《 Pháo Hôi Nữ Xứng Không Muốn Chết ( xuyên thư )》 Kiều Tiểu Chu
Văn án
Lý Tiêu Tiêu cảm thấy xuyên qua thành thư trung pháo hôi nữ xứng không đáng sợ.
Đáng sợ chính là xuyên qua phía trước, chính mình từng tình ý chân thành mà kiến nghị tác giả viết chết cái này nữ xứng.
Cuồng túm khốc huyễn nam chủ, tiêu sái nhân gian nam xứng, ôn nhu cứng cỏi nữ chủ.
Đều ・ muốn ・ hại ・ chết ・ ta!
Nam chủ: A Lăng, ngươi có nguyện ý hay không cùng ta cùng nhau......
Nữ chủ ( không chút nghĩ ngợi ): Cự tuyệt.
Nam chủ: Khụ, ngày hôm qua cho ngươi ngao......
Nữ chủ ( cảnh giác ): Hạ độc?
Nam chủ ( mặt hắc ): Uống không uống?
Ăn dưa cấp dưới: Giáo chủ lần đầu thổ lộ cùng với xuống bếp đều chịu khổ cự tuyệt, đột nhiên hảo chờ mong kế tiếp tiết mục......
Nói tóm lại đây là một cái không có chí lớn, chỉ nghĩ mạng sống nữ xứng đấu tranh sử.
Quyển sách lại danh:
【 luôn có điêu dân muốn hại trẫm 】
【 nữ chủ nàng có bị bắt hại vọng tưởng chứng 】
【 nam chủ hắn thật sự thực tuyệt vọng 】
Tag: Nữ xứng xuyên qua thời không linh hồn thay đổi
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tô Lăng ┃ vai phụ: Mục Vân Tiêu, Cố Tinh Di, Trần Khuynh Chu, Ân Lạc ┃ cái khác: Pháo hôi nữ xứng, giang sơn đổi chủ
======================================================================
☆, chương 1 chương 1
№1 võng hữu: Nam nhị lão tử nhận thầu bình luận: 《 Vân Tiêu Anh Lạc 》 chấm điểm: 2 phát biểu thời gian: 2017-02-14 22:04:09・ sở bình chương: 88
【 cho nên, tác giả ngươi nếu không viết chết nữ xứng, quả thực chính là thực xin lỗi sở hữu người đọc! 】
Lý Tiêu Tiêu trong miệng ngậm phiến diện bao, kiều chân bắt chéo, ở trên bàn phím leng keng hữu lực mà vì chính mình thao thao bất tuyệt làm thượng lời kết thúc.
Lý Tiêu Tiêu thích xem cẩu huyết tam tục văn, hơn nữa thập phần ham thích với chỉ điểm giang sơn. Hôm nay nhàn tới không có việc gì một hơi xem xong rồi bổn ngược luyến tình thâm tiểu thuyết, tức khắc vì văn trúng độc cay âm hiểm nữ xứng sở giận. Mà cái kia nữ xứng kết cục cư nhiên chỉ là sống quãng đời còn lại lãnh cung bên trong.
Này không thể nhẫn a!
Nàng lập tức bùm bùm ở văn hạ đánh chữ nhắn lại, liệt kê nữ lai giống loại tội trạng, yêu cầu tác giả viết chết.
Tác giả hẳn là vẫn luôn ở xoát bình luận, vài phút công phu liền trở về nàng.
Tác giả hồi phục: Yêu yêu đát ~ nhìn dáng vẻ yêu cầu tác giả quân làm chết nữ xứng tiểu thiên sứ rất nhiều chọc, ta đây suy xét suy xét hảo. Bút tâm, ái ngươi nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Thư] Pháo Hôi Nữ Phụ Không Muốn Chết - Hoàn
Ficción GeneralTác giả: Kiều Tiểu Chu Cv: Tieumieume Văn án Lý Tiêu Tiêu cảm thấy xuyên qua thành thư trung pháo hôi nữ xứng không đáng sợ. Đáng sợ chính là xuyên qua phía trước, chính mình từng tình ý chân thành mà kiến nghị tác giả viết chết cái...