Đồ bạn trai đáng ghét

411 23 0
                                    

Nguồn: Weibo
Dịch: Nhím Jung
_____

1. Tên bạn trai của tôi vẫn còn liên lạc với cô người yêu cũ, ở bên tôi rồi mà thỉnh thoảng vẫn tơ tưởng nhớ về cô ta. Cái nhẫn cô ấy tặng từ hồi xưa đấy giờ vẫn còn đeo, lại còn quý như báu vật ý. Lần nào cầm tay tôi tôi cũng đụng vào nó, tỏ ý không thích, bảo anh ta bỏ đi tôi mua tặng cái khác mà dám nói không cần, anh thích nó. Đm, mày thích thì còn tìm bà đây làm gì. Tôi cho tên đó ra đảo rồi. Chia tay được 2 ngày, nó quay lại với con bồ cũ. Chị em bày kế để tôi trả thù nó hộ cái.

2. Cái đồ ngốc nghếch kia, là anh chưa ra đời hay là ngu quá mà lạc đường mãi không đến nơi hả.

3. Chs mỗi lần nhìn thấy bạn bè, là anh ta lại buông tay tôi ra.

4. Không yêu nữa mà ngay cả câu chia tay cũng không dám nói. Cứ thế chiến tranh lạnh dần dần đến không còn gì cả.

5. Không muốn tiết lộ mối quan hệ của chúng tôi với người xung quanh.

6. “Uhm”. Reply lại mỗi chữ này làm tôi chỉ muốn ném điện thoại đi. Nếu không thì sẽ hỏi: “Vậy anh nên nói gì đây?”. Gruzzzzz

7. Mấy chị em này, muốn tìm người yêu thì nên tìm ai dịu dàng một tí, không cứ suốt ngày nói đạo lí này nọ rồi phát điên đấy.

8. Làm méo gì có sau này mà mở mồm ra là nói chuyện tương lai.

9. Là một thằng đàn ông, tôi có mấy lời này muốn nhắn gửi tới các anh em: Đừng bao giờ bắt cá hai tay, có bắt cá hai tay cũng đừng chọn bạn thân của người ta. Không được dễ dàng nhận lỗi, ngay cả khi đó là chuyện nhỏ như con kiến. Không được nói lí lẽ khi bạn gái đang tức giận. Không được để bạn gái gọi mình là bố/chú/bác. Không được chê bạn gái khi cô ấy béo. Không nên thường xuyên khuyên bạn gái uống nhiều nước ấm. Không được tơ tưởng tới bất kì đứa nào khác. Okiee.

10. “Em có còn là xử nữ hay không?”

11. Thực ra nhiều khi điều khiến bạn thất vọng không phải là anh ấy đã làm gì. Mà là bạn hi vọng anh ấy làm cái gì đấy nhưng anh ta lại chẳng làm. Thất vọng về thái độ mà người ấy đối xử với bạn. Gặp được một người hiểu mình rất khó, cho nên hai đứa mình phải trân trọng lẫn nhau.

12. Cho dù ở bên nhau nồng thắm ngọt ngào ra sao, thì khi có một mình người kia lại luôn tỏ ra mình vẫn còn FA.

13. Chưa bao giờ tặng tôi quà gì cả nhưng lại chấp nhận ngồi tàu hỏa 5 tiếng đồng hồ chỉ để gặp mặt bạn gái cũ 1 lần. Điện thoại của tôi cũng không thèm nghe.

14. Ở cùng một thành phố mà lúc nào cũng có cảm giác yêu xa.

15. “Em nghĩ như vậy rồi thì anh còn làm gì được nữa” “Em lại làm sao thế?” “Em có thể thực tế một chút được không?” “Em có thể đừng thực tế quá như vậy được không?” “Tùy em đấy” “Em không thể hiểu chuyện một tí được à” “Anh quá chán việc phải giải thích với em rồi”

16. Từng nói sẽ bảo vệ tôi, nhưng cuối cùng bao nhiêu sóng gió đều là do anh ta dành tặng.

17. Lần đầu tiên trao cho anh ta nhưng không thấy vệt đỏ thần thánh, từ đó về sau lúc nào cũng nói lần đầu tiên của tôi không phải dành cho anh ta.

Top Comments Vtrans - WeiboWhere stories live. Discover now