Đây là lần đầu tiên mik viết truyện nên có gì sai sót mong m.n giúp đỡ!
Sakura Kinomoto (18t): cô là một cô bé dễ thương và tốt bụng... Nhưng bỗng một ngày nọ, cô trở nên lạnh lùng và tàn độc vì cô có một quá khứ đẫm máu... Cô sở hữu mái tóc ngắn màu nâu trà tuyệt đẹp, đôi mắt cô màu lục bảo cùng với đôi môi àu cherry khiến bao chàng trai phải ngã gục trước vẻ đẹp của cô. Cô là bn thân của Tomoyo, cô là một sát thủ đứng đầu thế giới ngầm, là ban chủ của bang Angela và biệt danh trong thế giới ngầm là Cherry. Cô đang theo học trường tomoeda.
Li Syaoran (18t): cậu là một cậu bé hồn nhiên và yêu đời, rất quan tâm đến bn bè của mik, cậu là cảnh sát về giết người và buôn bán ma túy. Cậu là bn thân của Eriol và Saitou, cậu sở hữu mái tóc màu chocolate và đôi mắt màu hổ phách cương nghị khiến bao cô gái phải chết mê chết mệt vì vẻ đẹp điển trai của cậu, cậu đang theo học trường tomoeda nhằm mục đích tìm kiếm Cherry...
Tomoyo Daidouji (18t): cô là bn thân của Sakura và cũng là ban phó của bang Angela, biệt danh của cô trong thế giới ngầm là Malisa, cô sở hữu mái tóc dài màu tìm và đôi mắt màu thạch anh tuyệt đẹp, vè đẹp đó của cô khiến bao chàng trai phải say mê. Cô cũng có một quá khứ ko muốn nhắc đến, cô giống Sakura, độc ác, tàn nhẫn... Cô cũng theo học ở trường tomoeda.
Eriol Hiragirawa (18t): cậu là bn thân của Syaoran và Saitou, cậu cũng là một cảnh sát giống Syaoran. Cậu sở hữu mái tóc màu xanh dương và đôi mắt có màu giống với mái tóc được che bởi một chiếc kính, vẻ đẹp của cậu đã khiến bao cô gái phải say mê. Cậu cũng theo học ở trường tomoeda.
Li Meiling(18t): là bà con thân quen với Syaoran nhưng cô ko cùng nghề nghiệp của cậu mà trái lại, cô là một sát thủ giống Sakura và Tomoyo, cô là bn thân của hai cô nàng, cô cũng độc ác và lạnh lùng... Cô cũng đang theo học trường tomoeda giống hai cô bn thân của cô, biệt danh trong thế giới ngầm là Natalia và cũng là ban phó của bang Angela.
Saitou Nokai (18t): cậu là bn thân của hai anh chàng cảnh sát, cậu cũng giống hai anh, là cảnh sát về ma túy và giết người, cậu đang theo học cùng hai chàng cảnh sát
NVP
Fujitaka Kinomoto/ Nadesiko Kinomoto: cha và mẹ của Sakura, rất yêu thương con gái của mik.
Sonomi Daidouji: là mẹ của Tomoyo, bà cũng rất yêu quý Tomoyo.
Kali: cô là thành viên của bang và là người bn thân của các cô, được đâu tùy muốn, nhưng ko được nói tên thật của mik cho ai biết, biệt danh trong thế giới ngầm là LisaMononobe: cậu cũng là thành viên trong bang, cậu là người trong số 5 người được theo Kali đi, biết danh trong thế giới ngầm là Nosi
Asuna: cô là thành viên được ba cô nàng nhà ta coi giống như một người chị, biệt danh là Snow
Kirito: anh cũng là một thành viên trong ban, anh cũng giống Asuna, được ba cô gọi là anh, biệt danh là Kaitou
Delvin: ông là cha nuôi của Sakura, giúp Sakura trả thù cho gia đình mik, ông đã dạy tất cả những gì ông biết cho Sakura
Conan: cậu là thành viên của bang, cậu có biết danh là Shelockhome
Hikari: cô là người trong bang và là bn thân của ba cô, biệt danh là Princere
Còn những nhân vật khác, mik sẽ giới thiệu sau cho các bn, mong các bn ủng hộ cho mik!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Sát Thủ
FanfictionCác cô là những cô bé vui vẻ và tinh nghịch, nhưng bỗng một ngày nọ, là ngày mà 3 cô phải ở trong cô nhi viện với những đứa trẻ khác, rồi các cô được nhận nuôi bởi một người...( có gì vào truyện rồi biết nha )