AVERY'S POV
I'm Jackson Smith , Nice To Meet You" sabay tingin sakin at ngumiti..
"Thank You Mr.Smith ,You can sit at the back" - Miss
Na sakanya padin ang paningin ko habang papunta siya sa kanyang upuan.....nang nakaupo na siya tumingin siya sakin at kumaway at ngumiti..."bat nandito to?"
Nagtatakang tanong ko sa sarili ko.Tumingin na ako sa harap dahil mag sisimula na ang klase..
Nag Introduce Yourself lang at nag-simula na ang klase...DISCUSS
DISCUSS
DISCUSS
DISCUSS
DISCUSS
DISCUSS
"Ok, That's all for today class"
Sa Wakas natapos nadin..Inayos ko muna yung mga gamit ko at pinuntahan si Jackson na inaayos ang gamit niya....at binatukan ko
"Aray" , "What was that for?"-Jackson
"Wala lang hehehhe",sumama naman yung tingin niya sakin " Bat nandito ka? , akala ko ba don ka sa kabilang school?" tanong ko sakanya
"Ayaw ko don at tsaka nandito ka eh" , sabagy ngiti "Aray" binatukan ko ulit hehehehh.... "Nakaka dalawa kana ha" Irita niyang sabi....
"Oy! , Tara na next subject na tayo!" Sigaw ni Madison
tumingin naman ako sakanya at kasama niya si Liam...tumingin naman ako dito kay Jackson "Tara", tumayo na siya at lumabas nakami sa classroom....kami nalang pala naiwan don...
"Ay! , Oo nga pala" sabi ko at huminto sa pag lakad at napa hinto din sila....
"Bakit?"-Liam
"Jackson si Liam at Madison , guys si Jackson bestfriend ko"
"Nice to meet you hehehe" , sabi ni Madison sabay ngiti....
"Mmmm...me too"sabi ni Jackson
"Nice to meet you din Pare" sabi ni Liam at nakipag shake hands kay Jackson...
Pumunta na kami sa aming next subject at discuss ulitttttttttt.......
DISCUSS
DISCUSS
DISCUSS
DISCUSS
DISCUSS
DISCUSS
~~RINGGGGGGGGGGGGGGGG~~
Sa wakas....
"Cafeteria tayo?" tanong ko sakanila at tumango naman sila inayos ko muna ang gamit ko at niyaya na sila palabas....nung lumabas kami andaming babae ang tumitingin kay Jackson...
"Omo! Who's that?"
"Hey Handsome!"
"Kyahhh"
"Anong pangalan mo?"
"Ang Gwapo niya"
"Kyahhhhhh"
"Ang Ingay" , sabi ko "Tago mo nga yang mukha mo" naiiritang sabi ko kay Jackson..
"What did I do?", Pa inosenteng sabi niya at ngumiti sakin ...