Ngay trước hành lang của phòng tập, một người phụ nữ với mái tóc xoăn uốn lượn và thân hình nóng bỏng, khiến người khác nhìn vào cũng không nhịn được phải huýt sáo vài tiếng. Nhưng mọi ánh mắt ngay lập tức đổ dồn vào vật trên tay cô ta, đó là tờ [TEAM]
Nếu bạn muốn đầu quân cho BigHit Entertainment thì việc đầu tiên bạn phải làm đó chính là lập kỉ lục về số lần được TEAM. Tờ TEAM chia ra thành bốn team: TEAM A. TEAM B, TEAM C và cuối cùng là TEAM S. Khỏi phải bàn, TEAM S là team cao nhất, nó được xác định bởi năm lần liên tiếp được TEAM A. Tức là trong năm tuần liên tiếp được TEAM A thì bạn có thể lập tức bay sang TEAM S.
Điều kiện ăn ở đi lại cũng phụ thuộc vào tờ TEAM, nếu bạn đạt TEAM A thì sẽ chuyển đến kí túc xá tiện nghi, có xe chuyên dụng đưa đón. TEAM B thấp hơn một chút nhưng lại lợi về khoản đi lại vì kí túc xá rất gần công ty, tóm lại cũng coi là tạm ổn. Còn nếu bạn lọt TEAM C thì kí túc xá của bạn sẽ vô cùng cũ kĩ, điều quan trọng nhất là bạn phải đối mặt với việc chen lấn trên xe bus để tới công ty.
TEAM S là team mà tất cả các thực tập sinh đều mong muốn lọt vào một lần, với một kí túc xá đầy đủ tiện nghi, rộng rãi thoáng mát, được xế hộp riêng đưa đón, không lo về khoản đi lại. Điều quan trọng nhất là kí túc xá của TEAM S rất gần kí túc xá của tiền bối – Bangtan Sonyeondan.
Tuy nhiên là tất cả chỉ diễn ra vỏn vẻn trong một tuần thôi, sau khi kết thúc một tuần, tờ TEAM lại được công bố và kí túc xá của các bạn sẽ lại được thay đổi. Đương nhiên, muốn lọt vào TEAM A cũng không phải là dễ, các bạn sẽ phải trải qua môt tuần đầy căng thẳng và áp lực với nhiều bài kiểm tra thể lực, năng lực vả cả sự bình tĩnh, tự tin. Vậy nên hiếm khi ai đạt được năm lần TEAM A liên tiếp.
Yoon Mi liếc nhìn một đám thực tập sinh đang hau háu nhìn tờ giấy trên tay mình, khẽ ho một tiếng
"Được rồi, bây giờ tôi sẽ công bố TEAM B trước" dừng một chút lại tiếp tục "TEAM B tuần này: Kang Sora, Ha Yi Ah, Hwang Eun Hye, Park Ha Byung, Song Hye Rin, Yoo Yuna"
Những người lọt TEAM B đồng loạt vỗ ngực thở phào nhẹ nhõm, đâu đó còn loáng thoáng tiếng trấn an bản thân.
Yoon Mi lại lật qua tờ khác "TEAM A tuần này: Seo Harim, Goo Inyeong, Kim Bok Soo, Han Gani, Yoon Na Eun, Lee Boyeon"
"Chà, Daebak thật đấy"
"Biết ngay mà, chúc mừng cậu nhé, Inyeongie"
Inyeong gật đầu cười nhẹ nhõm, một tuần qua cố gắng thực vất vả rồi. Cô đã là thực tập sinh ba năm, cái luật "rừng" TEAM cũng mới được phát hành gần đây nên việc cô đạt được thành tích A sớm như vậy cũng là điều đáng mừng.
"TEAM C của tuần này: Jung Yerim, Han Jung Soo, Park Eun Shin, Lee Jong Min, Ha Ra In, Im Hyomin" với nụ cười khinh khỉnh trên môi, cô ta lần lượt nêu ra những cái tên xấu số.
TEAM C lần lượt kẻ thì thất thần, kẻ thì ôm mặt không dám đối diện với những ánh nhìn thương hại của đám còn lại. Cứ ngỡ là đã xong, ai ngờ Yoon Mi lại đưa tay lật qua tờ khác, nhếch miệng phun ra một câu
"TEAM S tuần này: Kim Min Kyung."
Tất cả mọi ánh mắt đều chĩa thẳng vào cô gái đứng đầu hàng. Cô ta ngước đôi mắt to tròn lên nhìn Yoon Mi, hơi mỉm cười rồi cúi đầu nhận chìa khóa kí túc xá. Kim Min Kyung là một đối thủ chẳng hề dễ xơi chút nào, cô ta nhẫn nại hơn tất cả mọi người, lại trầm lặng không muốn giao tiếp với ai, trái ngược với tính cách khó hiểu của cô ta là một gương mặt thanh tú nổi bật, kỹ năng thanh nhạc của cô ta cũng không tồi, chắc có lẽ sẽ được Debut sớm dù mới thực tập một năm.
"Được rồi tất cả giải tán đi, tôi sẽ đi công bố tiếp kết quả cho thực tập sinh nam." Yoon Mi gấp tờ giấy lại "Chúc các bạn có một tuần học vui vẻ và tiếp thu được nhiều kĩ năng hơn. Các bạn TEAM A làm rất tốt, hãy tiếp tục phát huy, TEAM B cần cố gắng, còn TEAM C thì... cố cố cố lên nữa nhé" nói dứt câu liền phủi mông đi mất.
Một giây sau khi cô ta rời đi, cả hành lang bỗng nhiên vỡ òa
"Trời ạ, Kim Min Kyung, tôi biết ngay mà, thế nào cậu cũng lọt S"
"Chúc mừng nhé Kyungie"
"Cậu Daebak thật đó"
Bỏ ngoài tai những lời nịnh nọt, Kim Min Kyung mặt không đổi sắc ngoảnh lưng đi về phòng khiến mấy người chân chó khen ngợi lúc nãy bỗng chốc hóa đá. Quả là Kim Min Kyung, không chừa cho người khác một chút mặt mũi nào.
Inyeong nhìn một màn trước mắt, thầm thở dài một tiếng. Vai bỗng nhiên bị một bàn tay chạm vào
"Nè, Inyeongie. Cuối cùng chị em mình cũng cùng nhau lọt TEAM A rồi" Inyeong xoay người lại, đối diện với cô là một cô gái tóc búi cao quen thuộc – Han Gani, thực tập sinh năm tư.
"Vâng" Inyeong cười, Gani là một thực tập sinh có tài, thế mạnh của cô ấy là nhảy. Cô quen Gani khi vừa vào làm thực tập bởi hai người đều thích nhảy nhót, mặc dù cô lại thiên về Rap hơn.
"Nhưng chán thật đấy, chị Eun Hye lại rớt mất rồi." Gani thở dài thườn thượt ôm đầu. Inyeong suy nghĩ một chút, trong đầu hiện ra hình ảnh cô gái dịu dàng với mái tóc dài thướt tha. Mới nghĩ đến thì Tào Tháo đã có mặt.
"Yahh... Ganie... chị rớt rồi. Buồn quá đi, tuần chị được thì em không được, nay em được thì chị không được. Số phận thật trớ trêu làm sao" Nói liếng thoắng một hồi mới dừng lại chào cô một cái "A, Inyeongie. Chào em ~"
Đây là Hwang Eun Hye, thực tập sinh năm tư. Sở hữu bề ngoài mong manh dễ vỡ nhưng nội tâm mạnh mẽ khó ai sánh bằng, lại thêm cái tinh thần luôn luôn lạc quan đã tạo nên điểm nhấn của riêng cô ấy. Cứ như ở mọi hoàn cảnh nào cũng có thể tự tin mỉm cười.
"Chị chuẩn bị đi à ?" Gani nhìn chiếc vali trên tay Eun Hye "Nhưng xe đã tới đâu ạ ?"
Eun Hye cốc nhẹ đầu Gani, lầm bầm nói "Chỗ của TEAM B gần đây nên bọn chị sẽ cùng với quản lý qua đó"
Gani chu môi xoa xoa đầu quay sang nhìn Inyeong.
"Em thu dọn vali chưa ?"
Inyeong gật gật đầu, ai chẳng thu dọn vali trước giờ công bố TEAM ? Nếu bị trễ giờ xe thì thật không hay chút nào, bạn sẽ phải tự đi bộ qua kí túc xá. Nếu là TEAM B thì vẫn ổn, nhưng với các TEAM còn lại thì đó là một điều chẳng khác gì tra tấn, bởi các cô đã phải luyện tập rất nhiều, bây giờ xương cốt rã rời, ngay cả sức lực đi cầu cũng không có chứ đừng nói phải đi bộ hết ba, bốn cây số.
"Thôi, chị đi đây. Tạm biệt hai đứa nhé, mai gặp lại" Eun Hye vẫy tay chào rồi nhanh chóng chạy theo đoàn người của TEAM B.
Vừa lúc đó thì xe chuyên dụng cũng đã tới, Inyeong cùng Gani nối gót nhau trèo lên xe.
YOU ARE READING
[BTS - FictionGirl] Đạn PK Chống Đạn
Fanfiction*Chú ý: - Nội dung của fic nằm trong tưởng tượng của tác giả, không liên quan đến sự thật của Kpop nói chung và BTS nói riêng. - Anti BTS, Anti fictiongirl mời nhấn Ctrl+W - Trong fic, một số nhóm mình thích sẽ làm cameo =)) Nhưng yên tâm rằng sẽ k...