Mấy hôm nay Im Lịt đờ hyung - tức người cậu yêu thực sự rất khác, và chuyện cậu yêu anh dĩ nhiên chỉ một mình cậu biết. Cứ hay cáu giận, và có phần xa cách cậu hơn. Cả nhóm thấy thế nên cũng biết điều không nghịch như mọi hôm, chỉ có YoungJae là buồn và nghĩ ngợi mãi không thôi. À, cũng không hẳn là anh cáu giận với cả nhóm, hay chính xác hơn là chỉ nói chuyện với mỗi JinYoung hyung.
Điều ấy khiến cậu buồn rất nhiều, chắc có lẽ anh chán cậu rồi. Phải thôi, JinYoung hyung hơn cậu nhiều thứ mà....từ ngọai hình, đến giọng nói, hay ngay cả cách ứng xử, và quan trọng là tình cảm mà anh dành cho cậu bây gìơ, mọi thứ cậu đều kém.
Nghĩ đến đây mà YoungJae như phát khóc.
Ngày kia là buổi Fan meeting đầu tiên ở ThaiLand, ai cũng đều hào hứng và hồi hộp, vì GOT7 thực sự rất thích nơi đây. Và có lẽ người vui mừng nhất là Bam Bam, được về quê hương của mình mà.
Ngay từ khi đáp máy bay, 2 thằng nhóc Maknae cứ như thừa năng lượng, khiến cậu cũng không nỡ buồn. Còn anh thì vẫn thế, đi sát vào JinYoung hyung và cười nói. Tự dưng YoungJae thấy bản thân vô lực đến không ngờ.
Tới khách sạn, anh quản lý lên tiếng chia phòng:
- Mark và JinYoung một phòng, Bam Bam và YuGyeom 1 phòng, à còn...JB và YoungJae một phòng, JackSon thì sang ngủ với anh. Không ai thắc mắc gì thì về phòng rồi nghỉ đi. À nhớ sáng mai ta sẽ đến duyệt sân khấu cho buổi Fan meeting sắp tới.Nói rồi anh quản lý đi về phòng.
Về phía YoungJae thì cậu không nhìn được nét mặt anh đang như thế nào, vì anh đội mũ và bịt khẩu trang kín, nhưng cũng biết chắc rằng anh không hài lòng gì. Và một nụ cười nhạt xuất hiện, đau thật!
Khi mọi người chuẩn bị lên nhận phòng thì cậu ra trước mặt JB và JinYoung, khẽ nói:
- JaeBum hyung, JinYoung hyung, chúng ta....đổi phòng được chứ? Em sẽ sang phòng ngủ với Mark hyung và để hai hyung một phòng...Sau khi nói xong thì cậu vội nhìn đi nơi khác, như thể nếu bây gìơ nhìn anh sẽ lập tức khóc vậy. Cậu đau lắm chứ, nhưng vì làm như thế anh sẽ thoải mái nên không sao.
JinYoung có phần bất ngờ, hỏi:
- Sao lại muốn đổi? Chẳng phải hai người vẫn ở chung phòng đấy sao?Còn anh, không nói gì, vẫn kiên định nhìn cậu, hai hàng lông mày khẽ nheo lại. "Vì sao lại làm thế?" - câu hỏi này xuất hiện trong đầu anh từ lúc bắt đầu.
Cậu cắn chặt môi, khẽ nói:
- À...à...em muốn chơi game thôi, và không phải làm vậy sẽ dễ chịu hơn à??Đoạn cuối cậu nói rất nhỏ, như sợ anh nghe thấy vậy. Nhưng từng câu, từng từ cậu nói anh đều nghe rất rõ...
Anh nói:
- Không đổi gì hết. Gĩư nguyên.
Rồi không nói không rằng đi về phòng, bỏ lại hai người ngơ ngác. JinYoung cũng nói đôi lời rồi về phòng mà Mark đã lên từ khi nào.Cậu khẽ cười, vì anh không muốn mọi người khó xử thôi, rồi cũng từ từ lên phòng.
YoungJae vào phòng thì thấy JaeBum đang ngồi ở phần giường bên phải phòng, mắt vẫn dán chặt vào điện thọai, không có chút gì là quan tâm người vừa vào.
Cười buồn rồi cậu xếp đồ vào tủ. Đang xếp thì giọng anh vang lên:
- Vì sao khi nãy lại muốn đổi?Cậu ngừng hành động đang làm lại đôi chút, nhỏ giọng trả lời:
- Em không biết. Chẳng phải hyung thích à?
- Thích gì?
- Không có gì hyung.Trong phòng MarkJin, sau khi nghe JinYoung kể, Mark hỏi:
- Sao lại thế?
- Em cũng không rõ, nhưng khi nói giọng YoungJae cứ run run như sắp khóc, nhìn rõ tội. Còn JB hyung thì aish bỏ đi, cái hyung ngốc đấy...-------Feedback------
Lúc trên máy bay, YoungJae ngồi với anh quản lý, còn anh và JinYoung ngồi cùng nhau. JinYoung khá khó hiểu, mọi hôm 2Jae toàn ngồi với nhau, cớ gì hôm nay JB hyung cứ nằng nặc ngồi cùng cậu. Quay sang, JinYoung hỏi:
- JaeBum hyung, hyung với YoungJae giận nhau à?
- Không có...
- Vậy sao tránh mặt nhau?
Khẽ thở dài, JaeBum tâm sự với JinYoung:
- Hyung nói cái này, em đừng nói cho ai, đặc biệt là Young Jae. Đúng là anh và Jae hay bám nhau, và anh đoán cả nhóm cũng biết anh và cậu ấy yêu nhau. Anh yêu cậu ấy thực sự, nhưng chỉ sợ rằng gìơ mà nói anh sợ cậu ấy không chấp nhận, và việc skinship cũng khó. Mỗi lần ở bên cậu ấy anh lại muốn làm những việc mà các cặp đôi yêu nhau thường làm.
- Nhưng không phải năm lần bảy lượt Young Jae nói thích anh sao? Sao anh lại nghĩ cậu ấy không yêu anh? - JinYoung nói
- Anh không bíêt, anh vẫn nghĩ là skinskip nhiều hơn.
- Aishh sao hyung lại thế? Chưa tỏ tình mà đã....Em không ngờ trong chuyện tình cảm hyung lại thế này. Mà cũng vì vậy nên hyung bám theo em để tránh mặt em ấy à?
- Ừ
- Em bảo này, tránh thì cũng được, vì hyung chưa chắc. Vậy hyung thử thế này đi? Hyung tránh mặt em ấy, nếu em ấy buồn là có yêu đó. Và nhất định khi ấy phải tỏ tình nghe chưa. Hừ!
- Ừ, nhưng vậy có làm khổ em ấy không?
- Nếu lo em ấy khổ thì hyung tỏ tình đi cho rồi. Em ngủ đây.----------Quay về hiện tại----------
Nghe Jin Young kể thì Mark cũng hiểu rồi, phán mấy câu:
- Yêu thì nói đại đi, cứ phải làm khổ nhau. Thôi đi ngủ đi. Muộn rồi. Có một điều hyung biết, là cả hai người họ chắc chắn đều yêu nhau và sẽ tỏ tình thành công thôi, nên đừng lo Jin Young à!
- Ừm. Em cũng tin vậy.Phòng 2Jae
Sau khi tắm xong, từ nhà tắm bước ra và ngồi xuống giường, anh hỏi:
- Young Jae này, em có kì thị nam nam yêu nhau không?Cậu bất ngờ lắm, đã 2 hôm nay anh mới chủ động bắt chuyện thế này...nhưng vì sao lại hỏi thế?
- Àn ni! Chỉ cần là người mình yêu thì mọi khả năng đều có thể xảy ra mà hyung.
- Ừ. Thế là tốt rồi.
- Hử? Tốt gì hyung?
- À không có gì, ngủ đi.
Ngập ngừng vài giây rồi nói tiếp:
- Ngủ ngon, Mochi
- À...à..v-vâng hyung. Hyung cũng vậy
Môi cậu xuất hiện nụ cười, nụ cười tươi nhất sau hai ngày ảm đạm. Cứ ngỡ là chung phòng sẽ khiến anh khó chịu, nhưng hình như không phải rồi.Sau đó hai người cùng chìm vào giấc mơ. Không hẹn mà cùng nhau nở nụ cười.
Haizz.....Tui quá chăm thấy không? Hơn 1000 chữ ôi mẹ ơiiii! Chap sau có tỏ tình và hường ahihi ❤
Nhưng phải đủ 10 vote, 5 cmt tui mới up nhé. Nên muốn đọc thì kêu gọi 500 ae người thân đọc, vote and cmt nha hehe :)))))THANK YOU ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONESHOT] [2JAE] - Chỉ một mình Choi YoungJae
FanficAhihi lần đầu tui viết Oneshot 2Jae ❤ Oneshot có 2 chap ❤ Và mọi chi tiết trong chap không có thật ahihi. Viết để thỏa mãn lòng shipper hí hí :))))) Không hay thì bỏ qua cho tuii nha :> Nếu hay thì nhớ đọc, cmt và vote nhé ❤ THANK YOU ♡