<Ver's POV>
Timecheck. 5:30 Ginising ako ni mama.
"Kuya, gising na! Pag ikaw nalate, first day pa naman!" Teka. First day. FIRST DAY?! Shett.
"Wait lang ma! Paalisin mo si Onin sa cr ko!" Naman kaseeee, nagmamadali pa nga yung tao tapos. TSK. Kakalbuhin ko tong batang to e.
"Onin. Kuya's going to take a bath now, he's running late for school." Nako naman si mama. T___T Ang kalmado lang.
"Ma naman, sigawan mo na kase yan!"
"Ver naman. Understand your brother." Hutaenang understand. Dahil sa understand understand nayan nagbreak kami ni Erika. Ay pucha. Erika na naman! Tama na please! Can't you see I'm trying to move on? Geez.
"Onin." Ay wow naman. Kalmado parin si mama. T___T
"But mommy, I'm still playing with my rubber ducky." Suus. Leshee! Pacute pa tong isang to.
Teka, rubber ducky? Yun yung blue na rubber ducky na bigay sakin ni Erika eh, tapos inangkin ni Onin kasi laruan daw yun ng pambata. Sakanya nalang daw, asar. Binigay ko naman.
Asar nakoooo! 7:00 am pasok ko ngayon kasi first day, may orientation paaaa! Bwisit ka Onin. Kundi ka lang bata. Hayssshh T___T
"Sa baba nalang ako!" Sabay kumaripas ako ng takbo sa labas.
15 minutes ligo. 15 minutes mag-ayos. 25 minutes breakfast. Yesss! 5 minutes nalang dadating na yung service.
>> After 5 minutes.
"Bye ma!"
At ayun, OTW to school.
*At School*
"Dude!" Bati ni Troy, yung bully DAW ng School. Transferee lang kasi ako e.
"Huh?" Gulat ako e.
"Ay pvtang! Di ako kilala? Hahaha. E ba't di moko kilala?" OK. Nakakatakot din tong isang to ah! Pero di ako bading ah!
"Sorry transferee lang kasi ako e."
"Wala akong pake! Diba ikaw si Oliver Lance? Yung miyembro ng Chicser? Mga lalaking pinagkakalat na nagkipag-S3X na sila pero yung totoo bading silang LAHAT." Aba't siraulo pala talaga to eh!
"Pare nakakalalake ka na ah."
"Ah ganon ba?"
Tumalikod siya, akala ko aalis na siya pero bigla kong sinapak. Tung unu! Ang sakit nun ah! Black out ako. Di man lang ako nakaganti. Tssss. Pagkagising ko, andito nako sa Clinic.
<ERIKA'S POV>
Ako nga pala si Erika Delaganar. Isa lang akong normal na tao, simpleng babae at walang arte, e Boyish ako e. Nag-aaral ako. Aside from that, nagwoworking student ako. Part time job ko lang.
*At Clinic*
"Oh Mr-"
"Posadas"
"Ah alam ko, e sikat ka kaya! Fan mo nga ako e. Btw, Mr. Posadas. Ok ka na ba? "
<Back to OLIVER'S POV>
Nag'smile siya, ang ganda niya.
Bago kayo mag-isip ng kung ano, yung nurse nato hindi siya mukhang aged na, parang kasing edad ko lang yata to e.
BINABASA MO ANG
My Idol is In Love with me?!
FanficWhat would happen if you come to the point that your idol romantically desire you? The story of the love affair begins with two people, will you receive all of the pain it can bring?