Chapter 13 Call

362 6 2
                                    

Hannah's Pov
Ang kapal pati si Jay?Kawawa naman pinagtritripan ni Joao sa kasupladuhan. Siya na ang bahala kung gustuhin na niya ewan ko na lang kung mapapaasar si Jay kay Joao mapang-asar yun eh. Baka mapikon si Joao kay Jay.

Angel's Pov
Nandito ako ngayon sa kwarto ni Princess. Ano daw?
Ano?Ang kapal! Hahalikan!?uupakan kaya kita diyan Joao. Ang sarap mong kurutin kung di mo ako sasabihan ng condition natin. Prinsipe ng mga suplado makahatak sakin sa balikat ang kapal. Hay! Ang sarap siguro kunin yung Lipring mo sa labi! Oo na! Ikaw na yung Boss!

Kung may magagawa lang ako di ko to gugustuhin eh. Ano ba ang magagawa ko? Nasabi ko kasi yun yung Condition namin ni Joao andiyan na wala nang bawian. No erase kung baga.
Ang sarap asarin yung Joao na yan kaso ang pikon. Joao naman! Bakit ganon? First day ko pa lang dito hell day na paano pa kaya bukas?mamaya? Parang sisigaw ako dito sa kwarto ni Princess sa kakainis ko sa kanya.

Nakakainisssss! God naman? Bat ganito? Ganito ba yung nafeel ko na kinakabahan ako kanina? God naman sana huwag niyo po akong pabayaan sa mokong na yun kahit sobrang gwapo. Joao nakakainis ka!!!! Wait lang ang sarap ng tulog ni Princess oh. Ang cute niya talaga buti na lang di siya tulad ng kuya Joao niya. Inaantok na rin ako.

Makatulog nga dito sa sahig mukhang malinis naman.
Hiniram ko yung isang unan ni Princess yung extra. Finally nakahiga na rin ako ang sarap humiga dito.

Nakatulog si Jay sa sahig [Imagine]

Joao's Pov
Sarap niyang asarin. Si Ms. Asar talaga pretty girl mapang-asar. Hahaha wala siyang magagawa ako na yung boss niya ngayon. Hindi ako makatulog dito sa kwarto kahit tinurn-on ko na yung aircon. Ang sarap lang isipin na si Jay ay gagawin niya yung gusto ko.

Sarap niya talagang asarin mapang-asar kasi. Ang cute niya kapag nagsasabi ng kamahalan. Ano ako?Si Prinsipe Lee Young?Pwedeng Pwede ang gwapo ko kaya.

"Ang kapal!"-sabi ni Jay sa utak ko nagflashback kasi

Tapos siya si Eunuch Hong Raon? Ay may connection Tigil na Joao ang bata pa nun. Mapalabas nga sa kwarto para mapuntahan si Princess Micaela inaway ko kasi eh.

Kumakatok ako ngayon sa pintuan niya but there is no something else na bumukas ng pinto ang swerte ko hindi nila nilock.

Wait Jay is sleeping in the floor?while Princess sleeping in her bed. Sa sahig pa talaga? Simple lang siya walang arte.

"Kakainis!"-Jay saying that word even she is sleeping

Tumawa na lang ako ng mahina.
Kumilos siya ng mahina upang dahilan na wala na siyang unan.
Wala na siyang unan and I carry her for she can sleep comfortable besides Princess. She didn't notice here in the room of Princess. No malice. Gentleman yata to mapabalik na nga sa sarili kong kwarto. Umalis ako ng kwarto ni Princess and I go back to my own room. Wait my phone is ringing and I think someone is calling me.

Exactly! There is someone calling who's calling me boyband Niel and I answered it quickly.

"Hi Bro!Joao pwede ka ba namin puntahan mamaya sa bahay niyo?"-Niel

"Hello Bunso! Later?"-I asked him

"Oo later? Pwede ba?"-He response with question.

"Wait"-I response to him and I think deeply for his question.

"Sasama sina Ford, Russell at Tristan"He added those names

"Kaso ang kulet niyoooo"-sabi ko sa kanila

"Promise! Di kame magiging pasaway"-Niel

"Sure?"-I ask them

"Sure na Sue"-Niel

"What?"-I ask Niel

"I said Sure na Sure"-Niel

"You said earlier Sure na Sue"-I response to him quickly

"Joke lang bro! Kinilig ka naman"

"No. Guys can you bring alot of foods? Food Trip tayo mamayang gabi"-sabi ko sa kanila

"Sige siguro after dinner pupunta kame diyan"-Niel

"See you all"-I said to them

"See you soon brother"-Tristan said that

"Oh? Tristan ikaw yan?"-I asked him

"Oo ako to"-Tristan

"Babyeeeee Jao"-Russell

"Aba. Ikaw russell ha yung name ko pakipronounce correctly. Kayo ha akala ko wala kayo nagbobonding pala kayo diyan"-sabi ko

"Boring kaya"-Russell

"Ah! Boring kaya naisip niyo ako"-sabi ko

"Ikaw Joao hindi naboboring?"-Niel asked me

"Hindi eh"-sabi ko

"Siguro ano..."

"What?"-I asked Niel

"Ayieeee. Nevermind na lang"-Niel

"Kayo ha see you sooner na lang"-sabi ko sa kanila

"See you bye"-Niel

Inend call ko na. Haysss ang kukulet nahawa ako.

Mamayang gabi pa sila pupunta dito bonding time kasi namin as a boybandph group mapahiga nga sa kama para makatulog gabi pa yun eh. Wait lang itetext ko sila kung baka dito sila mag-didinner.

To Niel:

Bro saan kayo magdidinner?

Sinend ko na.

I'm Inlove With The Big Bad Boss😗 (IIBBB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon