Đắng nhưng Ngọt

221 25 13
                                    

Thực sự theo bản thảo cũ thì đây là one shot và chỉ dài đến đoạn kết của chap 1, cơ mà tớ thấy có vẻ cụt và muốn viết dài ra để thành two shot cho hoàn chỉnh. Hmm... ban đầu tôi định để chap này là H của hai trẻ các ông ạ :))) nhưng viết H là một phạm trù quá khó đối với tôi và tôi hứa tôi thề tôi đảm bảo sẽ viết H của YunChan vào tương lai gần :( khi mà văn phong không non nớt thế này :)))

À... còn nữa. Ban đầu tên fic là "Stawbery milk" :))))

_________________________

Mọi chuyện thuận lợi đến mức YunHyeong chỉ tách môi ra một chút, ChanWoo đã kéo cổ áo anh lại tiếp tục nụ hôn khác ngay.

- Anh đã khởi nguồn một điều hết sức điên rồ đấy hyung!

ChanWoo hổn hển, hương Caramel ngọt ấm cuộn trong vòm họng anh như một thứ ma lực... YunHyeong gần như mất trí, đưa tay vào bên trong áo thằng bé vuốt ve phần eo rắn rỏi. Bàn tay lạnh ngắt vì mồ hôi làm da thịt nóng bỏng nhạy cảm run rẩy đôi chút. Song YunHyeong thở hắt, tự cảm thấy lo lắng vì phần dưới nhạy cảm của mình có vẻ đang phản ứng với mùi vị của Caramel.

- Agh~ Sh...

Ngay lập tức YunHyeong chặn câu chửi thề còn chưa kịp thốt bằng nụ hôn khác. Mọi âm thanh phát ra từ cổ họng ChanWoo lúc này đều có thể trở thành bàn đạp khiến tình huống điên rồ này đi xa hơn nữa.

Ngón tay anh dần di chuyển lên bung chiếc khuy áo đầu tiên...

- ChanWoo ah! JUNG CHANWOO!

Là tiếng của Goo con mẹ nó JunHoe? Xuất hiện không đúng lúc luôn là cậu vậy Goo JunHoe?

Giọng khá vang... cậu ấy chắc vẫn chưa nhìn thấy anh và Chan.

Hai người rời nhau gần như ngay tức thì, ChanWoo luống cuống chỉnh lại quần áo và lấy ống tay lau nước miếng ở khóe môi. Hành động này lại khiến trái tim ông anh già mềm nhũn. Bên dưới chưa có dấu hiệu ngừng cương...

Đáng yêu chết mất!

- H... H... Hyung! Bọn em ở đây!

ChanWoo chạy biến đến nơi phát ra giọng nói, hai tay còn xoa xoa hai gò má hồng rực để hạ nhiệt chúng. Thậm chí học sinh tiểu học cũng biết cái thứ vừa chọc vào đùi ChanWoo là cái gì. Tên chết tiệt ấy mới chỉ hôn thôi...

- Ngủ luôn ngoài này hay sao thế làm mọi người tưởng có chuyện gì. Về nhanh đi nào Jinan hyung khao bánh cá!

Song YunHyeong vội vàng cài khuy cái áo khoác măng tô dài đến đầu gối. Mong là JunHoe đầu óc khờ khạo sẽ không để ý!

Cổ tay anh bây giờ mới nhức nhối, chúng thậm chí sưng lên vì thời tiết lạnh và chuỗi hành động mạnh vừa rồi. Không có ý mỉa mai đâu. Và tệ hơn là cường độ luyện tập gần đây sẽ không cho anh nghỉ một phút nào hết! Sắp comeback rồi... Chuyện anh vì bản năng mà làm trì trệ tập thể, Kim HanBin sẽ trêu anh cả đời mất.

- Về nhanh thôi có cô nào gửi cho anh cao dán đấy hyung! Tay anh sưng to quá.

Song YunHyeong hơi giật mình, anh thậm chí có thể nhìn thấy khuôn mặt tối dần lại của ChanWoo. Và... thoáng qua là chút ít thất vọng... Khóe môi anh tự động cao lên.

Caramel's taste || YunChan || iKON || Write fic || Two shotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ