#1: Sei x Rina ft. Doyeon x Yoojung

1.7K 112 5
                                    

-Quản trò thường chọn người cậu ấy thích làm Mafia.

Kim Doyeon vừa nói vừa bỏ quả nham lê cuối cùng trên tay Yoojung vào miệng trước ánh mắt ngơ ngác của bé con.

-Nham lê của mình...

-Như cách Choi Yoojung chọn Kim Doyeon làm Mafia trong Amigo và Kim Doyeon đã chọn Choi Yoojung trong V live lần trước ạ?

Cô em út tinh ranh nói và cả đám cười phá lên. Hai nhân vật được nhắc đến, hiện tại mặt trông chẳng khác gì chỗ nham lê trên tay Sooyeon.

-SoEun, à không, Rina, à mà thôi, SoEunie sẽ chọn chị chứ?

Bay từ góc trái của phòng khách qua bên chỗ Quản trò SoEun ở góc phải, Sookyung hớn hở ôm em nhỏ, mắt chớp chớp đáng yêu. Nhưng... Em nhỏ không dính thính... Người dính thính lại là một em nhỏ khác...

Hyojung chết đừ... Mắt như dính vào Sookyung, mặt đỏ hết cả lên. Chỉ định ngồi kế SoEun để né thính của Sookyung nhưng có vẻ em ngồi nhầm chỗ rồi...

-Em nghĩ mình không nên tiết lộ.

Em cười cười với cái bĩu môi của Sookyung rồi quay sang mọi người.

-Chơi thôi nào.

-My nham lê...

-Ngưng đi, Yoojung.

---------------------------------------------------------

Trò chơi kết thúc sau 15 phút. Hai vị Dân thường duy nhất bị giết là Haerim và Sooyeon (Yoojung gọi hai cô ấy là "Đôi Dân thường có gì đó với nhau"), ngoài ra cả Sookyung cũng là một Dân thường nhưng may mắn được cứu bởi bác sĩ Hyojung và hai cậu ấy là người sống sót cuối cùng. Cảnh sát là Doyeon và đương nhiên Seojung và Yoojung, họ là Mafia. Kết quả team Dân thường thua team Mafia vì tỉ số 2:2.

Seojung có vẻ không quan tâm đến kết quả, cậu ấy lẵng lặng nhìn cô Quản trò đang vui vẻ nói chuyện với chị em. Câu nói vô tư của Doyeon trước khi chơi cứ ám vào Seojung mãi...

"SoEunie đã chọn mình làm Mafia..."

Không thể phủ nhận việc Seojung CỰC KÌ thích SoEun, kể từ lần đầu gặp em lúc còn là thực tập sinh Lee Seojung cho đến khi đã trở thành WEKI MEKI's Sei. Chỉ có điều, việc thổ lộ đối với đứa nhóc hay ngại này khó khăn hơn những gì cậu ấy tưởng.

-Jungie~~ Seojungie~~ Em bị gì thế?

Haerim vẫy vẫy hai tay trước mặt Seojung, con bé hôm nay có vẻ không được ổn cho lắm.

Đống nham lê 4 quả trên tay Yoojung qua Sooyeon bay thẳng vào miệng Seojung. Đừng trách Sooyeon, chỉ là miệng của cô gái 2000 được coi là 1999 không khép vào kể từ khi kết thúc trò chơi thôi.

-Khép miệng em lại nào Seojungie. Ruồi bay vào thì làm sao lấy ra?

Hoàn hồn, ngơ ngác rồi đỏ mặt. Đỏ mặt không phải vì chị em đang nhìn mình cười mà vì cô áp út đang che miệng cười khúc khích bên kia.

-Em... Em... Vào phòng đây ạ.

-Em cũng vào chung với chị ấy đây.

Quả là số Seojungie của chúng ta. Có Hyojung là "Maknae bất hạnh" thì Seojung sẽ là "Bằng DoDaeng bất hạnh".

Chỉ là SoEunie đứng lên và khoát tay Seojungie thôi...

.

.

.

.

Nhưng thế đã đủ giết Seojung rồi.

"Seojung-ssi, giường chị đủ chỗ cho hai người chứ?"

-----------------------------------------------------------

-Ơ thế rồi cả đám phải lết đi đâu ngủ cơ?

Sookyung hỏi trong khi vô tư ngồi trên ghế sofa, vòng tay lên trước ôm cổ Hyojung đang ngồi dưới sàn, đặt cầm lên đầu em.

-Hôm nay trời nóng, ngủ ngoài đây hết đi mấy đứa.

-Thế em với Daeng vào phòng đây, mọi người ngủ ngon ạ.

Vẫy vẫy tay với mọi người rồi khoát vai Yoojung kéo bé bỏng vào trong. Nhưng... Doyeon chợt khựng lại, bé bỏng của cô đứng yên, tay kéo kéo vạt áo cô.

-Dodo... Tớ ngủ với Haerim unnie.

-Ơ, tại saooo? Sao nỡ để tớ một mình?

Doyeon bất bình bĩu mỗi với chị đại Sooyeon đang lắc đầu phụ hoạ (?). 

-Cậu đã lấy nham lê của tớ...

-...

-----------------------------------------------------------

Dangsan fansign 20170812

Fan: *hỏi Doyeon* Bạn cùng phòng của Doyeon có quậy không???

Dodojjyu: Tui ở phòng một mình à. Phòng thành phòng riêng rồi~~

End #1

(Series) (Weki Meki) Their Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ