Sáng sớm.
Tại phòng của Yết và Cua
- Um . - Cua dần dần tỉnh ngủ.
Cua vừa mở mắt thấy Yết đang ôm eo mình, Cua lập tức bật dậy.
- Nè, anh làm gì vậy buôn em ra coi! Sao không đi mà ngủ với cô em gái Rina của anh đi! Hứ! - Cua hờn nói. ( Rina: Em đã làm gì nên tội??. Nho: Ngu nên bị phán tội! Rina:Nho phủ phàng quá à 😭😭! Nho: Kệ ta! ).
- Em ghen à! - Yết véo mũi Cua.
- A~ đau! - Cua xoa mũi.
- Em đó ghen tuông bậy bạ! Phải trừng phạt nha! - Yết gian tà nói.
- Phạt gì? - Cua ngoan ngoãn nói.
- Ngoan đột xuất à nha! - Yết nghi ngờ.
- Đâu phải lúc nào em quậy âu! - Cua phồng má.
- Rồi rồi! Xin lỗi em! Và hình phạt là em phải hôn anh! Ở đây nà! - Yết ca chỉ vào đôi môi màu bạc của mình.
- Ok ! - Cua nói.
Sau đó Cua nhẹ nhàng đưa đôi môi anh đào của mình hôn lên môi của Yết, 1 cách xẹt qua!
Quá bất ngờ! Yết đứng hình nhưng không được lâu thì bình tĩnh lại, thấy Cua chuẩn bị dừng hành động hôn mình lại! Yết nhanh chóng ôm eo Cua kéo lại! Và tiếp tục hôn đến khi Cua hết hơi đấm vào ngực Yết.
- Không ngờ em lại bạo vậy đó, Cua con! - Yết ca cười.
- Bạo vậy nên anh mới yêu em! - Cua cười.
- Anh nói yêu em khi nào? - Yết ca trêu ghẹo.
- Anh không yêu em?? - Cua ánh mắt long lanh nói.- Rồi rồi! Giỡn xíu thui mà, anh yêu Cua con nhất! - Yết dỗ dành.
- Dạ hihi! - Cua cười.
- Tối nay có dạ hội anh muốn em đi cùng! - Yết ca vén tóc Cua nói.
- Có Rina đi không? - Cua ngước mặt lên hỏi.
- Có! - Yết ca.
- Vậy rủ Rina đi mua sắm nha! - Cua đề nghị.- Uk! Em lên kiu con bé đi! - Yết ca nói.
- Dạ! - Cua nói xong vào vscn!Sau 5' Cua bước ra sau đó bay lên phòng Rina, lên tới Rina cũng đã thức!
- Rina nà! Anh Yết nói tối nay có dạ hội! Hay bây giờ bà sắm đồ với tui nha! Bà chịu không Rina! - Cua lại hỏi.
- Ok! - Rina cười tươi nói.--------------
- Vào thui! Rina! - Cua háo hức nói.- Ok! - Rina cũng háo hức hk kém.
- Rina nè! Em ở đây nhớ bảo vệ Cua con cho tốt nha! - Yết dặn dò.
- Anh kiu Cua bảo vệ em mới đúng ó! Anh hk biết thui chứ trong lớp Cua là đ...- Rina chưa nói hết đã bị Cua bịt miệng lại.
- Là gì?? - Yết nghi ngờ nói.
- Không gì âu! Ý Rina là em ở trong lớp là người hiền nhất lớp lun! - Cua quá tự tin.
Sao khi Yết đi!Cua cug gở tay ra.
- Bà mà hiền! - Vừa được giải thoát Rina lên tiếng ngay.
- Mệt quá! Đừng nói nữa! Mà nè cho tui hỏi nha! Bn với Yết ca là anh em ruột hả??? - Cua hỏi.
- Uk, nếu bà muốn hỏi, vậy tui với Kaiz là gì xin nói lun! Kaiz là anh kết nghĩa với tui! Vì 1 số chuyện riêng nên tui mới phải qua nhà Kaiz ở, và mới nói dối bà! Xin lỗi bà nha! - Rina hối lỗi nói.
- ồ, Tui hiểu rồi! Thui tới nơi rồi kìa đi thui! - Cua ns rồi kéo Rina đi đến chỗ có rất nhiều chiếc váy dạ hội tuyệt đẹp!
- Cho hỏi ở đây có những chiếc váy này đẹp nhất và mắc nhất không dợ! - Cua hỏi cô bán hàng.
- Tiền ai mà bà sai dữ vậy Cua! - Rina thắc mắc.- Tiền anh bà kệ sài đi! - Cua cười ngây thơ.
- Dạ thưa quý khách đây là mẫu váy có 1 không 2 của chúng tui ạ! Ở tiệm chỉ còn 2 cái váy này là đẹp nhất! - Cô nhân viên bán hàng nói.
Váy 1
Váy 2
- Đẹp quá! - Rina và Cua mắt sáng gở.- Tui lấy váy mày xanh ngọc! - Rina chọn.
- Tui lấy váy màu đỏ! - Cua chọn.
- Tổng cộng là bao nhiêu?? - Yết từ xuất hiện làm Cua với Rina hết hồn!
- Dạ tổng cộng là 100.000.000.000.000 ạ! - Cô nhân viên nói.
- Đây! - Yết đưa cho cô nhân viên thẻ!
- Rồi về thui! - Yết nói.
--------- Hết------
Mong mới bn ủng hộ Nho, và cho Nho 1 cái vote nhá nhá!Bye!
BẠN ĐANG ĐỌC
( Yết - Giải) Này, cô bé siêu quậy kia! Tôi yêu em! Phần 2 ( Hoàn )
SonstigesHãy coi đây như phần 2 của truyện nhá! Hãy tiếp tục ủng hộ Nho nha! Ai muốn kiu Nho hay Rina đều được hết nhá!