#PAALAM

4.3K 88 0
                                    

Blaze Pov:

Wala akong Kaalam-alam sa mga nangyari Sa buhay nya ..

Pero hindi ko rin sya masisi Sa Puot na nararamdaman nya ..

---

At Ou nga pala ' may isang Buhay Na akong Nakuha Sayo Sambit neto .. At Mamaya ay Dalawa na ..

At napaBilog naman ang mata ko ..

Ou nga Pala Blaze Wala ka palang kaalam-alam na Pinatay Ko na Ang Ina mo .. Sabay Tawa nya

TARANT*DO KA G*GO .. -AKO

NUNG paalis sya ng Mansyon nyo May inutusan akong Tao para patayin sya ! GUSTO kong malinis ang Trabaho .. kaya Tignan mo ni wala kang Kaalam-alam .. at ngyun naman Isusunod ko ang Ama mo !

Malamang Sa Malamang Nandun narin ang Tauhan Ko para Turukan Ng lason Ang Ama Mo ,

Hindi ko lang alam kung may Kawala pa ito !

At Para naman Sa buhay ng Kapatid ko Buhay ng mahal mo Girlfriend Ang kukunin ko ..
Dahil hind ko malocatr kung asan ang kapatid mo Dahil Prinoprotektahan ito ni Kevin .. At Ngyun Dalawa kayong Mamatay Rito sa Poder Ko !

IKINASA nya na ang baril ..
At Ipinikit ko nalang ang MGA MATA ko Putcha ! Ambakla Ko , .
wala akong magawa dahil nakaGapos At nangangatog na ang nga tuhod ko ..

Ng Biglang My Pag Putok ng Baril ..

Ang ipinagtataka Ko kung bakit Buhay Pa ako ,

Idinilat ko ang Mata ko at Nakahandusay Na Ang Lalaki sa Harap ko .. Sya Si George , at Ngyun ung mga tauhan Ni George Ay nagpapakawala ng mga bala ..

At nakita kong Lumapit Saakin si Kath !

0_____0
what Duh!

KATH ?
ANONG GINAGAWA MO RITO .. - ako

Ano ba kua ,  Nanganganib na nga ang Buhay mo yan pa ang Itatanong mo .. - kath

At kinalagan ako neto at hinila ko naman sya Sa Isang safe na Lugar ,

Sinong Kasama mong sumugod Rito ?

Sina Luke , DINO , troy .. kevin at Steeven Sambit ng Kapatid ko ..

Okay Kath! Stay here hahanapin ko lang Si ate Jandie Mo , sambit ko kay kath at Tumango naman ito ..

Ika-ika narin akong maglakad at medyo mahapdi Ang Likod ko .. dahil sa Paglatay ni George kanina .. 

May nakita akong Kwarto Sa Pinakalikod ng Warehouse nila  at ng tangka kong Puksan NAKASARA ITO ..

Sh*t ..
May humampas nanaman Saakin ..

At agad naman na Pinutukan ito ng Baril ni Kevin ..
At ngayun ng hihina na ako pero kailangan ko parin mabuksan ang Pinto nato ..

Bro.. Tulungan mokong buksan to Sambit ko ..

PLEASEE! UMALIS NA KAYOOO ...

RINIG KONG SIGAW NI JANDIE , KHIT hindi ko pa nakikita alam ko sya iyon
Punong-puno ng Takot ang tinig nito at mas Lalo kami Nag pupursugi ni Kevin na mabuksan ito .. dahil Bullet Proof at Pinto kaya hirap kming Sirain at may Code pa ito ..

Please Blaze alam kong ikaw yan .
Wag munang Tangkain pang Buksan Dahil mambomba rito ..
Mangiyak-ngiyak na sabi ni jandie ..

Wife .. Please wag mong Sasabhin yan .. Ililigtas ka namin .. hinding-hindi kita iiwan hindi kita papabayaan dyan .. Ha .. Maghintay Ka lang hinahack na ni Kevin Tong Code ..

-----
Jandie Pov:
May nakasindi Na Sa dulo Ng Wire At pag naubos ito Sasabog na ang Bomba Sa katawan ko ..

Hindi ko alam ..
Halo-halo ang nararmdaman ko dahil ngyun ko lang marinig Si blaze Na Gnyan Kaseryoso at Sinasabing Hinding-hindi ako iiwan ..
Masaya ako na nandto sya para Iligtas ako pero , paano pag hindi nila na Hack ito pare-parehas kaming Masasabugan ..

PLease Umalis na Kayo .. Hubby pls ! AYOKONG PATI KAYO MADAMAY ..

Wife ! Ikaw ang Nadamay rito dahil sa alitan ng Mga Magulang ko Kaya Wag mong Sabhin yan .. sambit ni blaze Sa labas ..

Nanginginig Na ako Sa Takot Dahil Malapit na Maubos ang wire na Nasindihan na para itong Lusis .. Na paputok ..

Jusko ! Huhuhu =___=

At nakaramdam ako ng pagkaihi ..
Ou nga Pala Hindi natuloy Yung PagWiwi Ko Kanina ..

HUHUHUHU!
WAHHHHHH.. DIKO NA KAYA!
PUPUTOK NA ATA PANTOG KO .. JUSKO MAMATAY NA NGA AKO MAIIHI PAKO ..

Jandie are you alright ? - blaze

>____<

Hind naman ako umimik dahil na wiwi na Talaga ako ..

At Nakaihi Na nga ako 😂😣
Sh*t Yuck!
Jandie - , -
Anong kahihiyan Itong ginawa mo ..

At Syempre basa Na ! At ng malapit na sakin ung wire na umaapoy .. Biglang Namatay !

YEhey! Yehey .. Ang Galing Huhuhu !
Namatay Yung apoy ..

Haist .. At Sakto naman na Buksan na ni Blaze at kevin ung Pinto .. buti nalang magaling maghack si Kevin ng mga Code Code naYan .. at agad naman akong Napayakap ka Blaze ..

Awww ..
Sabi ni blaze sa Mahinang Boses ..

O.o Oppps!

Omeged Hubby! Sino may Gawa nyan Sayo papatayin ko .. Ipapalapa ko sa buwaya .. * ngingilid na ang mga Luha sa mata ko*

Wag mokong alalahanin Wife .. Ang maHalaga Ligtas Tayo .. Ligtas ang Lahat at Bigla ng bumagsak ang katawan ko ..

At agad naman akong nasalo ni kevin at Inalalayan nila ko dalawa sila ni jandie ..

Ng Pagkalabas Namin ..

Biglang Waaaaaahhhhhh !..
sabay Takbo ni Jandie Sa kinaroroonan nila Luke ..

Bwiset ! Nakaramdam ako ng Selos ..
Putcha ambading!

Kaso nagkamali ako dahil Kay Troy sya Pumunta ..

At niyakap nYa ito ..

Badtrip ! Bakit nya ito niyayakap may relasyon ba sila ?
Mas past ?
Kasi ang pag kakaalam ko Nag iisang anak si Jandie ..

At agad nag init ang ulo ko .. At sumakay na ako sa sasakyan ko pero this Time Pinagdrive ako ni Kevin ..

Tara na Sa phoenix Hospital sambit ko ..

Bro? Paano si Jandie ? - kevin

Eh mukhang Enjoy sa Pagkapit kay Troy Eh !

Hahaha Bro' Napaghahalataan Ka ' :/
Haha ampupu!
Dimo ba alam na kua ni jandie Si Troy ? ..

Ang akala ng lahat nag iisang anak si jandie pero pinalabas lang un ng mga magulang nila dhil mag affair ang papa ni jandie at ayun .. Si Troy ang kapatid ni jandie sa Ama ..  sabay *smirk* - KEVIN

PAKKK! AMPUPU ..
BAKIT di mo sinabi Saakin Agad ? - ako

Araay! Naman .. Yung Pogi kong mukha pag ingatan mo naman .. mamahalin pa to ni kath eh ,
Atsaka bakit Nagtatanong kaba ? - kevin

Haynako!
Osya! tara na hayaan muna natin sya kay Troy mukhang namiss nila ang isa't- isa eh .. - ako

At tuluyan na kaming umalis ..

At pumunta na sa Hospital .. Dahil sa mga galos ko ..








---
Salamat po sa mga nagbabasa xD

 Jandie the &quot;FAMOUS NERD&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon