố, cháu không muốn bất kì ai bàn tán về công việc của bố mẹ cháu. Cháu có thể tự chăm sóc cho bản thân, cháu hứa."

        Và cô được phép ở đây, đang đứng giữa ngôi nhà hai tầng - một mình. Đối với Sakura, có vẻ như đây là một điều kì diệu khi mà Hokage-sama đã chấp nhận những điều kiện sống của cô đưa ra. Lúc đầu có thể hơi khó khăn, nhưng Sakura tin là cô sẽ làm được. Có những cuốn sách trong phòng thư viện của cha cô vì thế cô có thể học cách tự bảo vệ bản thân, vũ khí được giấu ở khắp nơi trong căn nhà nên cô có thể học cách sử dụng, và những cuốn sách nấu ăn sơ cấp của mẹ cô bé mà bà đã cất chúng trong ngăn tủ ở trên bếp.

       Nhưng về vấn đề tiền nong và những hóa đơn khác thì sao....

       Người hàng xóm tốt bụng, Anko, đã hứa rằng cô sẽ giúp cô  bé về vấn đề tài chính và cả những điều khác nữa. Sakura đi đến tủ lạnh và lấy umeboshi onigiri mà mẹ cô làm cho cô trước khi họ rời đi. Sakura ngồi ở bàn và cắn một miếng mặc dù đồ ăn hơi lạnh, chẳng buồn hâm thức ăn lại. Cô cắn thêm một miếng nữa, lần này một giọt nước mắt trào ra trên đôi má ửng đỏ của cô.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 02, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Fic dịch Naruto] Vệt tối trước bình minhWhere stories live. Discover now