"7 tháng 7 âm lịch, Thất tịch năm nay không mưa".
Choi Yoojung một mình bó gối trước cửa hàng tiện lợi gần ký túc xá. Trời không mưa, chỉ là bỗng dưng em không muốn tự mình đi về. Em muốn có ai đó đi cùng với mình. Em muốn có ai đó làm nên đoạn đường về ký túc xá tẻ nhạt trở nên vui vẻ hơn. Em muốn... Kim Doyeon.
"Doyeonie. Thất tịch năm này không mưa"
Soạn nhanh một tin nhắn rồi lại lưỡng lự có nên gửi hay không. Cậu ấy sẽ đọc chứ? Vào lúc đó, một tin nhắn khác lại được gửi đến cho Yoojung.
"Cậu chưa về sao Yoojung?"
Doyeon lại lo lắng cho em rồi này.
"Doyeonie. Thất tịch năm nay không mưa"
Dòng tin nhắn khi nãy đã được em gửi đi. Doyeon sẽ nghĩ thế nào về nó nhỉ?
"Thất tịch sao? Hôm nay á?"
"Phải. Thất tịch năm nay không mưa. Cậu nghĩ xem có phải là Ngưu Lang và Chức Nữ năm nay không được gặp nhau không?"
Doyeon lần này không trả lời nhanh như khi nãy nữa. Có lẽ cậu ấy đang làm gì đó hoặc là đã cậu ấy ngủ quên rồi, hay chỉ đơn giản là không muốn nhắn lại, Yoojung nghĩ vậy vì tự em thấy câu nói của mình thật nhàm chán.
-Ngưu Lang Chức Nữ thì mình không biết nhưng mình và cậu thì chắc chắn sẽ gặp nhau đó!
-Doyeonie? Sao cậu lại...?
-Mau về thôi Choi JikNyeo, Kim KyunWoo đến đón cậu này.
End #2
KyunWoo: Ngưu Lang
JikNyeo: Chức Nữ
-----------------------------------------------------------
Tại sao sinh nhật Lucy lại đi đăng DoDaeng?
Chả là quả này được mình bấm đăng hôm Thất tịch rồi nhưng không hiểu sao nó lại bị ẩn =))) Nên giờ phải đăng lại =))))