Hi! Again, nabuhay ang lola nyooo!😂 Sorry guys. Sorry telege. Iba na ang magiging form neto so please bear with me. Salamat sa mga nag follow na and everything. Muaps! Keep on voting!🙏
+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-YEN
"Sorry po Miss Ann if naghintay kayo." Paghingi ko ng paumanhin sa batang Guro na nasa harapan ko. Nauna na sya dito sa kabilang room kaya sinundan ko na lang sya dito.
"Ok lang. Umupo ka muna. May hinahanap lang ako." Saad niya habang naghahalungkat ng mga gamit sa drawer.
"Want help?" tanong ko.
"Thanks but nope. Just stay where you are."
"Okay." Sagot ko. Di naman ako mahirap kausap ih. Mabait kaya 'ko?😂 Kaya, naupo lang ako at pinapanuod sya sa ginagawa nya.
Oh my?! What the?! Sigaw ng utak ko.
Can't think straight. Lalo na sa nakikita ko ngayon. Wow! Just wow! Sinasadya nya bang tumuwad tuwad at ipakita sakin ang undies nya?
Nagsimula na akong maging uneasy sa pagkakaupo ko at pagpawisan ng malagkit. Di ko alam kung bakit ba ako nagkakaganito.
Ikaw ba namang may tutuwad tuwad na babae sa harapan mong kita na ang.. Di ka pa ba magiging uneasy?!
"Gotcha!" Whisper shout nya habang hawak ang isang folder. Kasabay ng paglingon nya sakin.
"Hey. Bakit namumula ka? Are you alright?" Tanong nya with pag-aalala.
"Ye..a..h. I'm a..lright." Great! Just great! Mag stutter ka pa Yen!
WTF?! Pano ba namang di ako mauutal?! Kitang kita ko na yung pwet ng bata sa dibdib ng taong nasa harapan ko ngayooon?!
Oo. Lumapit kase sya sakin at hinawakan ang noo at leeg ko. Checking if nilalagnat ba ako o ano.
"You're hot." Saad nya na nagpanga-nga sa akin. Did she just say na, Hot ako? As? Hot as F*ck?!
"Po?" tanong ko.
"I said, you're hot. Kailan ka pa nilalagnat?" tanong nya.
Shit. Nilalagnat ba talaga ako o uminit lang yung katawan ko sa mga nakita ko kanina?! Ugh! *Lip bite*
"I don't.." di ko pa natatapos yung sasabihin ko ng bigla niya akong..
"Do I make you feel hot?" tanong nya habang hinahalikan ako.
Shit! Shit! Shiiiit! Think straight Yen!
Ugh! Ang sarap! Pero, di pwede. Pero, ang galing nya! Pero, bawal. Pero, gusto mo 'to! Pero, si Sarah ang mahal mo.
Then, I push her.
"Sorry Ms. Ann. Sorry."
"Why?! Di ba ako magaling? Hindi ba masarap? Anooo?!" Sigaw nya.
"Hindi po ito tama Maam. Mali po." pagpapaliwanag ko.
"Sinong may sabi?! Walang makakaalam." Saad nya habang lumalapit muli sa'kin at hinawakang muli ang aking pisngi.
"No." Iniiwas ko ang aking mukha. "May mahal po ako and Di po ma-take ng konsensya ko kung may gagawin o may mangyari man po sa atin ngayon."
"Fine." saad nya habang nakataas ang dalawang kamay. Tanda ng pag suko.
At umalis na ako lugar na yon.
What the hell did just happen?! Shocks!
BINABASA MO ANG
For Lesbian's Only (Lesbian Sex Story)
AléatoireHot body. Warm breath. Seductive eyes. Soft lips. Hard moans. What would you do if you'll encounter that? :) Enjoy this story. And by the way. Para sa Open-minded lang. VOTES and COMMENTS are highly appreciated. :) Thanks!