!Page eight: Contract Part 1!
After a minute, commotions followed. Pero kami lang ang nagrereact, wala namang pakialam yung ibang costumers eh. Obyus ba -_-
Balik tayo sa issue.
Narinig nga ni Lord yung prayer ko earlier pero, bakit siya?
Close friend pa ng kinaiinisan kong lalake?Thinking about that guy for a sec ruined my day. Ugh.
"Ayaw niyo maniwala? Sa gwapo kong to naisipan niyong nagsinungaling ako sa limang kumag at isang natutulog na ewan?" nakatingin lang kami sa kanya habang sinasabi niya iyon. Tingnan mo nga naman, nadagdagan ang aircon. No wonder close friend to ni condo boy.
A moment of silence..
Ayan kasi, ang aircon eh.
"Okay. I gotta call mom." sabi ni Josielou out of the long silence awkward situation.
Kinuha niya yung phone sa bulsa niya and I think totohanin niya talaga yung pagtawag sa kanyang mom.
"Mooooom! Phineas and ferb were making a tittle sequence! Teeeenk! De joke lang mom. Anyway, may I ask something? Ano po ba name ng manager na pinadala niyo?" sabi ni Josielou sa phone.
"Ascnabzjnsnzbsnbxxh."
Lahat kami nakatingin lang sa kanya.
"What??" -Josielou.
"Uhuh."
"Pakidescribe nga siya mom."
Tumalas ang tingin niya sa lalaki matapos niyang sabihin iyon.
"Uhuh."
"Okay okay I got it."
"Yes ma, same."
"Oh my gosh."
"Mom are you telling the truth??"
"Bye ma." Ibinaba na niya ang phone niya at tumayo ng maayos. Kami naman sunod lang ang tingin sa kanya na para bang nasa hot seat siya.
"Hey. What's your name?" sabi ni Josielou sa lalake.
"My name's Leoj. So, is there any problem?" tugon niya at nagsmirk ule.
Biglang lumaki ang mga mata ni Josielou. Nang dahil dun, kami rin. "HAAAAAAAAAAAAAA?!" sigaw naming apat. Mas nagulat pa kami kaysa sa kanya. Enebe.
"Feeling niyo naman alam niyo anong nangyayari. Mga adik." sabi ni Josielou sa amin at ibinalik ang tingin sa lalake.
"Okay sige. Girls, base sa sinabi ni mama, siya na nga ang manager natin." -Josielou.
"WHAAAAAAAAAAATT?!" Kasabay ng pagkagulat namin for the second time around, biglang bumangon si Liezel at nahimatay naman ito kaagad.
BINABASA MO ANG
SIXTERS ✌ (Slow Update)
Teen FictionGroup of 6 girls happened to be fell in love with another group of 6 boys in an embarrasing situation. Do their strong friendship fight against love?Read|Vote|LeaveAComment. Thanks! XD Lovelots <3