2. Here We go

1.1K 132 11
                                    


Jungkook mở mắt, ánh nắng chói lòa dọi thẳng vào mắt cậu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Jungkook mở mắt, ánh nắng chói lòa dọi thẳng vào mắt cậu. Lấy hết sức bình sinh mà ngồi dậy, cái lạnh lẽo từ tấm ga giường len lỏi trên từng đầu ngón tay cậu. Jungkook đứng dậy, xỏ dép, đôi bàn chân đang không được bao bọc của cậu quá đỗi lạnh lẽo so với đôi dép đang trở nên cứng bất thường này. Jungkook mặc một chiếc quần nỉ, miệng ngáp dài, chếnh choánh trong từng bước đi.

Cậu mở ngăn kéo, bàn tay mò mẫn tìm kiếm những viên thuốc giải rượu, đêm qua cậu đã hơi quá chén. Cậu vẫn còn nhớ, một cách đầy mệt mỏi, cách mà cậu bị mười con người dính chặt lấy mình khi đang cố gắng vui vẻ để rồi sau đó bị cơn say chế ngự.

Trong tất cả những đống hỗn độn đó, Jungkook lại nhớ về những ngày tháng xưa cũ của mình. Về những ngày mà Seokjin đã gọi cho cậu vào cái giờ khác người chỉ với một yêu cầu duy nhất ấy. Và Jungkook mãi mãi là kẻ chấp nhận yêu cầu đó dù cho đó là việc đáng nhẽ cậu không nên bắt đầu.

Cậu nghĩ về đêm hôm ấy, cái đêm mà Seokjin đã đem tất thảy những rủi ro của mình ra chỉ để đổi lấy một sự ở lại từ phía cậu.  Tay anh nắm chặt ga giường, ánh nhìn không còn chút sức lực nhưng lại vô cùng vô cùng xinh đẹp.

Và Jungkook nghĩ về đêm hôm ấy, nghĩ về cái khoảnh khắc mà đôi mắt Seokjin như chạm đến tận cùng đáy mắt cậu, dù là chỉ trong một vài giây ngắn ngủi, để rồi sau đó anh nhanh chóng cụp mắt lại, thu hết lại những tia hy vọng mà Jungkook ước sao cậu chưa bao giờ nhìn thấy nó.

Đêm hôm đó, Jungkook vẫn còn nhớ rõ cái khoảnh khắc cậu lùi lại từng bước và lắc đầu, cậu mở cửa bước ra rồi nhẹ nhàng khép nó lại, cất bước rời khỏi căn hộ của Seokjin.

Hết.




"Trưởng thành là một hành trình cô đơn, thật sự rất cô đơn! 

Bạn buồn một mình, bạn thất vọng một mình, bạn đau đớn một mình, bạn gục ngã một mình, rồi bạn tự tìm những điều khiến mình vui lên, tự mình vá víu nỗi đau, tự mình động viên mình đứng dậy đi tiếp...  "

| ksj , jjk | | Vtrans |The Nights BeforeWhere stories live. Discover now