(14) Cuộc Chiến Các "Tiểu Mạn"

163 17 3
                                    


Sau khi lên phòng, cô vội đóng khóa cửa lại. Thở hồng hộc. Mồ hôi chảy hai bên thái dương. Cô cảm thấy gia đình này không được bình thường cho lắm, nhất định phải rời khỏi đây. Liễu Tuyết đi qua đi lại. Cố nghĩ ra cách thoát .

Không được rồi, bên ngoài nhiều người như vậy còn chưa kể đến những người canh gác. Tuy phòng cô hơi ở gần cửa chính, nhưng cũng rất dễ bị phát hiện.

Sau khi nghĩ kỹ, cô quyết định ngày mai sẽ đi. Ngày mai những người này họ sẽ đi làm hoặc đi đâu đó, miễn sao họ không có mặt tại nhà là được, lúc đó cô có thể chuồn đi một cách dễ dàng.

Vừa mới quyết định xong. Bất chợt bên ngoài có người gõ cửa, cô hơi run rẩy một chút xong vẫn điều chỉnh lại tâm trạng, ra mở cửa. A, lại là cậu ta.

"Có chuyện gì sao?"

"Không có chuyện gì hết, cháu chỉ tới đây xem cô thế nào thôi. Sắc mặt cô không được khỏe cho lắm. Có chuyện gì sao, thưa cô?"

Kha Kha tròn mắt hỏi, bộ dạng cậu ta trông rất hồn nhiên. Cô mới vội trả lời là không có gì, chỉ là cái váy này mặc  không quen. Cô chỉ bịa lý do, không ngờ Kha Kha tưởng thiệt liền lách người qua cửa, nhìn vào cái váy rồi định cởi ra.

"Ế ế... cậu định làm gì vậy? Khoan đã!"

Cô vừa nói vừa né tránh những vẫn bị cậu cởi ra. "Roẹt" một cái, chiếc váy liền rời khỏi cơ thể của cô. Bây giờ trên người cô chỉ còn mỗi bộ đồ lót trắng, trước mặt lại là cháu trai, điều này khiến cô xấu hổ vô cùng, vội ngồi xuống dùng tay che chắn lại. Kha Kha nhìn chiếc váy trên tay mình, rồi nhìn cô đang ngồi dưới sàn, mặt lúc đỏ lúc hồng, lông mày xinh đẹp nhíu chặt lại nhìn cậu. Cậu vội ngồi xuống kéo hai tay cô ra, nhẹ nhàng nói.

"Cô, để cháu xem. Đừng loạn"

Kha Kha cười. Rồi kéo cô dậy, ngồi xuống trên giường, rồi mình vẫn không ngừng cầm tay cô đầu thì ngó nghiêng ngó quanh. Liễu Tuyết thấy cậu ta cứ nhìn thân thể của mình như vậy, liền tức giận nói.

"Cậu nghĩ... cậu đang làm trò gì vậy hả?! Có buông ra không!? Buông ra..."

Cô vùng vẫy, múa tay múa chân làm Kha Kha nhíu mày.

"Cô ngồi yên chút nào. Để cháu xem"

"Xem cái gì cơ chứ?!!"

"Tất nhiên là vết hằn trên thịt cô. Không phải cô nói chiếc váy chật lắm hay sao?"

"Cậu bị điếc hả! Tôi bảo chật khi nào? Tôi nói là mặc không quen! Giờ thì buông ra! Buông ra buông ra"

LiễuTuyết vặn vẹo hai tay, người kéo ra sau để dễ đá lên người cậu ta, không ngờ cậu ta bất ngờ thả tay ra làm cô ngã ầm cả người xuống giường, chưa kịp định thần lại thì bị cậu ta đè lên.

Tư thế này thật ám muội.

"Cậu, cậu..."

Khuôn mặt hai người kề sát nhau, hơi thở lạnh lẽo của cậu ta phả lên mặt cô. Cô dùng hai tay đè chắn trước ngực. Mặt xoay qua một bên như không muốn đối diện với Kha Kha.

Kha Kha là một người rất khó đoán, mắt như đang tìm hiểu gì đó nhưng rất nhanh liền rời khỏi người cô. Cậu cúi chào xong rồi bỏ đi.

Các Yandere Của Đường_Dương Gia Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ