shit it cant be

0 0 0
                                    

biglang sumikip ang dibdib ko sa mga narinig ko mula kay yats ewan ko pero hindi ko maipaliwanag 1st time ko maramdaman to.
nararamdaman kong mahuhulog na ang luha ko nang biglang may humalik sa ulo ko mula sa likuran.

hi bhabe!!😘😘

tang ina naman JR oh. problema mo ba .

si jr barkada namin ni yats gwapo maganda katawan maputi . crush nang bayan. katulad ni yats. babaero ngalang .

easy bhabe namiss ko lang naman ang favorite girlfriend ko ehhh . ano ba naman yan bhabe d kanaman cguro naligo no? baho nang buhok mo.

ano kaba pareho lang naman tayo di naliligo dito noh. nga pala punta ka mamaya sa bahay sa gabi punta tayong ilog maligo.

yess my bhabe sama si yats mo?

hindi cguro busy sa love ehhh.

...tumingin nang seryoso si jr saken at inakbayan ako.

bhabe pag pinaiyak ka ni riam sumbong mo saken ha?

baliw ka tlaga jr cge na classroom muna ako.

after class
syempre natapos nadin yung 1st day of class .....hindi sumabay si yats samin pauwi ni jr hinatid nya daw si karen.

naglalakad kami pa uwi nang nagtxt si karen saken.

hi.

= hi din

uhmmm I like you

.

jr ano yung ilike u??

hmmmm GUSTO KITA!😄😄
sabay lapit nya sakin nang mukha nya

namula ako nung pagkasabe ni jr nun nag init ang mga pisnge ko . nakalimutan ko tuloy yung txt ni karen.

ini untog ko yung ulo ko sa kanya para lumayo

ouch sakit naman yun bhabe.
oh were here na pala cge bhebe mga 7 babalik ako dito ligo tayo.

ok fine

moma!!! im here

oh bata ka di mo ata kasama si riam at kasama mo ngayon si bhabe mo uuuuyyyyy apo

moma naman ano bha walang gusto saken yun noh.

NAG txt ulit si karen

diba bff mo si riam?? may gilfriend ba sya?

=wala

hmmm ano ba yung type nya?

= bat mo natanong?

hmmmm wag mung sasabihin sa kanya ha.
ilike him kase

= ahhh ganon bha

tulungan mo naman ako sa kanya.

=cge bha
ilove u

hindi ko maintindhan ang nararamdaman ko sa mga oras nayon  kaya pinatay ko yung cp ko . at nag hanap nang flashlight .

rick ! rick !
tara na punta na tayong ilog

7pm na pala

si Jr na ata yun agad naman ako lumabas at naglakad na kami papuntang ilog ni jr.

ahmmmm bhabe

ano yun?

ahhh wala!

may problema bha jr?

wala naman :

bakas sa mukha ni jr ang pagka ilang ngayo ko lang nakitang ganito si jr nag aalala ako para sa kanya baka may problema sya

nakarating nadin kami sa ilog sobrang dilim kaya pina ilaw ko yung flashlight at ipinatong sa puno medyo sa may kalalimang bahagi kami naligo ni jr. habang naliligo kami biglang niyakap ako ni jr at hinalikan ang noo ko hinayaan ko lang sya wala naman cgurong malisya yun barkada naman kami.( wala kase akong alam sa romantic)
at saka babaero kaya tong si jr kaya cguro ganyan to sanay nako sa kanya.

jr: uwi na tayo bhabe

cge mauna kana maliligo pako nang konti namiss koto ehhh

= cge bhabe mas malapit naman bahay mo dito cge bye.

nanatili ako sa ilog nang isa oras naisipan kong 9 naman sa gabi at wala nang taong napapadaan doon.
hinubad ko ang short at t shirt ko pati ang bra ko kaya naka panty lang ako mas masarap at mas magaan kasing maligo na walang damit.

nang biglang may narinig akong nagtatawanan na mga lasing agd kong hinanap ang mga damit ko pero sa taranta ko nakalimutan ko kung saan ko ito nailagay papalapit na sila at tarantang taranta na ako nang biglang nag dilim
may pumatay nang flashlight ko at may tumakip sa katawan ko habang nakayakap.

tabs bat ka nag huhubad wala namang pictorial dito ang fhm ahhh?

si yats shit nakita nya kong naka hubad .......

abangan......

guys vote naman para maganahan akong magsulat tnx love ya

CRIMINOLOGY UI PHINMA

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 24, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

manang noon: sexy ngayonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon