Hi aq c Princess, 16 years old at eto ang story nang una kong pag-ibig.
Simple lang ang life ko bago panain ni kupido ang puso ko para sa isang lalaki.
Nasa Private school aq nag aaral sa isang probinsya. Sophomore aq nung makilala ko siya. Bago lang siya sa classroom kc bagong lipat samin and last school year sa ibang section siya.
Pangalan niya ay Xtian. Masama ang first impression ko skanya. Ilgay ba nmn kc sa board na "Girls Are Toys". Na offened tlga k dun ng sobra.
Hnd nag laon nag bago ang lahat ng un nung unti unti ko siyang nakilala ng dahil sa Newbie din nyang GF, c Jack. Naging close ko din c Jack dhil sa bestfriend ko c Belle. Nang hingi kc ng advice sakin kung ano das gagawin sa isang relationship.
Ako kc kahig single ako, and NBSB aq, mas marami aqung alam kesa sa ky belle na nag ka bf na din b4, Kc nman mga kasama ko mga pinsan ko lagi anf lago silang nag uusap about sa mga relation so lumawak mga kaalaman ko and girls talk din nmin un .
So one night nang hingi sla ng advice sakin kung ano daw dapat gawin ng mga mag syota kc first bf ni Jack c Xtian and un ang dahilan kung nging close ko ang dlawa at hnd ko akaling magiging bestfriend at super duper mega combo na importante sakin c Xtian. Nung gabing un, binigay sakin ni Jack cp # ni Xtian.
ako : hi
xtian: hu u po?
ako: c gille toh.
xtian: oh san mo nakuha # ko?
ako: eh binigay sakin ni jack
then naputol na txt nmin .
abangan sa susunod na kabanata ang story ni princess and her first love <3 tnx for reading and sorry medjo boring ang first chapter..