When you LOVE ♥♥

21 0 0
                                    

Nagkagulo-gulo na silang lahat kaso paglingon ko sa may 2nd floor, nakita ko siya.

Si Erika kaso pumasok siya agad sa room niya, tatawagin ko pa naman sana. :'((

>>> CSR Cafeteria- 3:00 pm

Pinagtitinginan parin ako nung mga babae dito. T____T Isa lang naman yung gusto kong tumingin sakin e, pero hanggang ngayon hindi niya parin ako tinitingnan kahit NASA LIKOD KO LANG SIYA.

Hay nako! Erika Pizarro, bakit ba kasi ang hirap mong kalimutan? Siguro akala niya pinagpalit ko na siya kay Erica. :((

"Ranz. Tutal tapos naman na tas uwian na sabay ka nalang dun sa shuttle namin!"

"Huh? E kaso. Taga-QC pako e."

"QC din naman ako no! Ano kaba? Hahaha."

"Talaga? Taga-QC ka? Yay! Soulmates. Hahaha." Napalakas yung pagkasabi ko kaya napalingon ko siya- Si Erika, kaso inalis agad niya yung tingin niya samin e, SELOS? HAHAHA. Jk lang! Atleast tiningnan niya ko! Wahahaha.

I want you back Erika. Yiieeeee  :"> <3

^Gusto ko yan sabihin sa kanya. T___T

"Soulmate! :))" Sabi ni Erica tapos kinurot niya yung pisngi ko.

"Yiiieeeee. Erica ah." Sabi nung babae sa tabing table namin.

Lumingon na naman si Erika Pizarro T__T ://

Buti nalang orientation, nandito yung mga boyfriend ng ibang students kahit bawal dalhin yung mga yun sa CSR kasi nga all girls lang ang pwede pumasok YATA. XDD

"Loka loka ka." Sabi ni Erica.

Nagulat nalang ako nung may biglang nag-announce.

"Quezon City Shuttle will be leaving in 15 minutes, Makati Shuttle will be leaving in 3 minutes, Mandaluyong Shuttle will be leaving in 5 minutes and Cavite Shuttle will be leaving in 5 minutes."

Tumayo na si Erica tapos nagbye-bye siya sa mga kaibigan niya.

"Uy Ver! Alam kong maganda si Erika pero wag mo namang tunawin no!" Ay shett. :OO Nakatitig ako kay Erika?

"Ha? Hindi ah. Bakit? Selos ka? Pero lahat ng Erika/Erica maganda no?"

 "Lolo mo nagseselossss! Oy. Hindi naman! Hahaha." Nagblush siya 

"Yieeee! BLUSH :">>" 

"Ewan ko sayo, tara na nga baka maiwanan tayo ng shuttle."

>>> CSR Shuttle Parking 3:10 pm

"Sakay na." 

"Una ka na. Ladies first" 

"Yieeee!" Nakantiyaw na naman kami nung mga kasama niya sa shuttle service. 

"Erika!" Tawag nung manong driver.

 Lumingon si Erica. 

"Hindi ikaw Delaganar, Erika Pizarro!" 

"Si Trisha?" bulong ko sa sarili ko pero di ko akalaing maririnig pa nitong soulmate kong si Erica.

"Type mo talaga siya no? Chinita, Sexy, Maputi, Mayaman, Sosyalera, Fasionista, Mabait, Makulit, lahat na ata nasa kanya e." 

HINDI NAMAN, MERON PANG KULANG. AKO. :DD Hahahaha.

~~~ ~~~ ~~~ ~~~ ~~~

CUT! :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 24, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Idol is In Love with me?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon