Chương 7: Debut

14 2 0
                                    

Vì để phù hợp với màu sắc, hình ảnh của Album nên hầu hết cả đám ai cũng phải đổi kiểu tóc. Yi Ah từ mái tóc ngắn củn cởn, giờ đã dài ngang lưng, màu xanh rêu mới mẻ, trước trán còn được phủ bởi lớp tóc mái. Ngược lại với Yi Ah, Ha Byung vốn dĩ tóc dài nhưng lại bị cắt ngắn ngang vai, mái tóc xoăn tự nhiên kết hợp màu nâu hạt dẻ khiến cô nàng càng trở nên cá tính

Gani thì vốn dĩ để mái nhưng lại bị rẽ ra, màu tóc cũng nhuộm thành hồng nổi trội kết hợp với vầng trán cao. Bok Soo đổi thành màu tím huyền bí, chỉ cần thay đổi màu tóc thì diện mạo của cô tự nhiên trở nên hay ho và quyến rũ vô cùng.

Inyeong ban đầu không để mái khiến gương mặt cô có phần bình thường, kém cuốn hút, nay mái đã được thả xuống kết hợp với màu tóc vàng sáng tự nhiên, dưới đuôi tóc còn được phủ một ít highlight màu cam để tạo nên điểm nhấn. Ngay cả Inyeong cũng phải công nhận màu tóc này rất cuốn hút người nhìn, lại vô cùng trẻ trung năng động.

Eun Hye và Na Eun lại không thay đổi mấy vì kiểu tóc của hai người vừa vặn phù hợp với hình ảnh của Album. Na Eun chỉ uốn nhẹ lại phần đuôi, còn Eun Hye thì được các nhà tạo mẫu hướng dẫn rẽ lại ngôi tóc.

Ngay khi vừa tung hình ảnh để quảng bá cho Album, cả nhóm đã được Netizen hết lời ca ngợi về nhan sắc.

Nhìn bảy cô gái xinh đẹp cuốn hút trên tấm poster, Ha Byung đánh một cái thở dài thườn thượt. Nhìn MV thì tự tin lắm, chụp photoshoot cũng đẹp lắm, nhưng hiện tại, biểu hiện tự tin ấy đã biến đâu mất, chỉ còn lại những gương mặt lo lắng, gấp gáp đến đổ mồ hôi.

"Em nhìn ổn chưa ? Son môi có bị trôi không ?"

"Micro của tớ đâu ? Cái dây chuyền nữa !"

"Thực là, hay chúng ta tập thêm lần nữa đi."

"Nhưng chỉ còn chưa đến hai phút nữa là lên sân khấu rồi" Ha Byung vỗ vai Eun Hye trấn an "Yên tâm đi, chúng ta sẽ làm tốt mà"

"Các em chuẩn bị lên stage nào" Một staff hô to khiến cả đám đang lo lắng lại càng bối rối dữ dội hơn.

"Hít thở đều nào các chị em. Chúng ta đã tập dợt rồi, nhớ không ? Cứ làm như theo như hôm ấy vậy là ổn thôi"Ha Byung đang cố hết sức trấn an cả đám, dù chính mình cũng hơi run rẩy nhưng vì là Leader, cô có trách nhiệm phải dẫn dắt bọn họ.

Cả đám cùng cổ vũ nhau rồi lần lượt lên sân khấu.

Mới bước vài bước ra bậc thềm, cả đám đã bị tiếng hét của khán giả làm cho choáng váng vài giây.

"Oaaaaaaa...."

Khi nhạc nền được bật lên, các cô cũng bắt đầu nghiêm túc hoàn thành phần trình diễn. Ai nấy đều không hẹn mà bộc lộ ra sức hút của riêng mình.

Dưới ánh đèn huyền ảo của sân khấu, những động tác vũ đạo được trao chuốt tỉ mỉ, những chất giọng đặc biệt cuốn hút dần dần hiện ra trước mắt mọi người.

Sau khi hoàn thành tốt đẹp màn Debut Stage, cả đám đều không quên cúi đầu cảm ơn và chào tạm biệt khán giả.

"Thực tuyệt mà. Chúng ta đã làm rất tốt"Ha Byung rạng rỡ tuyên bố, gương mặt cô ửng hồng, giọng nói cũng có vẻ đứt quãng nhưng không thể che dấu được niềm vui sướng.

"Ôi mừng chết mất thôi" Eun Hye đưa tay quạt trước mắt "Sắp khóc rồi đây này"

Yi Ah đột nhiên nhào tới ôm Eun Hye khiến cô loạng choạng vài bước.

"Chị Eun Hye à, đừng khóc chứ." Gani thấy Eun Hye cúi gằm mặt xuống thì đưa tay ra vỗ vai.

"Chị có khóc đâu" Eun Hye dở khóc dở cười ngẩng mặt "Cái con bé này..." Nói rồi đưa tay xoa đầu Yi Ah.

"Ủa ? Yi Ahie khóc hả ? Cậu khóc thật à ?" Gani vừa lấy khăn giấy cho Yi Ah vừa buồn cười nói "Thôi nào, chúng ta đã hoàn thành tốt đẹp màn debut mà"

"Xúc động nhất thời đấy" Bok Soo cười rồi cũng tới ôm Yi Ah. Kéo theo sau đó là cả đám bu bám quanh nhau, ôm chặt đến mức Eun Hye muốn nghẹt thở.

"Được rồi mấy đứa. Làm tốt lắm !" Na Eun vỗ tay nói

Yi Ah vừa cầm khăn giấy lau đôi mắt đỏ hoe vừa nở nụ cười thỏa mãn, không quên hướng quản lí cúi gập người "Xin lỗi, em nhất thời..."

"Không sao, nhanh chóng đến studio thôi. Còn phải chụp quảng cáo nữa" Quản lí của các cô cười thúc giục.

Cả nhóm đến và rời đi nhanh như một cơn gió. Các cô cũng chưa được tiếp xúc với người hâm mộ. Điều này khiến mọi người lưu luyến không thôi.

"Nào nào. Ngày mai là biểu diễn ở Music Bank, chúng ta chắc sẽ có cơ hội gặp thôi" Ha Byung cắn cắn môi, cô đưa tay vén vài sợi tóc rũ xuống trước mặt sang một bên rồi mỉm cười động viên mọi người "Cố lên nào ! Chúng ta phải làm việc thật chăm chỉ nhé !"

"Vâng" Cả đám hô to

Buổi chụp hình diễn ra vô cùng suôn sẻ, nhưng vì Debut Stage diễn ra vào buổi chiều, giờ lại thêm buổi chụp hình nên khi cả đám quay về xe chuyên dụng thì trời đã sập tối.

"Đói bụng quá đi mất" Gani nhăn mặt xoa bụng. Cả ngày nay cô chưa bỏ gì khác vào bụng ngoại trừ ổ bánh mì ban sáng và một ít trái cây buổi trưa.

"Đúng là đói thật." Inyeong lôi chai nước khoáng ra uống một ngụm

"Đi ăn thịt, phải đi ăn thịt !" Yi Ah mắt lóe sáng, lầm bầm như bị thôi miên chọc cả đám ôm bụng cười.

"Trời này mà đi ăn thịt với lẩu thì..." Eun Hye liếc nhìn chị quản lí với ánh mắt lấp lánh.

Sau N lời năn nỉ, cuối cùng chị quản lí cũng thỏa hiệp cho cả đám đi ăn thịt. Ai cũng tỏ vẻ vô cùng háo hức, hận không thể một bước bay tới quán ăn.

Inyeong bật cười trước sự phấn khích của mọi người, cô đưa mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, để mặc làn gió mạnh luồn qua mái tóc lan đến tận tâm can.

[BTS - FictionGirl] Đạn PK Chống ĐạnWhere stories live. Discover now