Vâng hình như câu hỏi của Nho hơi bị dễ đúng hông ạ!
Chap này tag bn
kishikumiko nhá!
-----------------------
Tại nhà của Bình ca.
Tuấn xuống xe mở cửa cho Cua.
- Cua nà, em vào nhà đi! Để anh lấy đồ rồi vào sau * Nhẹ nhàng * - Tuấn ca.
- .... * Không nói gì bước vào nhà * - Cua con.
Khi vào nhà, mọi người trong nhà bất ngờ khi thấy Cua trong bộ dạng thê thảm đến vậy.
- Con sao vậy Cua?? - Bác quản gia.
- Nè, em có sao không đói chưa??? - Cj Hồng.
- Haizzzz em làm sao mà ra như vậy hả??? - Cj Tuyết.
- ...... - Cua vẫn không nói gì bước lên phòng như người mất hồn.
- Ủa Cua đâu rồi bác quản gia?? * Chạy vào nhà * - Tuấn ca.
- Nó lên phòng rồi, sao nó lại như người mất hồn vậy?? Con có biết hông?? * Mặt u sầu * - Bác quản gia.
- Con không biết, con thấy Cua đang trên đường người ướt nhem nên con mới đưa em ấy về! Trên đường con cũng hỏi nhưng em ấy không trả lời! Con nghĩ em ấy cần ở 1 mik! * Buồn * - Tuấn ca.
- Uk, thui cũng tối rồi, mọi người về phòng ngủ đi! Có gì mai là Thiên bình về thì đi hỏi nó! - Bác quản gia.
- Dạ chúc mọi người ngủ ngon! - Cj Hồng.
Nói xong cj Hồng, cj Tuyết và Bác quản gia cùng đi về phòng dành cho người giúp việc nữ.
Còn bác Kim và anh Tuấn cũng đi về phòng dành cho nam.
Sáng mai!
Tại 1 căn phòng, Cua đang nằm trong chăn.
Còn ở dưới nhà!
- Thiên Bình nè, con lên gọi em thức dậy và xuống ăn cơm đi!- Bác quản gia.
- Dạ! - Bình ca.
Khi Bình ca lên phòng.
- Cua à, dậy đi em trời sáng rồi! * Thấy không động tịnh, mở cửa bước vào * - Bình ca.
- Cua! * Lay * - Bình ca.
- Khụ... Khụ... Bình ca.....khụ..anh xuống...khụ..dưới... Trước... Khụ...đi.. Khụ....! * Ho lớn * - Cua con.
- Em sao vậy, trời đây phải là em không vậy?? * Nhìn Cua hét lên * - Bình ca.
- Khụ...khụ... Em đây... Khụ...! * Ho * - Cua con.
Cua bây giờ thì quần áo rách rưới vì hôm qua Cua không thay đồ, tóc rối bù, mắt bị xưng to và thâm quầng chiếc mũi đỏ ửng. Nhìn rất thê thảm.
- Ukm thui anh xuống trước, hồi em xuống nha! * Đi xuống * - Bình ca.
- Khụ...khụ....! * Bước vào nhà tắm * - Cua con.
Bước vào nhà tắm Cua vscn sau đó bước xuống nhà.
Khi bước xuống thấy mọi người cầm cây, xẻng, chảo rượt đánh ai đó!
- A...a....a Cua cứu... Cứu! -.... Ai đó.
- Chết đi! - Mn rượt theo dah.------------------------
Chap hơi ngắn vì Nho bị bệnh rồi, không viết dài được xin lỗi mọi người!Nho đang bị bệnh nên không ra chap thường xuyên được! Mong mọi người thông cảm!
Và sau đây là câu hỏi:
1.Ai đang bị người nhà Cua bị rượt đánh???
2. Rina có chết không???
Ai trả lời đúng Nho sẽ tag bn ấy vào chap sau!
Nho đang bệnh mà còn viết truyện cho mí bn! Nên mí bn cho Nho xin vài cái vote nhé iu mí độc giả! 😘😘 😘 !
BẠN ĐANG ĐỌC
( Yết - Giải) Này, cô bé siêu quậy kia! Tôi yêu em! Phần 2 ( Hoàn )
אקראיHãy coi đây như phần 2 của truyện nhá! Hãy tiếp tục ủng hộ Nho nha! Ai muốn kiu Nho hay Rina đều được hết nhá!