Rachel Pov
Magiging 8months na ang mga babies ku! Sobrang kulit na nila! Pag si kuya yung kumakarga sa kanila parati nilang sinasabunutan at hinahampas kaya tawa lang kme ng tawa ni Patricia. Hahaha. Ito ngayon sila oh! Pinagtutulungan nman ng kambal si kuya! Nakahiga kasi si kuya at sa gilid niya yung kambal. Sinasabunutan ni Rusty si Kuya habang si Raymond nman ay hinahampas si kuya sa mukha.
"Rachel kunin mu nga sila! Ang sakit na ng mukha ku at ulo ku!" -Kuya
"Bahala ka diyan! Kinukulit mu din kasi eh! Hahaha!"
"Arghhhh! Sige na Rachel! Kunin niyo sila! -Kuya
"Sige na nga! Pat kunin mu si Ryamond!" -sabi ku at kinuha na si Rusty, Kinuha nman ni Patricia si Raymond!
Habang lumalaki yung kambal nagiging kamukha na talaga nila si Daniel! Paano nlg pag nakita niya yung kambal? Paano kung magkita kmeng apat? Anong sasabihin ku sa kanya? Aish! Bahala na nga, Papatulugin ku muna yung kambal! Medyo gabi ndin eh.
Patricia Pov
Nang napatulog na ni Rachel yung kambal tumabi siya skin sa couch! Malapit na pala mag umpisa career niya bilang Model. Anu kaya ang ipapangalan niya? Ayaw niya kasi na makilala siya bilang Rachel Lewis.
"Chel may naiisip kna ba na pangalan para sa pagmomodel mu?"
"Wala pa nga eh! Tulongan mu nga ako mag-isip!" -Rachel
"Anu kaya kung 'Chel'?
"Pangit!" -Rachel
"Eh kung 'Rachel' ma lang?"
"Ayaw ku nga nang ganyan eh!" -Rachel
"Chill lang sis!"
"Eh kung RR nlg?" -Biglang sulpot ni Richard
"AY KABUTING PALAKA NA UNGGOY NA CHINOPCHOP!"