Bonus

2.1K 86 10
                                    

Note: Chân thành cảm ơn tất cả những reader đã đọc và dành nhiều tình cảm cho fic. Như mình đã nói, bonus này chỉ để làm rõ một số điểm khúc mắc trong fic, thế nên có thể nó sẽ không hay, tuy nhiên mình vẫn muốn tặng nó cho các bạn. Chúc các bạn đọc vui =)

Taeny - Yulsic, có cảm giác như bản thân vừa mất đi một nửa rất quan trọng. Mấy ngày này khá buồn :( Có lẽ mình sẽ viết một sad fic đầu tiên cho Taeny =)

Thôi! Lảm nhảm đủ rồi! Chúc các bạn một buổi tối vui vẻ =)

******************************************************************************************

Bonus.

Vừa thấy bóng Jessica xuất hiện trước cửa dorm trong những ngày nghỉ hiếm hoi của đợt quảng bá cho Mr.Mr, Tiffany nhanh chóng lôi tuột cô nàng băng giá kia vào phòng mình trong ánh mắt trợn tròn của con người da ngăm đến cùng với Jessica mà chẳng được cô nàng mắt cười liếc lấy một cái.

“Chuyện gì mà như ma đuổi vậy chứ”_Yuri vừa đóng cửa dorm, mặt vừa thộn ra vì chẳng hiểu đâu vô đâu.

Jessica ngồi trên chiếc giường bồng bềnh một màu hồng và chịu đựng ánh nhìn soi mói của Tiffany suốt nữa tiếng đồng hồ.

_Rốt cuộc là chuyện gì đây Tiff~~~ Chóng mặt quá…

Sau khi nhìn một cây Nấm di động qua lại trước mắt mình suốt từ nãy giờ mà không thấy có động tĩnh gì, Jessica ngao ngán ngã ngửa ra giường, yêu cầu Tiffany ngừng lại.

_Cậu! Nói thật đi, tại sao hôm đó lại uống ly nước hả? Đừng có nói với tớ là…

_Yahhhhh! Ý cậu là gì chứ? Tớ uống thì sao? Ashiiiii~

_Này này! Tại sao cậu lại nhảy dựng lên như thế? Tớ thắc mắc là điều đương nhiên thôi Jessie à! Đời nào mà cậu không biết được trong đó có dưa leo!

Tiffany đưa sát mặt mình vào cô nàng đang nằm trên giường mà “show” đôi mắt cười đặc trưng mặc dù lúc này nó trông có vẻ nguy hiểm.

Jessica ngán ngẩm lăn qua lăn lại mấy vòng trên giường rồi bỗng nhiên ngồi bật dậy làm đẩy cô Nấm sang một bên.

_Cậu! Cái hôm qua cậu gọi điện bảo muốn cho tớ xem là gì, đưa đây mau!

_Chậc chậc! Cậu lật lọng nhanh quá đấy, trả lời câu hỏi của tớ trước đi! Mà cũng đừng có cái kiểu ra lệnh đó với tớ nhé, cầu cạnh còn chưa chắc tớ cho cậu xem. Ashiii~

Jessica sau một hồi lườm liếc, suy nghĩ thiệt hơn thì lại ngã ngửa ra giường lần nữa. Thật sự thì sau sự việc hôm đó, đã gần được một tháng, lúc nào Jessica cũng hỏi Yuri “làm sao mà Yul khiến anh ta chấp nhận thua cuộc chứ?”, thế nhưng câu trả lời cô nhận được lại chỉ là những cái bẹo má cùng nụ cười nham nhở của Yuri, đôi khi còn lấp lửng theo kiểu “không có gì là Yul không làm được” đến phát ghét. Hỏi những thành viên khác thì ai cũng bảo “đi mà hỏi Yuri”. Đêm qua, Tiffany gọi điện bảo rằng có thứ quan trọng liên quan đến chuyện hôm đó muốn cho cô xem, kèm theo là giọng cười ma quái và câu nói “Yuri thật cool nha”. Đấy! Ai cũng cái kiểu thần thần bí bí hỏi có nổi điên không? Có mỗi một việc “cỏn con” như vậy, đã không nói thì thôi giờ còn ép buộc cô sao?

“Ashiii~Hwang Miyoung! Sau việc này để xem tôi có đem chuyện cậu giả bộ hẹn hò với Nichkhun ra nói với Taengoo không thì bảo”_Jessica đảo mắt rồi lại nở nụ cười ác quỷ thường thấy.

_Hừm~ Tớ không uống nó chẳng lẽ để anh ta gián tiếp hôn Yul của tớ sao? Có chết tớ cũng không để chuyện đó xảy ra! Mà này, cấm có kể lại với Yul đấy!

Thú nhận xong thì Jessica cũng xấu hổ đến mặt đỏ cả lên, cô kéo vội cái gối ôm “heo hường” của Fany úp thẳng lên mặt nhằm tránh khỏi trận cười mỉa mai của cô nàng có giọng cười to bậc nhất SNSD.

*Muahaha….*

_Jessie ơi là Jessie! Biết ngay mà, cái tính chiếm hữu cao ngút trời không bỏ được! Chỉ là một ly nước thôi đấy….ôi ôi ngượng trông đáng yêu chưa kìa!

Tiffany kéo cái gối ra khỏi mặt Jessica, trông thấy khuôn mặt đỏ bừng của công chúa, cô nàng mắt cười lại không tự chủ được mà nhéo nhéo lấy cái má đáng yêu kia.

_Dẹp đi! Bây giờ thì đưa đây! Đưa thứ cậu muốn cho tớ xem đây!

Jessica kéo cái tay phiền phức đang làm lởn vởn trước mặt ra rồi mau chóng đòi hỏi quyền lợi sau khi đã thực hiện nghĩa vụ của mình.

_Chậc! Chỉ chờ có thế! Này, nghe đi!

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Trên đường lái xe trở về nhà, Yuri thấy Sica của cô thật lạ, cứ ngồi cười tủm tỉm một mình, hết nhìn cô rồi lại nhìn ra cảnh vật bên ngoài cửa kiếng, tuy nhiên bàn tay của công chúa thì vẫn nắm chặt lấy tay cô từ lúc lên xe tới giờ.

_Em có gì vui sao? Từ lúc bước ra khỏi phòng Fany đến giờ, lạ lắm nhé!

_Yul! Yêu Yul nhiều lắm!

Jessica hạnh phúc ôm lấy cánh tay của Yuri, ngả đầu vào bờ vai nhỏ nhắn nhưng vững chãi ấy, cô mãn nguyện nhắm mắt hồi tưởng lại đoạn ghi âm nghe được ban nãy. Lúc đầu, cảm xúc của Jessica cũng như hầu hết mọi người chứng kiến sự việc khi đó, nghe đến tiếng “la hét” gọi tên cô của anh ta mà da gà da vịt nổi hết cả lên, máu nóng cũng bốc đến tận não, Fany bảo cô Yuri thời điểm đó trông như muốn giết người. Đến đoạn Yuri khẳng định chắc chắn cô không yêu anh ta lẫn việc anh ta sẽ chẳng bao giờ có được cô, Jessica yêu chết khoảnh khắc như vậy, cho dù chỉ nghe thấy những lời nói của Yuri thôi nhưng cô cũng có thể hình dung ra được dáng vẻ đầy tự tin của con người da ngăm ngăm vào lúc đó.

Thực ra Jessica đã từng luôn lo sợ. Cô rất sợ một ngày nào đó, khi không còn chịu nổi áp lực của dư luận cũng như cuộc sống, Yuri sẽ buông tay cô. Thế nhưng đó là điều Jessica “đã từng” nghĩ, qua chuyện hôm đó, và cả sau khi nghe được đoạn ghi âm mà Tiffany đưa cho về cả buổi đánh thức, Jessica có thể khẳng định chắc chắn lời Yuri nói rằng Yuri vẫn luôn đã đang và sẽ yêu cô…Yuri hiểu cô đến tận sâu thẳm tâm hồn, thông qua ánh mắt, Jessica biết rõ cô vẫn luôn là nàng công chúa của cậu ấy…

_Yul sẽ không buông tay em cho đến khi nào em cảm thấy nó quá chật chội và muốn buông trước!

Nở nụ cười mãn nguyện khi nghe được câu nói ấy của Yuri, Jessica rướn người hôn nhẹ vào môi người con gái cô yêu, cả hai cảm thấy lòng bình yên vào một buổi chiều muộn giữa lòng Seoul… 

🎉 Bạn đã đọc xong [Twoshot] VẬT CẢN CUỐI CÙNG (Yulsic) - END + Bonus 🎉
[Twoshot] VẬT CẢN CUỐI CÙNG (Yulsic) - END + BonusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ