2. Giấu

1.4K 75 1
                                    


Deft mím môi gắng gượng ngồi dậy, với tay ra sau dán cao rồi lấy băng cố định quấn quanh đốt sống thắt lưng, mọi hoạt động diễn ra chậm rãi nhằm giảm thiểu tối đa tác động lên vùng đau nhức. Quấn băng xong Deft cảm giác như vừa trải qua trận chinh chiến dài miên man, uể oải nằm sải lai trên giường, mồ hôi lạnh túa ra ướt đẫm mái tóc.

Cậu nhóc đang nằm hít lấy hít để thì nghe tiếng Smeb la thất thanh dưới nhà "Hyuk Kyu xong chưa, bọn anh cho đi bộ thì đừng khóc nha, nhanh lênnn, trễ giờ rồi" Cái tên nhóc thối này làm quái gì mà lâu dữ vậy, anh mày đánh răng chải chuốc các kiểu rồi mà vẫn chưa thấy thằng nhóc này xuống, không lẽ tranh thủ lúc anh mày không có trên đó mà ngủ lại à.

"Aizz, chuyến này tiêu rồi" Deft mệt mỏi ngồi dậy vỗ vỗ vào má để tô thêm tí sức sống hồng hào, rồi mở cửa bước xuống cầu thang, "Đây đây, em xuống đây" cậu bước xuống một cách bình thường nhất có thể, tránh cho anh Kyung Ho nhìn ra vấn đề, mỗi bước cầu thang như một đòn giáng mạnh vào đốt sống của cậu, cũng may hồi nãy quấn băng nhiều, không thì chỉ còn cách ôm tay vịn cầu thang mà trượt xuống.

Smeb nhìn lên cầu thang thấy bóng dáng cậu nhóc nhà mình đi xuống thì cũng dừng la ó, nhưng vẫn không quên buông lời trêu chọc em nó: "Ngủ quên trên đó hay gì mà mò lâu dữ vậy, đợi đến lúc bị bỏ rơi cho đi bộ thì đừng than trách với ai nha, vị kia nhà cưng còn chưa về nước đâu" Bọn anh đây mỗi lần chọc cưng đều bị tên kia cho ăn hành, nay tranh thủ ai kia không có đây phải đòi cả vốn lẫn lãi mới được chứ hahaha.

Deft bất lực nhìn Smeb đang đứng cười nham hiểm như tên dở người, cậu mang biểu cảm cam chịu thường ngày kéo tay anh chàng đang lải nhải ra cửa "Rồi rồi, đi thôi"

Ánh nắng chói chang mùa hè chiếu rọi hai bóng người in dài trên con đường đầy lá, người cao lớn không ngừng lải nhải lâu lâu lại quay xuống la ó, người bé nhỏ vẻ mặt không đoái hoài lửng thửng theo sau.

"Anh nói này, cưng không bước nhanh một chút được sao, anh sắp bị cháy khét rồi đây này" Smeb vươn tay lau mồ hôi trên trán lại tiếp tục cằn nhằn "Thế nào đến nơi đậu xe cũng bị lũ giặc kia dìm chìm nghỉm trong bãi nước bọt cho xem".

Cậu trai bé nhỏ chầm chậm trả lời, chất giọng nhẹ nhàng như tan vào gió: "Thích thế còn gì, da vừa bị cháy có ngay nước để giảm nhiệt, lại đỡ tốn kém, hàng tự nhiên nguyên chất không lo về chất lượng".

Deft bước đi vẫn từ tốn nhưng mồ hôi đã thấm đẫm lưng áo, để ý kỹ thì chỉ có phần lưng trên bị thấm ướt, phần còn lại hoàn toàn khô ráo, giữa áo mơ hồ in hằn lằn ngang như có vật gì chắn lại.

"Ơ hay thằng nhóc này, nay gan lớn dữ ha, trả treo với anh mày nữa" Smeb quay lại cốc thẳng một phát vào đầu cậu nhóc đằng sau.

Deft xoa xoa đầu cam chịu không nói gì nữa, đôi khi cậu chỉ dám chọt vài câu thôi, chứ chọc tên có máu giang hồ này thì khổ, lỡ đâu thằng chả bổ nhào vào có mà trời cứu cái lưng cho cậu.

Lấp ló xa xa, Mata lú đầu ra khỏi xe hú hét: "YA, hai đứa bây muốn đi bộ phải không, anh đây sắp thành heo quay rồi đây, KHẨN TRƯƠNG"


[Bang x Deft] Một chút dịu dàng, trao trọn ấm ápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ