058

548 46 79
                                    

Army Porneber: BITCH ANONG DONT HATE US? ULOL MO PO!! SAMIN LANG PO YUNG JIMIN NAMIN!!!!!!!!

replies:
EklabushArmy: Tangina ang imma.
69army: Please respect their relationship. Thank you.
Ohmanhornyshit: Bij hindi ka kailangan sa fandom ulul.

ArmyHART: HALA PUTA SEULMIN IS REAL TALAGA KINGINA I KENNAT KINIKILIG AKO!!!! STAY STRONG SAINYO OPPA AT EONNI!!! TANGINA NUNG MGA HATERS PAKYU KAYO!!!

Jiminatics: EWWW!! GO AWAY! LANPOREBER TANDAAN NIYO! SAMING ARMY LANG SI JIMIN!

Intindihin niyo po ako. Mahal na mahal ko lang po kasi si jimin.

replies:
ArmyHART: TANGINA? INTINDIHIN KA? PAKYU EH SILA NGA HINDI MO MAGAWANG INTINDIHIN! FAN KA LANG ULOL!

SeulMin Suppoters: KDKWHXISHQA SHIP IS SAILING KINGINA I KENNAT NAIIYAK AKO SA KILIG!!!!!

Jimin's Wifeu: Pakyu girl. You slut eww.

replies:
Reveluv Global: TANGINA GANTO YUNG MASARAP KURUTIN NG GUNTING EH!
ReveluvShits: Just please respect their relationship. Akala niyo ba matutuwa ang bts sa ginagawa niyo?

Reveluv Global: Putangina nung mga armys na imma. Nakakaqiqil.

Army × Reveluv: OWEMJIII ISUNOD MO PO YUNG JUNGRI!!!! PATI NA PO YUNG VRENE!!!! TSAKA WENGA!!!!! JDOQNSJSJSJJSJA kenekeleg eke petche.

-----
Sorry hindi po ako marunong maghate comments and etc. Kaya pagpasyensyahan niyo yung pinag tytype ko huehue..


noona. pjm + ksgTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon