Shot 1

6.5K 79 5
                                    

VẬT CẢN CUỐI CÙNG

Au: STIu2K

Rating: K+

Category: General

Couple: Yulsic

Disclaimer: They belong together. FOREVER.

Note: Viết cho những ngày u ám vừa qua của Yulsic! Mong các shiper đừng vì một chút sóng gió mà nản lòng, từ bỏ đi tình yêu to bự của chúng ta! Cho dù tương lai có như thế nào đi chăng nữa thì cũng mãi giữ Yulsic ở trong tim nhé! Mà các bạn nghĩ tương lai đó là gì =)) Chính là wedding của Yul và Sica đó =)

Yuri lê bước chân nặng nề lên những bậc thang cuối cùng dẫn đến dorm của nhóm. Cô đã chạy chín tầng lầu mà không chọn thang máy, cũng chẳng phải là Yuri dư hơi hay đột nhiên muốn tập thể dục gì, chỉ đơn giản là muốn giải phóng bản thân một chút. Cả thể xác và tinh thần cô đã quá mệt mỏi với những gì xảy ra trong mấy ngày qua, có lẽ trút hết hơi sức vào những bậc thang cuối cùng để rồi ngã vào vòng tay của các thành viên tìm kiếm sự an ủi quen thuộc từ họ, một chút thôi cũng được, mạnh mẽ lâu quá để bây giờ khi sắp không chịu đựng được nữa Yuri cảm thấy bản thân thật sự nhỏ bé đến đáng thương.

Cửa dorm bật mở khiến tiếng cười nói của nhiều người bỗng nhiên dừng lại để xem người mới đến có thể tham gia cuộc vui cùng họ không.

_Tớ về rồi Taengoo ah~

Yuri cúi người cởi đôi bata ra và để vào vị trí quen thuộc của mình, một loạt các động tác được Yuri thực hiện chầm chậm thậm chí có phần khó khăn, tay còn phải bám vào cạnh tường để giữ thăng bằng do cô đã quá mệt sau cuộc vận động kịch liệt ngoài kia.

_Cậu vừa đi tập gym sao Yuri?

Trong thấy vẻ mặt phờ phạc và vài động tác nghiêng ngả của Yuri, Taeyeon nhíu mày thầm thở sâu. Cô nhìn ra được Yuri thật sự không ổn chút nào.

_À không! Tớ chỉ…

Chưa kịp giải thích thì Yuri đã phải dừng lại vì nhận thấy trong dorm lúc này, ngoài tám nhóc kia ra thì còn có thêm một nhân vật khác, một người con trai, và người này cũng khá quen thuộc, đặc biệt vào mấy ngày này. Tuy nhiên đây cũng là nguyên nhân gây cho Yuri không ít sự phiền toái và mệt mỏi.

Kwon Yuri_Người cực kỳ giỏi trong việc che dấu cảm xúc thật của mình ngay lập tức thay thế vẻ mặt ủ ê của mình bằng một nụ cười tươi rói thường thấy, thậm chí lúc này còn có phần hơn hẳn mọi khi.

_Chào oppa! Lâu quá không gặp rồi! “Ngọn gió” nào đưa anh đến thăm tụi em thế này?

Cô nhanh chóng bước tới và gật đầu chào người con trai đang ngồi bên cạnh Jessica. Anh ta trông có vẻ khá lúng túng khi Yuri chào hỏi mình, chưa kể anh bắt đầu cảm thấy có gì đó không đúng khi mà Yuri vừa bước vào phòng thì không khí trở nên rất căng thẳng. Thái độ của mọi người cũng khác lạ, đặc biệt là Jessica.

_Chào em Yuri! Hôm nay Sica đưa anh tới để chính thức ra mắt mọi người!

_Vậy sao? Hai người…nhanh quá hay là chậm quá đây? Hahahh…

Yuri cười cười khi nhìn vào hai con người một nam một nữ đang ngồi sát vào nhau trên sopha kia, còn mấy đứa nhóc thì lại ngồi xếp bàn phía dưới để nói chuyện với họ, cứ như là đang tra khảo gì đó vậy.

[Twoshot] VẬT CẢN CUỐI CÙNG (Yulsic) - END + BonusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ