Shot 2 - END

2.9K 87 11
                                    

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Ba tiếng sau, cánh cửa từ các phòng lại một lần nữa bật mở và các thành viên người thì cầm cái máy nintendo bước ra, người thì gói snack đang ăn dở, người thì còn ngái ngủ,…tập trung đông đủ trước phòng Jessica xem màn đánh thức lịch sử của một chàng trai can đảm.

Yuri đứng yên lặng tựa vào cánh cửa theo dõi chàng trai thực hiện nhiệm vụ của mình. Phải bất đắc dĩ lắm cô mới phải lựa chọn thử thách là phải đánh thức nàng công chúa kia dậy chứ có cho cô vàng hay kim cương gì đó Yuri cũng không để một tên con trai thô kệch như hắn chạm vào người con gái của cô, dù chỉ là sợi tóc thôi, Yuri thề là cô sẽ chém đứt cánh tay đó liền. Cô gái da ngăm nắm chặt tay thành nắm đấm giấu sau lưng, nhìn cái cách anh ta cúi sát người vào Jessica kêu khẽ “Sica…Sica…dậy đi em”, rồi cả bàn tay cứ không ngừng vuốt ve mái tóc, gương mặt công chúa khiến máu nóng trong người cô sôi sục đến mức sắp phun ra ngoài. Lúc này Yuri thật hối hận, muốn đâm đầu vào cột cho bớt cái tính nông nổi, quyết định gì mà liên quan đến Jessica lúc nào cũng phải mất cả tuần suy nghĩ thậm chí cả tháng thế mà khi nãy do muốn nhanh chóng kết thúc chò trơi nên đưa ra quyết định trong một phút vậy nên bây giờ hậu quả giành cho Yuri thật lớn, muốn cô nhìn thêm những cảnh như thế này, quên đi, tâm chí cô gào thét khi thấy chàng trai do mất hết kiên nhẫn mà xốc cả người Jessica lên lay mạnh rồi ôm vào lòng mà hét lên “Jessica! Dậy đi! Dậy đi em!”. Hành động đó của anh ta không chỉ khiến Yuri nổi điên mà ngay cả mấy nhóc còn lại cũng chịu hết nổi, trước khi Yuri xông lên định cho anh ta một đấm thì Sunny đã kéo tay cô lại trong khi Tiffany chạy đến và giằng tay anh ta ra khỏi người Jessica.

_Dừng lại oppa! Anh đang làm đau Jessie đấy! Không đánh thức cậu ấy bằng cách này được đâu!

Chàng trai hơi sững sờ trước hành vi mất kiểm soát của mình vì đã một tiếng trôi qua kể từ khi anh đánh thức Jessica mà cô ấy vẫn không có dấu hiệu gì cho thấy là sẽ tỉnh. Anh bắt đầu nóng nảy quay sang Tiffany khi cô ấy kéo Jessica ra khỏi mình.

_Vậy là sao? Tại sao cô ấy vẫn không tỉnh? Hay thuốc ngủ vẫn còn tác dụng?

_Không đâu! Thuốc ngủ mà Sica uống phải chỉ là loại rất nhẹ, tác dụng của nó thường chỉ trong vòng mộ tiếng rưỡi đến hai tiếng mà thôi! Fany bình thường uống cũng chỉ như vậy! Yuri cho anh ba tiếng, cộng một tiếng nãy giờ anh làm “ầm ĩ” nữa là bốn, nhưng cậu ấy vẫn không tỉnh lại. Em nghĩ…cuộc chiến này anh thua rồi!

Từng câu nói của Taeyeon đanh thép và gọn gẽ đến nỗi chàng trai trong một hai phút vẫn ngồi yên không động tĩnh gì như chưa xử lý kịp dữ liệu trong đầu và rồi anh ta chợt trợn mắt lên nhìn thẳng vào Taeyeon gằn từng tiếng.

_Em nói cái gì? Thua? Anh thua? Thua cái gì chứ? Thua con nhãi kia à? Nực cười!

Anh ta nói rồi nhìn thẳng vào Yuri đang được Sunny giữ lại bằng một ánh mắt lúc này lộ rõ vẻ thù ghét và căm tức chứ không còn được ôn hòa như lúc trò chuyện trong phòng khách.

[Twoshot] VẬT CẢN CUỐI CÙNG (Yulsic) - END + BonusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ