12. Có duyên mới được gặp nhau

1.2K 57 15
                                    

Cảm nhận người trong lòng dần thiếp đi, Bang nhẹ nhàng rút tay ra khỏi ót người phía dưới, hai tay anh chống qua hai bên nâng thân thể mình dậy, buông mắt nhìn xuống gương mặt đang ngủ say mà mỉm cười, anh từ từ cúi xuống hôn nhẹ hai bên má Deft rồi nhẹ tay nhẹ chân leo xuống giường sau đó kéo chăn đắp lại cho cậu đàng hoàng, anh đứng bên mép giường nhìn người đang ngủ say đôi chút mới luyến tiếc đi xuống phòng khách.

Nghe tiếng bước chân phát ra từ phía cầu thang, năm cặp mắt đổ dồn nhìn anh chậm rãi bước chân, từ tốn đến ngồi vào chỗ trống bên cạnh Peanut.

Trong thời gian Bang lên phòng Deft, Peanut và Faker đã được Score kể cho nghe ngọn nguồn sự việc. Vì thế, khi nhìn anh bước xuống ngồi cạnh mình, Đậu nhỏ mở lời quan tâm

"Anh Hyuk Kyu sao rồi anh"

"Cậu ấy ngủ lại rồi"

Bang nhẹ nhàng trả lời với cậu em nhà mình rồi vươn mắt về phía Score mà mở lời:

"Em muốn nghe đầu đuôi sự việc"

"Thật ra thì..."

Score tính thuật lại câu chuyện một lần nữa, nhưng chưa đợi anh hoàn chỉnh câu đầu tiên. Smeb hấp tấp dành quyền, xem như là chuộc lỗi đi.

"Để em kể cho. Chuyện là vầy..."

Thời gian thấm thoát trôi qua, Smeb vừa kể vừa nhìn biểu hiện của Bang, khi thấy người đối diện vẫn đang điềm đạm ngồi nghe kể, Smeb cũng nhẹ lòng đi hết câu chuyện, cuối cùng vẫn không quên khẳng định thêm lần nữa.

"Chỉ là ngoài ý muốn thôi. Chứ thật sự cả nhà đều không biết em ấy bị thương. Chứ nếu biết, có cho gan hùm cũng không dám giỡn như vậy đâu. Thật sự. Khi nhìn thấy em ấy ngất đi, tụi tôi cũng lo muốn sốt vó ấy chứ"

"Ngất??" Bang ngước mắt nhìn Smeb chăm chú

Đôi mắt không chút gợn sóng chăm chú nhìn người đối diện, bất giác cuốn Smeb chìm vào đáy sâu khiến lòng anh bất giác lạnh đến khó tả.

Mata nhìn hai người đang bất động kia mà cười giả lả lên tiếng, hòng giải thoát cho cậu em chơi dại nhà mình.

"A ha ha, cũng như em đã biết rồi đấy, chỉ là ngoài ý muốn thôi"

Ngoài dự định của mọi người, Bang chỉ gật gù tỏ vẻ như đã hiểu:

"Dạ vâng. Cũng đến lúc phải về rồi, xin lỗi vì đã làm phiền cả nhà vào giờ này. Em xin phép"

"Em về nha" Peanut cũng theo sau cúi chào các anh bên nhà KT rồi lon ton ra cửa, không quên kéo tay senpai nhà mình. Faker mặc cho Đậu nhỏ kéo đi, anh chỉ quay lại gật đầu cúi chào mọi người.

Để lại ba người bên nhà KT đứng nhìn ra cửa như trời trồng, mọi người vẫn chưa kịp hoàn hồn để đáp lại lời chào của mấy đứa nhỏ nhà bên kia.

Ba người còn đang bận tiêu hóa hành động của thằng nhóc Bae Jun Sik đây, sao cứ cảm giác yên bình đến rợn người như này.

Tối hôm sau

Sau khi hoàn thành buổi giảng dạy cho đám học trò, huấn luyện viên Kkoma chuẩn bị ra về vẫn không quên dặn dò thêm vài câu với bọn trẻ

[Bang x Deft] Một chút dịu dàng, trao trọn ấm ápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ