This is my first Story ,
Pare-pareho lang tayong my isip ,So Sana wala plagarism.
Happy reading 😊
Jandie POV:
HI ako nga pala si Jandie Nicole Laxamana I'm 19y/o.
Maputi, Sexy, Mahaba ang Buhok straight Hair Tapos Curly Sa Baba , And Brown eyes 'Pero Laging nakaipit ang Buhok ko And Im always Wearing A Big shirt at Lagi rin akong Nakasalamin ,
At isa rin akong Model ----____-----
Naguguluhan ba kayo ?Past Time job Ko kasi ang pag Momodel Dahil Namatay Sa car Accident ang mga magulang Ko So kailangan kong maging Independent Para Sa Sarili ko Lalo't Nag Aaral Ako sa Royal Academy At May sarili akong Condo , Pero Dahil Ayoko magulo ang Buhay Ko ' Mas Pinili ko na Maging Nerd Pag kaharap ang Maraming Tao , Dahil Nung kilala ako ng Mga ibang tao bilang jandie Laxamana na isang Model , Maraming Papuri , Maraming nanligaw , But in the End Pare-Parehas Lang pala nila akong sasaktan !
Marami ang nakipag kaibgan Saaken Dahil sa Pagiging sikat ko Sa Campus Pag Kaharap ako Isa Lang Maamong Tupa Pero pag nakatalikod ako Gustong-Gusto nilang Sirain Ang Meron ako , How So Cruel Right ?
Pero hindi ako magpapatalo !
At Oo may nanligaw Saken , He Deserve my yes dahil 1year syang naghintay Para Sagutin ko , Napaka Effort nya ..
But one day ;
.
.
..
.
.
FLASHBACK -->Gusto ko sana sya Surpresahin Dahil 3rd anniversary Namin ,
Nabake ako ng Cookies Para Sakanya , Ayoko kasing bumili Ng iba Dhil Mas maganda pag pinaghirapan mo ang isang Bagay , Ng makarating nako sa condo unit nya , naiwan ata nyang bukas ito kaya agad nakong Pumasok , Pag Pasok Ko Bumungad Saaken Yung lalaking pinakamamahal ko At May nakapatong na babae , Habang sarap na Sarap yung Babae dhil san San napumupunta yung Kamay Ni Alex At habang naglalaplapan sila Sa mismong harap ko , hindi ko alam ,hindi ko maigalaw ang mga paa ko at buong katawan , nanginginig narin ako , at unti-unting nag unahan ang mga luha kong bumagsak! HANGGANG sa napahinto sila dahil nalaglag narin yung Cookies na Dala Ko At shock na Shock sila Pero Nakasmirk Lang sken Si Bianca Collene ISA Rin sya Sa Famous Sa campus kilala bilang Bitch Queen , Tumayo agad si Alex At sinabing Jandie Please Make me Explain '
Sinampal ko sya , at saka Tumakbo ,
3years ? Ang Tagal Nanamin , Pero bakit nya nagawa saken to ? Ni minsan hindi ako nagkulang ng Pag mamahal , iyak parin ako ng iyak ng Nakalabas nako ng Cando Takbo parin ako ng Takbo Hanggang Sa , manlabo na ang Paningin Ko Dahil Sa mga luha ko at Bigla Bloogggggg!
Wala nakong makita ..End of flashBack !
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.^_______^
May NagBabasa Ba ?
Itutuloy ko ba or ? What hehehe Hope you Like It !
LOVEYAH !
BINABASA MO ANG
Jandie the "FAMOUS NERD"
AléatoireIsang model na Gusto ng tahimik na Pamumuhay at Tinatago ang identity sa maraming tao ... At kilala sya bilang Isang Dakilang NERD ! ^_________~ Tagalog Story ! Hope you Like It !