Lala's POV
Nagising ng maaga si Lala. Sabagay hindi rin sya makatulog kagabi kasi hindi parin siya maka move-on sa nangyayari.
Hindi ko inaasahang mangyayari ang lahat ng ito. Napakasaya ko kasi na meet ko personally ang EXO.
Yang ang isa sa mga dahilan kung bakit di sya makatulog. Dahil masaya siya.
Pinatulog pala ng EXO si Lala sa kwarto ni Suho.
*Flashback*
Tapos na maghugas si Kyungsoo Oppa ng mga plato. Ayaw niya akong paghugasin. Madaya! :(
Andito kaming ngayon sa sala nila. Anlaki lang. Lalo na yung flat screen tv nila, kasya na mukha naming lahat dun. Tapos furry yung carpet nila. Ancute lang :)) Tapos white ang couch nila tapos mapuputi sila. Sana naman makita ko pa sila sa lagay na yan. Hahaha!
Si Chanyeol kinukulit si Baekhyun. Gusto kasi maglaro ni Oppa kasama si Oppa Baekhyun kaso antok na daw sya kaya kinukulit nya na. Haha!
Si Luhan Oppa naglalaro ng rubrix kasama sila kuya Lay.
Si Kuya Xiumin may hawak na baozi.
Si kuya Kris nagkakalikot ng phone.
Si kuya Chen kumakanta ng Christmas Day, yung isang kanta nila. Grabe kaka-inlove yung boses ni Oppa *0*
Si kuya Kai at Kuya Kyungsoo naguusap ng kung anu-ano sa gilid.
Si Tao Oppa at Suho Oppa nasa kwarto ni Kuya Suho, naguusap.
Si kuya Sehun ang katabi ko. Hoho, antangkad ni Kuya Sehun, kakainggit T.T
Narinig ko yun.
Sehun
H-huh?
Ako
Thabi ko narinig ko thinabi mo. Na nakakainggit ang tangkad ko ;)
Sehun
Hahaha! Kahit walang "S" si Sehun Oppa ang gwapo nya padin >////<
Hehehehe. Totoo naman Oppa eh. Antangkad mo, Nakakainggit T.T
Ako
Hahahaha! Dapat lang na maliit ka noh, kasi baby sister ka namin :)
Sehun
At dahil baby sister ka namin, dun ka matutulog sa kwarto ko.
Kris
Whaaaaaatttt? D__________O
O-oppa.. Eh kasi okay lang naman ako dito matulog sa sala, sanay naman ak-
Ako
We insist. Dun ka nalang sa kwarto ko dongsaeng. Ayaw kong pahirapan ka namin kasi mahalaga ka samin..
Suho
mahalaga ka samin...
mahalaga ka samin...
mahalaga ka samin...
Paulit ulit sa utak ko. Haha! Yieee, ansarap pakinggan. Nakakatuwa. Kasi may mga kuya ako. My 12 Demigod Brothers.
Ehhh Oppaaaaa! Nakakahiya! Kwarto mo yun eh! Sayo yun! Okay na ako dito sa sala! Dba fan nyo lang ako? Okay na po ako sa sala Oppa :)
Ako
Hindi Pwedeeeeeeee!
EXO
Tinakpan ko tenga ko. Grabe ang lakas ng sigaw nilang lahat! Anlalaki pa ng mga boses nila kaya nakakatakot! Huhu~
Eehhh kasi mga Oppa..
Ako
Walang dapat sumuway sa gusto ko. At dahil baby sister ka na namin, SUSUNOD KA SA GUSTO NG MGA KUYA MO.
Suho
Waaahhh. Katakot! Pero ang gwapo ni Oppa kung magalit *0* Super gwapo, grabe. Haha, nagawa ko pang pagpantasyahan si Oppa XD
Eeehhh kasi Oppa..
Ako
Wag kang mag-alala baby sis, okay lang kahit isa samin ang matulog dito sa sala. O kaya share pa kami sa kama. Diba mga hyung?
Lay
Oo naman. So duon ka nalang talaga sa room ni Hyung! Hahahaha! Hyung tabi nalang tayo *0*
Chanyeol
Hindi pwedeeeee! Sakin dapat tatabi si Yeollie! >.<
Baekhyun
Hahaha! Nakakatuwa magselos si Baek Oppa! (Sana ganyan dn si Baek sa Otor pag iisipin ni Otor si Tao. Huhubells!)
Osige na baby sis, dalhin mo na mga gamit mo sa kwarto ni hyung, kami na bahala sa nagtataeng si Bacon. Hahahaha!
Chen
Troll talaga 'tong si Chen Oppa :D
So I did what they told me to do. Pagalitan pa ako nila Oppa eh.
Ang ganda ng kwarto ni Oppa. Anlaki ng mga cabinets nya. Yung mga sapatos nya aabot ata sa 100 pairs mahigit! Ang yaman talaga ni Oppa.
Anlambot ng kama ni Oppa *0* Malaki para sa isang tao. Yaaaayy! Haha! Niyakap ko yung unan. Anlambot! Yieeeee! Ang astig talaga ng kwarto ni Oppa :))
Haaayyy. Grabe. Ansaya talaga! Tinanggap nila ako! Akala ko ii-snobin nila ako. Pero grabe, mababait pala silaaaa! Haaayyy!
Ako
Anlapad ng ngiti ko oh ^____________^ Niyayakap ko padin si dear unan ni Suho Oppa.
Nakausap ko si Xiumin Oppa. Nakatawanan ko si Chanyeol ni Baekhyun Oppa. Tapos ang gwapo ni Tao! Tapos ang gwapo nilang lahat! Si Sehun Oppa kahit kulang sa "S" ang cute padin nya! Nakakainggit yung tangkad nila tsaka ni Kris Oppa. Ang sarap pa magluto ni Kyungsoo Oppa! *0* Gurabeeee. Hihi =))) Tapos ang bait ni Suho Oppa, pinahiga nya ako sa pang-mayamang kama nya. Hahaha!
Haayy. Makatulog na nga! Andaldal ko na eh XD
Ako
Hinayaan ko na ang sarili kong matulog, yakap-yakap ang unan ni Suho Oppa na nagpagamit ng kwarto nya para sakin.
*End of Flashback*
--
Annyeong! Ito ata ang pinakamahaba kong Chapter na ginawa, so far? Hahaha :D
Nakakainggit siya, nakasama nya ang EXO. Ako hanggang pangarap nalang T.T
Comment po kayo sa story. Thanks :)
/BlackPearl