Nasa backstage ako ngayon. Kakatapos lang ng concert and lahat ng may backstage pass lang ang pwede makapasok dito.
Nasa tapat kami ng room ng BTS. Gosh! Kinakabahan ako.
Kinuha ko yung salamin sa slingbag ko at tinignan ang sarili ko "Maglagay kaya ako ng baby oil?" *Lol. Tagtipid* Nagtitikwasan kasi yung mga buhok ko kaya lalagyan ko. Kukunin ko na dapat ang baby oil ko ng biglang bumukas ang pinto sa harapan ko.
Niluwa ng pinto ang tiny pepper ko.
"Hello~" Nakangiting sabi nito.
"Shit..." Pabulong na sabi ko. Hindi pa ko ready! Hindi pa ko nag baby oil at nag papabango. Nakakahiya naman sa future husband ko na ganitong itchura nya ako madadatnan? Ew. Huhu
"Hello, jimin~" sigaw nung mga ibang nandito. Halos lahat sila nagsilapitan kay mister park kaya ito ako, natabunan.
Tumalon-talon ako para makita si Jimin "Ang pandak ko talaga..." Naiinis na sabi ko "TINY PEPPER KO! OVA HERE~" Nagsisigaw na ako at nagbakasakaling baka mapansin nya ako "THIS IS MRS. PARK!" Ouch. Di ako narinig. Sadlayp
Pagtapos makipag selfie and autograph ng iba nagsi-alis na sila at ako, naiwang nakaupo sa gilid. May upuan kasi dito kaya nag-stay nalang muna ako doon. Hindi ko namalayan na ako nlang pala ang nandoon.
"Can I sit beside you?" tanong ni Jimin. "Of course babe! Gusto mo kandong pa kita e." Lol. Syempre, charot lang. Hindi ko sinabi yun! "Y-yes.." Nahihiyang sabi ko
"Thanks.. What's your name?" tanong nito ulit. Takte! Ilayo nyo saakin 'to! Baka hindi ako makapag pigil, mahalikan ko 'to!
"J-jesty.." Naka ngiting asong sabi ko "Jesty? Cool name!" Nakangiting sabi nya. Jimin + Jesty = JimstyTI HAHAHA Bad ko! "Ha ha thanks" naiilang na tawa ko. Gosh! Parang ang plastik ng tawa ko! TT
"You're so beautiful.." Namumulang sabi nito. Huta! Beautiful daw? Ehem. Si Jimin nagsabi nun ah. Lol *flip hairs* "Thanks. You look so damn hot!" Kinikilig na sabi ko. Totoo naman eh!
Natawa lang sya. Shit! Wala ng hiya-hiya 'to! Ano, halikan ko na ba? Chars ;)
Nagusap lang kami ng ilang saglit at nagtawanan. Ang bait nya sobra! Mas lalo tuloy akong nafafall. Damn!
"Can we take a picture?" Pa-cute na sabi ko. Hahaha landi! "Sure!" Kinuha nya yung cellphone ko and we took a pictures. Aw. "Thanks." I said and bow my head. Tumayo na ako at tumayo rin sya. Lumapit ito saakin at unti-unting nilapit ang muka nya sa muka ko.
Hahalikan nya ba ako? Fuck! First kiss ko sya pag nagkataon! Yass!
"Thank you for coming to our concert. Hope to see you again.... Mrs. Park." Bulong nito saakin. WTF? Nagtaasan yung balahibo ko dahil sa ginawa nya! Kilig si ate jesty nyo! Hutainamoposxz! "Of course, M-mister Park." Nahihiyang sabi ko.
GOSH! He called me Mrs. Park!? Pano ba yan, kami na! Tsupi na kayo! Joki-joki✌
"Saranghaeyo.." Sabi nito sabay ngiti
Sarang- what?! Sinabi nya yon?!?
Kinindatan ako nito bago sya bumalik sa room nila at naiwan akong nakatulala.
AM I DREAMING?! UGH! PARK JIMIN, YOUR MAKING ME CRAZY! DAMN!
But I know, it's just a fan service. Ginagawa lang nila ang kanilang trabaho upang mapasaya at mapakilig tayong mga fans nila. :)
BINABASA MO ANG
I'm Jesty Lucky « BTS Jimin x Seulgi »
Random❝Dear Mister Park, ikaw na ba ang icing sa ibabaw ng cupcake ko?❞ - An Epistolary novel Date started: 072017 Date ended: - ©2017 swaegjesty