Karma quỳ dưới đất cùng hai anh em của mình .
Đứng trước mặt là người đàn ông trạc 50 tuổi . Khuôn mặt trông hiền lành , cơ đôi mắt thì trông không khác gì ác quỷ . Ông chính là Shiro Akabane - cha của 3 anh em đang quỳ xuống đất . Nhìn qua thì người khác sẽ nghĩ chỉ là cảnh cha đang dạy dỗ con cái . Cái không bình thường là Karma và Kusra ( em trai ) mặc bộ hầu gái dễ thương . Còn anh trai cậu cứng đầu không chịu mặc , cái áo bị xé nửa người .
- Các con hãy nghe theo ước nguyện cuối đời của ông lão này . 3 con hãy đi xuống đường và khoe sự soái ca của mình .
Hiện bây giờ , cánh cửa mở ra , phía sau xuất hiện hai vị cứu tinh .
Ông nhìn đầu tiên là Nagisa
- Vợ con trai ta có vẻ kawaii đấy . Nè ! Con thích mặc quần áo mèo hay hầu gái ?
Kuroko giật mình , kéo bé cưng của mình lùi ra đằng sau , trông vô cùng phòng vệ .
Bây giờ thì sự chú ý của ông kéo sang Kuroko
- Hai anh em quả thực quá giống nhau . Nhưng Kuroko hợp với đồ bơi hay mấy bộ gợi cảm hơn
Akashi xù lông , ôm Kuroko vào lòng
- Chủ tịch ! Ngài không nên động vào vợ còn
- Vậy Akashi hi sinh vì vợ và em vợ đi
- Hả ?!
Hai con người tóc xanh kia rón rén bước ra cửa . Anh chỉ còn biết trơ người đứng bất động .
( Ngoài cửa )
Kuroko : Nagisa, chúng ta đi uống Vanilla milkshake, khoảng tiếng sau quay lại
Rồi khoác vai cậu em trai ung dung rời đi .
Còn câu chuyện ở phía sau cánh cửa, không nên nhắc đến thì hơn.
____________________
À ! Thì đương nhiên Nagisa lại bị bắt về hang sói và bị trói chặt hơn. Kuroko lần này không gào thét được , vì cũng bị con sói còn lại lôi về ổ
Cơ mà từ hôm ấy , Kuroko nhất quyết không bước ra khỏi phòng . Nagisa lại chẳng thèm ăn , biết bị hai con thỏ giận , hai anh chơi hẳn 4p... 4 con người này ở chung luôn 1 nhà , gồm 2 phòng sát vách và... không cách âm . Tiết lộ thêm 1 thông tin , lịch sử wed máy tính của hai chàng lãng tử tóc đỏ báo gồm : Shop mua đồ chơi td hàng xịn ; thuốc bôi trơn tốt nhất ,...
BẠN ĐANG ĐỌC
( AkaKuro và Karnagi ) No name
Hayran KurguCó thể trở thành SE , còn nếu cứ thế này thì HE thẳng tiến .