Chapter Eleven

908 57 0
                                    

Suho's POV

(Nung gabi ding iyon)

Ang ingay nila sa sala. Antok na ako eh! Grabe. Nangunguna sa kaingayan si Baekhyun. Tsktsk.

Hoy ang ganda kaya ng gamit kong eyeliner ngayon! Galing pa yang palengke! Hahahaha!

Baekhyun

Hahahaha! Ang cheap mo naman :D

Chen

Hoy hende noh! May glitters pa 'to kaya astig! Bagay sa mapupukaw kong mga mata *0*

Baekhyun

Yan ka na naman sa kayabangan mo eh. Wag kang bish, mas magaganda ang mata namin ni Luhan kesa sayo -_-

Kris

Tsk. Mabisita nga si bunso. Si Lala. Iiwan ko nalang yung mga pasaway sa sala.

Nakita kong bukas yung kwarto ko. Haha! Yakap ang unan ko.

Haaayyy. Grabe. Ansaya talaga! Tinanggap nila ako! Akala ko ii-snobin nila ako. Pero grabe, mababait pala silaaaa! Haaayyy!

Lala

Lokang bunso 'to. Kausap nya sarili nya. Nahawa siguro kay Chanyeol XD

Nakausap ko si Xiumin Oppa. Nakatawanan ko si Chanyeol ni Baekhyun Oppa. Tapos ang gwapo ni Tao! Tapos ang gwapo nilang lahat! Si Sehun Oppa kahit kulang sa "S" ang cute padin nya! Nakakainggit yung tangkad nila tsaka ni Kris Oppa. Ang sarap pa magluto ni Kyungsoo Oppa! *0* Gurabeeee. Hihi =))) Tapos ang bait ni Suho Oppa, pinahiga nya ako sa pang-mayamang kama nya. Hahaha!

Haayy. Makatulog na nga! Andaldal ko na eh XD

Lala

Hahaha! Nakakatuwang bata. Kahit teenager na siya parang bata padin. Sinarado ko na yung pinto after few minutes.

Oh hyung, anung ginawa mo sa kwarto mo? Bakit ka nasa labas?

Kai

Haha, sinilip ko lang ang ating bunso. Kausap nya kanina sarili nya bago sya matulog. Haha! :D

Ako

Haha, ancute talaga ng bunso nating yun. Anung sabi nya kanina?

Kai

Napakasaya daw nya, kasi nakasama at nakausap nya tayo. Super gwapo daw natin sabi nya :)

Ako

Totoo naman eh. Kaso mas gwapo nga lang ako sa inyo. Bwahahaha!

Kai

Babalik na kami sa sala.

Puno na ng hangin utak mo Kai. Matulog kana. Haha! Matulog na tayo guys, sasamahan natin si bunso bukas buong araw.

Ako

Tss, ang KJ mo naman gramps! Huhuhu! Naglalaro pa kami ni Baek eh T.T

Chanyeol

Naglalaro pa kaming rubrix hyung. Wag panggulo.

Luhan

Mga batang ito talaga, tsk.

Matutulog kayo o matutulog kayo?

Ako

Kunwari galit. Haha!

Tss, oo na gramps. Matutulog na. Cheeee! *sabay irap*

Baekhyun

Ang batang ito talaga. Haha!

Anyways, dito nalang ako sa sala matutulog.

--

Yieeee. Ang kulit lang ni Yeolliebells <3 Hahaha!

/BlackPearl

My 12 Demigod BrothersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon