"WAAAAAAAAAHHHH WAAAAAHHH WAAAAAAAAAH!!!!!!"
O.o -kuya jm ko pagbukas ng pinto ko
"O bat ka nagsisisigaw dyan?!"-pabirong tono niya yan ;D
"Ehh. >.<"
"Di mo sasabihin? :(" - haha may pa sad face sad face pa siya nyan
"Eh kasi po, di ko pa pala natatapos panuorin yung DREAM HIGH =("
"Ngek! Eh 10 times mo nang napapanood yon ah. Di ka nagsasawa?"
"Di po :D. Ganda kasi ni Hye mi tapos ang hot ni Jin guk tapos ang cute ng milky co---"
"Kk. Di ko gets :P"
Tapos pumunta na siguro siya sa room niya. Haha. Ang OA ko talaga pag dating sa Dream High. :D
Si Kuya JM ko. Mahal na mahal ko yun. Ang pogi niya pa. Kung di ko lang kuya yon, naging boypren ko na XD jk
Idol ko yan! Ang talino kaya. Kahit nga hindi na siya magreview para sa board exam ng nursing eh! Pero gusto ng aming magulang para daw sure. kaya ayan. belat :P
Close kami? Oo. Pero hinde. Pero medyo. Hay ewan!
Di naman niya nababanggit kung may gf na siya. Pero feeling ko meron :D
Lagi yan may katawagan! Tapos pag walang review umaalis. Siguro nakikipagdate.
Bumaba na ko para kumain. Ayon, nandon na si Papa, Mama at Kuya.
"Belle bunso saka kuya, konting tipid tayo ngayon ah. Mahirap ang buhay saka hindi ganoon ka lago ang kumpanya natin. Sa totoo lang, malaki ang problema natin don. Kaya sana intindihin niyo ang maaga kong pagpasok at late na pag uwi. Siguro, ganitong oras na ang pinakamaaga kong uwi. Pag bukas mas late dito. Sorry at di ko kayo masyadong mababantayan ngayon ah. Basta, tipid tipid tayo." - papa ko pagkatapos kumain.
Ang bilis niyang kumain. Di na ko nakasabay. :(
Ayon. Pumunta siya sa sala at ewan kung ano ginagawa. Hawak niya phone niya tapos may kung ano anong papel don na inaayos.
Napakabusy niya na. Halos wala nang time sakin, samin.
Di naman ako ganun kagastos. Slight lang. :P
Pero sige, magtitipid na talaga ako ngayon. Lalo pa't nasa private school na ko. Kasi naman eh. Nadagdagan pa tuloy mga bayarin dahil sa paglipat ko. Kung sana nagstay na ko dun sa public.
Kaya lang, lonely ako don. Wala akong permanent na friends. Yun bang, friend ko lang pag nakatabi. Feeling kasi nila, kalaban nila akong lahat sa academics. Top 1 ako don at myembro sa kung saan saang clubs. Isa ako sa broadcaster at writer sa school journalism namin NOON. =(
Ngayon, back to the beginning nanaman ako. Ayoko namang magmayabang agad don. Shh lang ako panigurado saka wala pa kong kilala pagpasok. Tsk. Ang hirap!
Di ko namalayan umakyat na pala si kuya. Tapos si Mi naguurong. (wag kayong malito ah. madami akong tawag sa mader ko like mama, nanay, mi at mader)
Umakyat ako ng tahimik papuntang kwarto ko. Tapos narinig ko si kuya! Nasa terrace may katawagan! Nakuuuu.
"Good night Nana. Ingat ka. :)" (MAY SMILE TALAGA SIYA!)
Anubey! Kinikilig ako para kay Kuya. Binata na talaga HAHA! De, ayos lang yan. Inspirasyon ;).
Pumasok ako sa kwarto, naligo at kung ano ano pa.
"KAYA KO TO :D" bukas na nga pala ang pasukan. -___-
Tapos, natulog na ko. Maaga pa bukas eh. ;)
**
Okay. Inaantok pa ko.