"Quả nhiên sau khi chia tay, chuyện ăn ý nhất của chúng ta chính là tôi không liên lạc với anh, anh cũng không liên lạc với tôi. Chúng ta cứ thế mà hết duyên phận."
Trong fic này, nhân vật Seokjin dường như ý thức được điều này. Anh gọi cho Jungkook, nhưng lại là khi chếnh choáng. Và Jungkook phũ phàng đặt dấu chấm hết cho đoạn duyên của họ.
Giai điệu bài hát Mr Chu của Apink ngập tràn căn phòng khiến Jungkook tỉnh giấc, mệt mỏi. Đã lâu rồi cậu chẳng còn nghe thấy thứ âm thanh này, kể từ lúc chia tay Seokjin. Thực sự thì lúc này, cậu không chắc tại sao bản thân mình lại nghe thấy nó nữa.
(Seokjin đã cài đặt bài này như một thứ nhạc chuông đặc biệt dựa trên danh nghĩa của mình vậy nên bất cứ khi nào anh gọi cậu, giai điệu của bài hát sẽ vang lên. Seokjin đã gọi cho Jungkook lúc cậu đang học bài trong thư viện. Cậu giật nảy mình bất ngờ, chân đập bàn bàn khiến cậu rít lên đau đớn. Jungkook hỏi tội anh, lúc đó anh chỉ xấc xược trả lời cậu rằng "Vì mỗi lần anh gọi, em sẽ nghe thấy tình yêu anh dành cho em nhiều như thế nào, Mr.Chu, em biết chứ?" rồi nháy mắt tinh nghịch nhìn Jungkook khiến cậu không nói lên lời.)
Giờ có vẻ như là bạn trai cũ, người đã một tháng nay không còn liên lạc nhưng vẫn dùng chung một mạng xã hội với Jungkook, đang gọi cho cậu lúc 2 giờ sáng. Cậu băn khoăn không biết mình có nên nhấc máy hay không nữa?
(Nắm chặt điện thoại, Jungkook nghĩ.)
"Guk à." Một đống thứ âm thanh la hét dội thẳng vào tai, cậu nheo mắt kiểm tra lại tên người gọi trong bóng tối.
"Anh Seokjin?"
"Guk à." Seokjin thì thầm, "Đến đây đón anh." Seokjin cười nhẹ và Jungkook chỉ biết nhìn vào gan bàn tay mình.
YOU ARE READING
| ksj , jjk | | Vtrans |The Nights Before
FanficTóm tắt: "Dù cho có một sự thật rằng họ đã chia tay vài tháng trước, nhưng khi say Seokjin lại lựa chọn ấn số Jungkook đầu tiên." Tất cả ý tưởng thuộc về tác giả : noctemlux Vtrans by Moonchild