Chapter II (Myself)

7 1 0
                                    

SHORT UPDATE:-)

------------------------------------------------------

Yesha's POV

*BLaag!

"Ay! Anyare sayong gaga ka?" Gulat na tanong sakin ni mama.dahil sa takot ko kasi ay binalibag  ko nalang ng malakas yung pinto.

"Ah ma*hingal* ano kasi*hingal*may mga ano*hingal*mga...."

"Ano?!" Mama.

"Kasi may mga kidnappers akong nakita!!" Sigaw ko

"HUH?!!!"Kevin.kapatid ko.

" may mga kidnappers akong nakita kanina at kumukuha sila ng mga body parts at ibebenta nila at magagandang babae ang ponterya nila!!"Paliwanag ko.

"We?" Di makapaniwalang sagot ng kapatid ko .

"Anong we?di ka maniniwala?sasapakin kita dyan eh.." Kitang seryoso tayo eh sasagutin lang ng We?gggrrr..uupakan ko na to eh.

"Bat naman ako maniniwala sa mga jokes mo? Pfftt..." Nagpipigil tawang  sagot nya.

"Mukha ba akong joker huh?!" Uupakan ko na talaga to.....natanong nyo si mama?ayun di na nakinig at bumalik na sa panonood ng TV..tsk isa rin yun di naniniwala.

"Ppfftt..eh mukha ka ngang joker eh tingnan mo nga yang mukha mo sa salamin ...hahaha diba marerealize mo na mukha ka palang clown hahahaha..mukha mo pa nga lang nakakatawa na eh lalo na yung joke mo.diba sabi mo magagandang babae lang yung biktima kaya wag kang mag-alala safe na safe nun.hahaha" Kevin....awts ang shaket naman..huhu okay na sana yung una pero yung huli nakakahurt...waaahhh gusto ko ng manakit!!!!

Akmang babatukan ko na sana yung kapatid ko ng biglang sumigaw yung mama ko..

"Sige subukan mo at sasapakin kita dyan!" Tsk...ayan na naman si mama sa pagka favoritism nya...sinamaan ko nalang ng tingin si Kevin dumeretso na sa kwarto.

Pagpasok ko sa kwarto ko ay dumeretso agad akong tumingin sa body sized mirror ko at sinuri ang repleksyon ko sa salamin.

"Hay ganun na ba talaga ako ka pangit?" Natanong ko nalang ang sarili ko.palagi nalang kasi nila akong tinutokso tungkol sa mukha ko kasi ang pangit ko raw..eh kasi marami akong pet na pimples,ang kapal ng kilay ko,may braces ako at kulot at buhaghag pa tung buhok ko...hay..tanong nyo kung bakit pet ko yung pimples ko?may nakapag-advice kasi sakin na dapat mahalin ko yung pimples ko kasi raw lahat ng minamahal ay nawawala..kaya ayan sinunod ko naman baka kasi magwork hehehe...

Pagkatapos kong tumingin sa salamin ay humiga sa agad ako sa
kama ko.di pa rin nawawala sa isip ko yung kanina.paano na si Belinda?kawawa naman sya.sana mamatay na yung mga ganung tao......

Hay bat di pa ba ako inantok ngayon?mukhang may nakalimutan ako.ano kaya yun?hmmm...

Ah!alam ko na ! nakalimutan ko palang mag pakilala.hehehe..

Hi everyone!Ako nga pala si Ayesha Blair Bonifacio. Anak ni Nina  Bonifacio at nakababatang kapatid ko naman si Kevin Lance Bonifacio.at palagi kaming nag-aasaran nun.

Ayan!tapos na akong mag pakilala matutulog na ako inaantok na rin kas ako eh he he...nighty night guys....

Zzzzzzzzzzzzz

----------

*tugstugstugs

Hhhmmm....ano ba yan...natutulog pa ako eh...

*tugstugstugs

Arrggg bat ba ayaw tumigil nito. Bumangon ako at tiningnan kung ano yung tumunog kanina...

Ay yung phone ko lang pala sino ba tong tumatawag ang aga naman...

Beshie Calling•••••••

"Oh bat napatawag ka?"tsk panira ng umaga.

[Ay ganon?wala bang good morning dyan?]

" eehhh ikaw kasi eh ginising mo ako...inaantok pa ako.."

[Tsk. Ang aga na kaya 7:00 am na di ka pa nagigising. Ikaw talaga GISING NA GISING!!!!] Nilayo ko ng bahagya yung phone sa tenga kasi bigla nalang sumigaw ang bruha..

"Arrrggg bat ka pa sumigaw ha! Ansaket ng tenga ko!!!!" Galit na sagot ko naman sa kanya.

[Ay sorry haha gumising kana kasi eh] pamimilit nya.

"Oo na po heto na po oh papunta ng bathroom kaya babye na."

--------------------

Short Update;)

Please Comment or Vote.

Follow
          @Yhokkai_Sshi

My Arrogant PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon