Chap 13: Gặp lại tên hàng xóm nam thần

711 33 7
                                    

Naruto và Sakura thì vẫn tiếp tục thay nhau đứng hát, Hinata thì vẫn tiếp tục đánh đàn, Sasuke, Sai, Kabuto và Orochimaru thì cũng vẫn tiếp tục ngồi xem họ hát và cứ thế 2 tiếng đồng hồ chẳng mấy chốc nhanh chóng trôi qua.....Lúc này cả ba người Sakura, Hinata và Naruto đang đứng trước sân khấu.

- Cảm ơn mọi người đã lắng nghe!_Naruto trán lấm tấm đầy mồ hôi nhưng trên môi vẫn nở nụ cười rất tươi nói.

- Cảm ơn mọi người rất nhiều!_Hinata và Sakura mỉm cười đồng thanh nói, trên trán cũng lấm tấm mồ hôi.

Sau một tràng vỗ tay rất to, ba người nhanh chóng rời khỏi đó và đến chỗ của Kabuto và Orochimaru đang ngồi. Còn khách xung quanh sau khi nghe xong cũng lần lượt dẫn nhau ra về chỉ còn một số người ở lại chờ để xin được chụp ảnh chung với ba người kia, nhân viên dọn dẹp của quán đang lau dọn và hai người nào đó ngồi phía trong góc vẫn lặng im ngồi đó nhìn về phía năm người kia.

- Mấy đứa có mệt lắm không? Mau ngồi xuống đây đi!_Orochimaru nở một nụ cười hiền rồi chỉ tay về phía ba cái ghế phía trước mặt.

- Vâng, Onee-chan! Em không sao..hì hì..._Hinata nhẹ nhàng nói rồi ngồi xuống, dù cô nói không sao nhưng hai tay giấu dưới bàn vẫn khẽ xoa vào nhau vì mỏi.

- Còn em á....đương nhiên là không mệt rồi!_Sakura đưa tay quệt quệt mũi với vẻ mặt đầy tự hào rồi cũng ngồi xuống.

- Em cũng không mệt vì có Sakura-chan thay phiên hát với em rồi! Hehe! Hơn nữa còn vui hơn em tưởng a~_Naruto cũng vui vẻ cười đáp rồi ngồi xuống cạnh Sakura.

- Các em làm tốt lắm! Đúng là không uổng công mong mỏi của chị mà! Kabuto, phiền ngươi lấy nước lại đây cho họ!_Orochimaru nói xong lấy từ đâu ra cái khăn nhẹ nhàng lau mồ hôi trên trán cho Naruto, tiếp đó là Sakura và cuối cùng là Hinata.

- Vâng, thưa Orochimaru-sama!_Kabuto nãy giờ ngồi bên cạnh ngẩn người nhanh chóng đi lấy nước cho ba người kia.

- Cảm ơn chị Onee-chan!_ba người nào đó lại đồng thanh, trong lòng cả ba lúc này đang rất chi là cảm động *chấm nước mắt*.

- Nước của mọi người đây!_Kabuto nhẹ nhàng nói kèm theo ánh mắt dịu dàng nhìn Naruto.

- Cảm ơn anh Kabuto-san! Phiền anh rồi!_Naruto nói kèm theo một nụ cười nhẹ làm tim ai đó tiếp tục đập loạn xạ trong lồng ngực.

- Cảm ơn anh Kabuto-san!_Sakura và Hinata cùng nói tập thứ n sau đó quay sang nhìn nhau, hai mắt lóe sáng cộng thêm nụ cười gian tà, đương nhiên là máu hủ của hai nàng đã nổi lên và lại tiếp tục có ý định ship cặp KabuNaru khi thấy cảnh này, Orochimaru đương nhiên cũng không ngoại lệ, khóe môi nở một nụ cười nhẹ...

---------Tại cái bàn góc khuất :3------

Sasuke nhà ta vẫn lặng lẽ quan sát năm người kia đang cười đùa vui vẻ anh vẫn bình thường cho đến khi thấy Naruto cười với Kabuto.

[SasuNaru] Sweet LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ